Arch คาเฟ่สีเทาเท่ๆ สไตล์ Modern-Loft ใกล้สถานี BTS ปุณณวิถี – A Cuisine

พามาเปิดหูเปิดตากับคาเฟ่ใหม่ล่าสุดติดกับรถไฟฟ้า BTS สถานีปุณณวิถี ลงปุ๊บถึงเลย ชื่อว่า Arch คาเฟ่เท่ๆ สไตล์ Modern-Loft  โทนสีเทา สายถ่ายรูปอัพไอจีนี่ต้องห้ามพลาดเลยค่ะเพราะที่นี่เค้ามีมุมถ่ายรูปชิคๆ เก๋ๆ หรือจะเท่ๆ ไว้ให้แชะลงไอจีกันแบบรัวๆ เลย กาแฟอร่อยด้วยนะ

Arch
Arch คาเฟ่เท่ๆ ที่คุณไม่ควรพลาด

Arch

พูดถึงบรรยากาศภายในร้าน Arch ตั้งแต่เดินเข้าไปมีความเท่ เก๋ในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ดูมินิมอล เป็นสไตล์ที่ฮิตฮอตของเหล่าคาเฟ่ในปัจจุบันเลยทีเดียวค่ะ ภายในร้านก็จะมีมุมให้ถ่ายรูปโดยเฉพาะไฮไลท์ที่หลายๆ คนไปถ่ายรูปกันก็จะเป็นโซนสระว่ายน้ำด้านในตัวร้านซึ่งจะต้องเดินผ่านเข้าไปอีกหน่อยแต่ระหว่างทางเดินไปก็จะมีมุมให้ถ่ายรูปเพียบเลยเก๋มากๆ โซนสระว่ายน้ำนั้นก็จะร้อนๆ หน่อย เวลาจะดื่มจะทานอาหารแนะนำว่าอยู่ในโซนหน้าร้านดีกว่าค่ะเย็นสบายๆ ไม่อึดอัดค่ะ

Arch
มุมยอดฮิตที่สระว่ายน้ำภายในร้าน Arch ค่ะ

Arch

ส่วนเมนูที่นี่เค้าเน้นเป็นเมนูง่ายๆ มีทั้งเมนูขนมและเครื่องดื่มไว้บริการ โดยเฉพาะใครที่เป็นคอกาแฟ ที่นี่เค้าก็คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพไม่ว่าจะเป็นเมล็ดกาแฟ หรือส่วนผสมอื่นๆ เค้าก็เลือกที่มีคุณภาพดีมาผสมผสานรสชาติให้เราได้ลิ้มลองกันค่ะ ที่สำคัญรสชาติกาแฟที่นี่มีกลมกล่อมละมุนไม่แพ้ที่อื่นนะจ๊ะขอบอก แต่ละเมนูเค้าก็มีรสชาติที่แปลกใหม่แต่ไม่รู้สึกว่าซับซ้อน มีทั้งเมนูกาแฟที่มาผสมผสานรสชาติให้เข้ากับรสอื่นๆ ทำให้มีรสชาติที่แปลกใหม่ที่ลงตัวมากๆ เรียกง่ายๆว่าเค้าใส่ไอเดียลงไปในรสชาติของกาแฟแต่ละแก้วของเค้านั่นเองค่ะ

Flamingo Latte
เมนู Flamingo Latte

เมนูแนะนำสำหรับคอกาแฟต้องลองเหล่า Specialty Drinks ค่ะ วันนี้ขอแนะนำรสชาติใหม่ที่ละมุนและมีสีชมพูน่ารัก นั่นก็คือ เมนู Flamingo Latte แก้วนี้ค่ะ รสชาติหอมละมุนไม่มีความรู้สึกว่าดื่มกาแฟเลย ดื่มง่ายอร่อยแนะนำเลยค่ะ แก้วละ 150 บาท

Chocolate Mint
เมนู Chocolate Mint

เมนูต่อมาสำหรับคนไม่ดื่มกาแฟแนะนำเป็น 🍫เมนู Chocolate Mint แก้วนี้รสชาติเข้มข้นมากๆ ไม่หวานมากและไม่ขมคือรสชาติกำลังดีสุดๆ และหอมกลิ่นมิ้นต์เบาๆ แนะนำว่าให้คนก่อนดื่มนะจ๊ะจะได้รสชาติที่อร่อยเข้มข้น แก้วละ 150 บาท ต้องขอบอกว่าที่นี่เค้ามีเมนู Chocolate ที่มิกซ์เข้ากับรสชาติอื่นหลายเมนูไม่ว่าจะเป็น 🍫🍊 Chocolate Orange หรือ 🍫🍓 Chocolate Strawberry ก็มีให้เลือกนะลองเลือกลองกันได้เลยค่ะคือรสชาติดีมาก

Chocolate Croissant
เมนู Chocolate Croissant
Chocolate Croissant
เมนู Chocolate Croissant ช็อกโกแลตลาวาเยิ้มๆ น่ากินมากๆ

😘 นอกจากนี้ยังมีขนมให้ทานด้วยนะ แนะนำเป็น 🥐🍫 Chocolate Croissant” 🥐🍫 เมนูครัวซองต์รสช็อกโกแลต ชิ้นโตด้านในนั้นสอดไส้ช็อกโกแลตลาวาเยิ้มๆ ทานตอนอุ่นร้อนเข้ากับเครื่องดื่มอย่างกาแฟเป็นที่สุด ราคาชิ้นละ 120 บาท ไปลองนะจ๊ะ

Arch

Arch
มุมสระว่ายน้ำ

คาเฟ่ใหม่

คาเฟ่ใหม่
ถ่ายรูปแพ๊บนะจ๊ะ

Arch

📍 พิกัด : ร้าน Arch café ติดกับสถานี BTS ปุณณวิถี (ทางออกที่ 4) เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด ปิด : เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 9.30 น. – 17.30 น.

ข้อมูลและภาพโดย #pakkimji

#Acuisine #เอควิซีน #อร่อยบอกต่อ 

อยากกิน อยากฟิน อยากทำ อย่าลืมติดตาม A Cuisine (เอควิซีน)
📌Website: https://goodlifeupdate.com/healthy-food
📌Messenger : http://m.me/AcuisineTH
📌Instagram : www.instagram.com/acuisine.th/

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

Summary
recipe image
Recipe Name
Arch คาเฟ่สีเทาเท่ๆ สไตล์ Modern-Loft ใกล้สถานี BTS ปุณณวิถี - A Cuisine
Published On
Average Rating
41star1star1star1stargray Based on 1 Review(s)

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.