โรงแรมภูเก็ต

หนีความวุ่นวายไปพักกายที่ริมทะเล @ มาย บีช รีสอร์ท ภูเก็ต

ร่างกายต้องการทะเล ช่วงนี้ใครที่กำลังรู้สึกเหนื่อยล้า เบื่อความวุ่นวายกันบ้าง วันนี้ผักกิมจิ มีสถานที่ผ่อนคลายจะแนะนำสถานที่พักผ่อนกายที่ดีงาม ทั้งเรื่องบรรยากาศและความฟินเวอร์ของเมนูอาหารต่างๆ มาให้แฟนๆ เอควิซีนได้ลองตามไปเช็คอินกันค่ะ ที่จะพาไปนั้นคือ โรงแรม มาย บีช รีสอร์ท ภูเก็ต (MY BEACH RESORT PHUKET) บินไปไกลหน่อย หาเวลาว่างสักสองสามวันเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศพักกายผ่อนคลายอารมณ์กันบ้างเนาะ จะน่าสนใจขนาดไหนไปชมกันค่ะ

มาย บีช รีสอร์ท ภูเก็ต (MY BEACH RESORT PHUKET) แห่งนี้นั้นตั้งอยู่บนชายฝั่ง ตะวันออกอันเงียบสงบของจังหวัดภูเก็ต ชมวิวสวยงามริมทะเล ซึ่งวิวไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดก็คือนั่งชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าริมทะเล บรรยากาศโรแมนติกสุดๆ เลยจ้า เหมาะมากสำหรับคู่รักที่ต้องการบรรยากาศแสนโรมแมนติก แต่โสดๆ ก็สามารถพาครอบครัว เพื่อนๆ มาพักผ่อนกันได้เช่นกันนะ

มาย บีช รีสอร์ท ภูเก็ต

มาย บีช รีสอร์ท ภูเก็ต

มาย บีช รีสอร์ท ภูเก็ต

บรรยากาศริมทะเลสวยๆ หน้าโรงแรมค่ะ

บรรยากาศเงียบสงบดูเป็นส่วนตัวมากเลยค่ะ ส่วนห้องพักก็ตกแต่งในธีมสีเอิร์ธโทน ที่ให้ความ รู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย มีห้องพักทั้งหมดกว่า 82 ห้องเลยทีเดียว มีห้องพักแบ่งเป็น 7 ประเภท อาทิ ห้องดีลักซ์ , ดีลักซ์ พูลวิว , พรีเมียร์ ซีวิว , พรีเมียร์์ พูล แอคเซส ,พรีเมียร์ ซีวิว สตูดิโอ , พรีเมียร์ บีชฟร้อนท์ และ ห้อง ไพรเวท พูล บีชฟร้อนท์ คือต้องขอบอกว่ามาพักที่นี่คือไม่ต้องไปไหนเลยก็ได้เพราะมีครบมาก ทั้งชายหาดที่น่าเดิน น่านั่ง และสายกินอย่างผักกิมจิก็ต้องชอบคือ เมนูอาหารรสอร่อยจากฝีมือเชฟเพิ่มพร วิไลพรไสว ซึ่งเป็นหัวหน้าเชฟของห้องอาหาร มาย คาเฟ่ เป็นผู้รังสรรค์เมนูอร่อยต่างๆ ภายในมาย บีช รีสอร์ท แห่งนี้นั่นเองค่ะ ชิมแล้วอร่อยจริงเด้อ… แถมที่มาย บีช รีสอร์ท ภูเก็ต ได้รับคัดเลือกในคู่มือ มิชลิน ไกด์ Thailand 2019 ด้วยเรียกว่าการันตีคุณภาพสุดๆ นะเธอ อะอยากจะมาพักแล้วใช่มั๊ย?

มาย บีช รีสอร์ท ภูเก็ต

ห้องพักที่ MY BEACH RESORT PHUKET

เราไปดูห้องพักกันบ้างค่ะ ผักกิมจิได้ห้องที่ชั้นที่เตี้ยหน่อยแต่มองเห็นวิวทะเลสวยเหมือนกันค่ะชมพระอาทิตย์ตกที่ห้องก็ได้ มีระเบียงกว้างขวาง มีที่นั่งให้ชมวิวด้วย แถมภายในห้องก็กว้างมากๆ มีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน เตียงนอนสบายนุ่ม แอร์เย็นฉ่ำ เหมาะแก่การมาพักผ่อนสุดๆ ถ้าไม่ติดว่าต้องตื่นมาทานข้าวก็คือจะนอนลืมวันลืมคืนเลยทีเดียวค่ะ เพราะห้องน่านอนมากๆ แต่สายกินแบบผักจะมัวนอนอยู่ทำไมละต้องลงมาชิมอาหารทั้งเมนูอาหารเช้า กลางวัน และ อาหารเย็นของที่นี่สิคะ อิ่มแล้วก็เดินเล่นริมชายหาด หูย…นี่แหละค่ะวันพักผ่อนที่แท้จริง

