Mood Café คาเฟ่น่ารัก น่านั่ง สไตล์เกาหลี @ สุราษฎร์ธานี – A Cuisine

พามาเช็คอินความอร่อยและพักผ่อนชิวๆ กันที่ร้าน Mood Café คาเฟ่มินิมอล น่ารัก สไตล์เกาหลี  ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี  ที่เปิดใหม่ได้ไม่นาน แต่ความน่ารักนั้นโดนใจใครหลายๆ คนจนต้องแวะเข้าไปชิวๆ กันหน่อย และวันนี้ แอดมินกิมจิ แห่ง A Cuisine เลยไม่พลาดที่จะพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักร้านนี้กันค่ะ

Mood Cafe
ร้าน Mood Cafe คาเฟ่มินิมอล น่ารัก สไตล์เกาหลี
Mood Cafe
ร้าน Mood Cafe คาเฟ่มินิมอล น่ารัก สไตล์เกาหลี

Mood Cafe

Mood Café เป็นคาเฟ่เล็กๆ  ตกแต่งแบบมินิมอล เรียบง่าย เน้นโทนสีขาวให้ดูสว่าง ให้บรรยากาศสบายๆ เหมาะ แก่การมานั่งชิวๆ จิบกาแฟ กินขนมสุดๆ และใครที่เป็นสายถ่ายรูปแนะนำเลยจ้า เพราะมีความสวยน่ารักสไตล์เกาหลี มีมุมให้ถ่ายภาพเก๋ๆ หลายมุมอยู่นะ

ข้าวผัดต้มยำกุ้ง
เมนูข้าวผัดต้มยำกุ้ง + ไข่ดาว ราคา 95 บาท
สปาเก็ตตี้ซอสต้มยำกุ้ง
เมนูสปาเก็ตตี้ซอสต้มยำกุ้ง ราคา 95 บาท

ส่วนเมนูอาหารของที่นี่ก็มีทั้งของคาว เครื่องดื่มและขนมหวานให้ได้ลิ้มลอง ถึงจะไม่มากมายแต่เน้นคุณภาพและรสชาติที่อร่อยนะจ๊ะ เมนูแนะนำสำหรับใครที่กำลังหิว เหนื่อยจากการท่องเที่ยว แล้วอยากจะทานข้าวที่นี่ก็มีเมนูอาหารคาวให้เลือกด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็น เมนูข้าวซี่โครงหมูตุ๋น , ข้าวซอยไก่ไข่เค็ม , ข้าวไข่ข้นกุ้ง , ข้าวผัดต้มยำกุ้ง+ไข่ดาว จานนี้รสชาติเข้มข้นรสต้มยำสุด จัดจ้านมากมาย อาจจะเผ็ดสำหรับคนที่ไม่ทานเผ็ดนะจ๊ะ แต่ถ้าไม่จัดจ้านมันก็จะธรรมดาไปนะแบบนี้ดีแล้วแอดว่า (ราคา 95 บาท) และเมนู สปาเก็ตตี้ซอสต้มยำกุ้ง จานนี้แอดขอเพราะรสชาติเข้มข้นไม่แพ้เมนูข้าวผัดเลยจ้า เรียกว่าถึงเครื่องต้มยำมากๆ  อร่อยดีงามนะ รสชาติอาหารเค้าใช้ได้เลยอิ่มอร่อยแน่นอนจ้า

Strawberry Cream Cake
เมนู Strawberry Cream Cake ราคา 95 บาท
Strawberry sandwich
เมนู Strawberry sandwich ราคา 95 บาท
Brownie
เมนู Brownie ราคา 55 บาท

เมื่อกินคาวแล้วมากินหวานกันเถอะ เมนูขนมหวานเค้าก็น่าทาน ถึงจะมีไม่กี่อย่างแต่ก็ได้ใจอยู่ แนะนำ Strawberry Cream Cake เมนูเค้กด้านบนมีครีมสีขาวท็อปปิ้งด้วยสตรอว์เบอร์รี่สดหวานกำลังดีอร่อย (ราคา 95 บาท)  , เมนู Strawberry sandwich ขนมเค้กสีชมพูฟรุ้งฟริ้งอร่อยนุ่มละมุนลิ้นเข้ากับรสชาติของเครื่องดื่มได้ดีเลย (ราคา 95 บาท)  หรือใครชอบทานช็อกโกแลตแนะนำลอง Brownie เนื้อหนึบรสเข้มข้นมากเลยจ้า (ราคา 55 บาท)

Mood Café
เมนูเครื่องดื่มที่ Mood Café

เครื่องดื่มเค้าก็มีทั้งชา กาแฟให้เลือกนะ เมนูแนะนำ เมนูวนิลา ลาเต้ , มัทฉะ ลาเต้ , ช็อกโกแลตมินท์ , ช็อกโกแลตอัญชัน และ นมอัญชัน เลือกได้ตามชอบเลยจ้า ใครที่กำลังมองหาคาเฟ่เก๋ น่ารัก นั่งชิวก็แวะไปที่ Mood Café แห่งนี้กันได้นะเธอ ร้านน่ารักมากๆ แถมเปิดเพลงเกาหลีเบาๆ ได้บรรยากาศประหนึ่งนั่งอยู่โซลเลยทีเดียวค่ะ สายเกาจะพลาดได้อย่างไรเนอะ

Mood Café

Mood Cafe

คาเฟ่มินิมอล
บรรยากาศภายในร้าน Mood Café

Mood Café

📍พิกัด : ร้าน Mood Café ตำบลคลองน้อย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

https://goo.gl/maps/Wbb9PjHmvn42

📞โทร.087-638-8858

เวลาเปิด – ปิด : อังคาร – อาทิตย์ เวลา 9.00น.- 18.00น. ปิดวันจันทร์

คาเฟ่มินิมอล

บทความโดย Admin Pakkimji A cuisine

ภาพประกอบโดย Mee Wara

ร้านอาหารแนะนำ

Summary
recipe image
Recipe Name
Mood Café คาเฟ่น่ารัก น่านั่ง สไตล์เกาหลี @ สุราษฎร์ธานี - A Cuisine
Published On
Average Rating
31star1star1stargraygray Based on 1 Review(s)

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.