Enough for life Bangkok คาเฟ่เกาหลีและช็อปแฮนด์คราฟต์ – A Cuisine

มาหลบร้อน หนีความวุ่นวายกับเรื่องเครียดๆ มานั่งชิวๆ จิบน้ำชา ดื่มกาแฟ ทานขนมให้เพลิดเพลินใจกันที่คาเฟ่เก๋ๆ น่านั่งร้านนี้กันค่ะEnough for life Bangkok” (อีนาฟฟอร์ไลฟ์) คาเฟ่สวยๆ สไตล์วินเทจที่มีกลิ่นอายของความเป็นเกาหลีอยู่ในตัวซึ่งมีความเก๋จนต้องไปค่ะ

Enough

Enough
ภายในร้าน Enough ชั้นบน

Enough

ภายในร้าน “อีนาฟฟอร์ไลฟ์” แห่งนี้ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบวินเทจ มีมุมต่างๆ ให้ได้ถ่ายรูปสวยๆ ได้ด้วย มี 2 ชั้น แบ่งเป็นโซนคาเฟ่ และโซนจำหน่ายสินค้า คาเฟ่นี้มีความพิเศษสุดๆ นอกจากมีเครื่องดื่ม ขนม ยังมีงานศิลปะหัตถกรรม งานแฮนด์คราฟต์ ต่างๆ ให้ได้ชมและให้ได้เลือกช้อปกันด้วยไม่ว่าจะเป็นข้าวของเครื่องใช้ อาทิ จาน ชาม ถ้วยชา ต่างๆ ที่เป็นงานแฮนด์เมดหรือแฮนด์คราฟต์ดีไซน์สวย วินเทจๆ น่าซื้อมากมายเลยทีเดียวค่ะ โซนนี้เป็นส่วนของชั้นแรกเมื่อเปิดเข้าไปภายในร้านค่ะ

Enough

เดินถัดเข้าไปด้านหลังจะเป็นเคาน์เตอร์บาร์ของคาเฟ่ เราสามารถสั่งอาหารที่นี่และรออาหารเพื่อนำขึ้นไปทานกันที่ชั้น 2 ที่ตกแต่งได้น่ารักมากๆ ค่ะ แอร์เย็นฉ่ำเลยทีเดียว หรือจะนั่งในโซนเล็กๆ หลังร้านก็เก๋นะ แต่ร้อนหน่อย โชคดีมากที่ผักไปวันที่คนไม่ค่อยเยอะเลยนั่งชิวๆ จนค่ำเลย

อีนาฟฟอร์ไลฟ์

อีนาฟฟอร์ไลฟ์

เมนูแนะนำสำหรับคอกาแฟต้องไม่พลาดที่สั่งลาเต้ร้อนมีรสชาติเข้มข้นกลมกล่อมและมีลวดลายที่เป็นลาเต้อาร์ตสวยๆ บนฟองนมนุ่มๆ ของเมนูนี้ให้ได้ถ่ายรูปกันด้วย หรือจะเป็น “เมนู Enough Coffee” กาแฟรสกลมกล่อมผสมผสานกับชาเขียวรสเข้มข้นที่นำเข้าจากเกาหลีก็เป็นอีกเมนูที่อร่อยสำหรับคอกาแฟห้ามพลาดนะจ๊ะ

Passion Fruit Soda
เมนู Passion Fruit Soda
Enough
ชาร้อน TWG Tea

ส่วนใครที่ไม่ชอบดื่มกาแฟ แนะนำเป็นเมนูคลายร้อนเมนูนี้ “Passion Fruit Soda”  เมนูเสาวรสโซดารสชาติหวานอมเปรี้ยวซาบซ่าสดชื่น คลายร้อนดีงามมากค่ะ อร่อย ราคาแก้วละ 100 บาท หรือจะชาร้อนๆ สำหรับสาวๆ ที่รักการดื่มชาก็มีให้เลือกหลายรสชาติ ชาที่นี่จะใช้เป็นชา TWG Tea ค่ะ วันนี้ผักเลือกเป็น รส Silver Moon Tea ค่ะ มีความหอมดื่มแล้วดีงาม เมื่อทานคู่กับขนมคือเข้ากันสุด ราคา 90 บาท

Berry Cream Cake
เมนู Berry Cream Cake

เมนูขนมแนะนำ เมนู Berry Cream Cake จานนี้เลยค่ะ รสชาติของครีมเนื้อเค้กคือนุ่มละมุนละลายในปาก คุณคะคืออร่อยเลยอะคะ รสชาติหวานกำลังดีท็อปปิ้งด้วยผลเบอรี่สดหวานอร่อยเข้ากันมากแนะนำสั่งเลยจ้า ราคา 150 บาท

Enough
งานแฮนด์คราฟต์ ต่างๆ
Enough
งานแฮนด์คราฟต์ ต่างๆ

อีนาฟฟอร์ไลฟ์

อีนาฟฟอร์ไลฟ์

📍 พิกัด : ร้าน “Enough for life Bangkok” (อีนาฟฟอร์ไลฟ์) ซอย สุขุมวิท 70 ถนนสุขุมวิท-บางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร (เดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานี แบริ่ง)

 เวลาเปิด ปิด : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 19.00 น.

โทรศัพท์ : 09-4432-2199

ข้อมูลและภาพโดย #pakkimji

#Acuisine #เอควิซีน #อร่อยบอกต่อ 

อยากกิน อยากฟิน อยากทำ อย่าลืมติดตาม A Cuisine (เอควิซีน)
📌Website: https://goodlifeupdate.com/healthy-food
📌Messenger : http://m.me/AcuisineTH
📌Instagram : www.instagram.com/acuisine.th/

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

Summary
recipe image
Recipe Name
Enough for life Bangkok คาเฟ่เกาหลีและช็อปแฮนด์คราฟต์ - A Cuisine
Published On

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.