มาย บีช รีสอร์ท ภูเก็ต

มื้อเช้าอร่อยๆ ค่ะ

อาหารเช้าที่ มาย คาเฟ่

My Cafe

ห้องอาหาร มาย คาเฟ่ (My Cafe)

My Cafe

เมนูอาหารกลางวันที่ห้องอาหาร มาย คาเฟ่ แบบอา ลา คาร์ท

ที่นี่จะมีห้องอาหารที่สำหรับทานอาหารเช้า กลางวัน และเย็น คือ ห้องอาหาร มาย คาเฟ่ ห้องอาหารติดริมสระว่ายน้ำ และวิวทะเล เมนูที่เสิร์ฟอย่างอาหารเช้าที่นี่จะเป็นบุฟเฟต์สไตล์เอเชียและนานาชาติ ต้องแนะนำว่าห้ามพลาดอาหารเช้าเลยนะมีเมนูอร่อยทั้งไทยและเทศให้ทานกันหลายเมนูถือว่าเป็นอาหารเช้าที่จัดเต็มมากๆ เครื่องดื่มก็มีทั้งชา กาแฟ ให้เลือกด้วยนะส่วนมื้อกลางวันก็จะเสิร์ฟเมนูแบบอา ลา คาร์ท ทั้งอาหารไทยหลากหลายเมนู มีอาหารใต้รสจัดจ้านให้ลิ้มลองด้วย ซึ่งเมนูที่เชฟทำให้ทานวันนั้นคือเมนูแกงปูใบชะพลู ทานคู่กับเส้นหมี่ รสชาติเข้มข้นรสจัดจ้านสไตล์คนใต้ ติดใจสุดๆค่ะ และเมนูอาหารนานาชาติก็มีให้ทานค่ะ

มาย บาร์

มาย บาร์ ริมสระน้ำ

มาย บาร์

เมนูโกโก้เย็น และเมนู Iced Orange Kaffee

ส่วนเครื่องดื่มแนะนำสำหรับคอกาแฟ ที่มาย คาเฟ่ อาทิ Iced Orange Kaffee , Iced Caramel Macchiato และ Mango Kafee  สำหรับสายดื่มริมสระว่ายน้ำก็จะมี มาย บาร์ ซึ่งไว้คอยบริการเสิร์ฟเครื่องดื่มนานาชนิดให้ได้สำราญใจ ถ้าช่วงกลางวันอยากจะจิบน้ำชายามบ่าย ขึ้นไปที่ มาย เล้าจน์ ที่นี่มี “สกายบาร์” และความสวยงามของวิวอ่าวยนในมุมมองแบบ 270 องศา พร้อมทั้งสั่งเมนูชุดน้ำชายามบ่ายในเซตมีทั้งคาว-หวานให้เลือกทาน อร่อยมากๆ เลยค่ะ แถมวิวดีงามอีกด้วย วันหยุดยาวนี้ต้องไปหน่อยแล้วค่ะ

MY BEACH RESORT PHUKET

เครื่องดื่มเย็นๆ ชื่นใจ

มาย เล้าจน์

บ่ายๆ ขึ้นมาที่ มาย เล้าจน์ “สกายบาร์” ชมวิวแบบ 270 องศา

MY BEACH RESORT PHUKET

ชุดน้ำชายามบ่าย

อิ่มเอมฟินเวอร์กับอาหารและเครื่องดื่ม ค็อกเทล ม็อกเทล ชมวิวสวยๆ ยามบ่ายแก่ๆ ฟินเวอร์

มาย บีช รีสอร์ท

วิวพระอาทิตย์ตกที่ริมชายหาด สวยงาม

มาย บีช รีสอร์ท

มื้อค่ำแสนอร่อยกับบรรยากาศสุดชิว ถ้ามาปาร์ตี้กับเพื่อนๆ หรือครอบครัวจะให้ทางโรงแรมจัดมื้อค่ำเก๋ๆก็ได้นะ

เครื่องดื่มอร่อยๆ จ้า แนะนำสั่งสมูทตี้มะม่วง อร่อยมากๆ ชื่นใจสุดๆ

มาย บีช รีสอร์ท

นอกจากนี้ภายในมาย บีช รีสอร์ท ภูเก็ต (MY BEACH RESORT PHUKET) ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายอาทิ มาย บอร์ดรูม ห้องสำหรับจัดประชุมหรือจัดเลี้ยงอาหาร ท่ามกลางทัศนียภาพที่สวยงามและแอร์เย็นฉํ่า สำหรับคนที่ชอบออกกำลังกายต้องไปที่ มาย ฟิต ฟิตเนสที่ครบเครื่องไปด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายสุดทันสมัยและบรรยากาศที่ผ่อนคลาย , มาย พูล สระว่ายน้ำแบบ infinity pool จำนวน 2 แห่งพร้อม สระเด็กและลานอาบแดด เอาเป็นว่าเตรียมชุดไปรับลมทะเลกันดีกว่าค่ะ

มาย บีช รีสอร์ท ภูเก็ต

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ ที่ผักกิมจิได้เก็บภาพสวยๆ เก๋ๆ มาฝาก น่าไปพักแล้วใช่มั๊ย หยุดยาวนี้ต้องจัดหน่อยแล้วค่ะ เพราะตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นมากมายให้ได้เลือก รับรองว่าได้พักกายและใจอย่างเต็มที่แน่นอนค่ะ

มาย บีช รีสอร์ท
มาย บีช รีสอร์ท ภูเก็ต

📍พิกัด : มาย บีช รีสอร์ท ภูเก็ต (MY BEACH RESORT PHUKET)  เลขที่ 105 ถนนอ่าวยน หมู่ 8 ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000 ประเทศไทย

อีเมล์: info@mybeachphuket.com
เว็บไซต์: www.mybeachphuket.com
ติดต่อสอบถาม โทร: +66 (0)76 305 066 ถึง 69 แฟกซ์: +66 (0)76 305 064

ภาพและบทความโดย Admin Pakkimji

รายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ
บริการต่างๆ
• Wi –Fi (24 ช.ม.)
• บริการพี่เลี้ยงเด็ก
• บริการแลกเปลี่ยนเงินตรา
• บริการซักรีด• บริการทัวร์
• รถลีมูซีนรับ-ส่ง ยังสนามบินภูเก็ต
• ที่จอดรถ• ไพรเวทไดนิ่ง
• บริการรถชัตเติลบัสรับ-ส่ง ยังตัวเมืองภูเก็ต
• สถานที่จัดเลี้ยงแต่งงานและกิจกรรมต่างๆ

สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ
• จุดชมวิวเขาขาด
• สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำภูเก็ต
• เกาะรอบ ๆ ภูเก็ต
• ย่านเมืองเก่าภูเก็ต
• แหล่งช้อปปิ้ง และถนนคนเดิน

Welcome Back

  • ซื้อ voucher ห้องพักวันนี้เข้าพักได้ถึงปีหน้า ราคาเริ่มต้นเพียง 2,790 รวมอาหารเช้า
  • พิเศษ ซื้อ 3, แถม 1! 
  • https://my-beach-resort-phuket.myshopify.com

My Getaway

  • เข้าพัก 2 คืน รับเครดิตอาหารและเครื่องดื่ม 500 บาท
  • Deluxe Room เริ่มต้นที่ 5,982.- บาทรวมอาหารเช้า สำหรับ 2 คืน
  • https://bit.ly/My-Getaway-Phuket

Ultimate Escape

  • เข้าพัก 2 คืน รับรถรับส่งไป-กลับสนามบินภูเก็ต
  • Floating Breakfast อาหารเช้าเสิร์ฟบนถาดลอยน้ำในสระส่วนตัวของคุณ 1 ครั้ง
  • Private Pool Beachfront ราคา 11,800.- รวมอาหารเช้า สำหรับ 2 คืน
  • https://bit.ly/Ultimate-Escape-Phuket

พิเศษสำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค. 2563☑ เข้าพักได้ 24 ชั่วโมง (เช็คเอ้าท์ ในเวลา เช็คอิน)☑ Upgrade ไปยังห้องพักระดับถัดไป (ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องว่างในขณะนั้น)

📍 โรงแรมมายบีชรีสอร์ท เป็น 1 ในโรงแรมที่ได้รับการคัดเลือกใน⁣ มิชลิน ไกด์ ภูเก็ต 2019 และ 2020

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.