Renovate

Renovate Espresso Bar ร้านกาแฟสุดชิค สุดชิว บรรยากาศดี ณ เมืองสุราษฎร์ธานี – A Cuisine

วันนี้พาแฟนๆ A Cuisine มาชิวๆ ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี กันค่ะ…^^ ที่นี่นอกจากจะมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ มากมายแล้ว สำหรับสายคาเฟ่ก็ต้องมองหาคาเฟ่เก๋ๆ กันหน่อย และทางเราก็ไปเจอคาเฟ่น่านั่งเหมาะกับคอกาแฟ มาฝากขอบอกว่าเมนูแต่ละอย่างของเค้านั้นอร่อยดี และคนแวะเวียนไปที่ร้านนี้เยอะเหมือนกันนะ ร้านนี้ชื่อร้านว่า Renovate • Espresso Bar (รีโนเวท เอสเพรสโซ่ บาร์) ตามแอดมินกิมจิมาเลยจ้า

Renovate
บรรยากาศเมื่อเดินเข้าไปภายในร้าน

Renovate•Espresso

 

Renovate Espresso Bar (รีโนเวท เอสเพรสโซ่  บาร์) ตั้งอยู่ในตัวอำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี ติดริมถนนทางเข้าจะเล็กๆ เมื่อเดินเข้าไปภายในร้านจะเห็นความเขียวขจีของต้นไม้ ที่เค้าจัดประดับประดาไว้ตามทางเดินไปจนสุดประตูร้านเลยทีเดียวค่ะ ให้บรรยากาศร่มรื่นสุดๆ เลยค่ะ ส่วนด้านในร้านตกแต่งในสไตล์ลอฟท์เท่ๆ เผยให้เห็นผนังที่เป็นอิฐ และกระจกใสรอบๆ เผยให้เห็นความเขียวของต้นไม้ด้านนอก ให้บรรยากาศดีเว่อร์ ชิวๆ ไปทั้งวันเลยค่ะ  เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่จะใช้ไม้และเหล็กโทนสีน้ำตาลและดำ ร้านเก๋ดีงามมากค่ะ แต่ร้านอาจจะแคบไปหน่อยนะคะ ถ้าเทียบกับคนที่เดินทางแวะเวียนเข้าไปบ่อยอาจจะแน่นไปนิดแต่บรรยากาศและรสชาติอาหารถือว่าโอเคเลย

รีโนเวท
สั่งเมนูกันที่บาร์ด้านหน้าเลยนะ
Renovate •Espresso Bar
ร้าน Renovate •Espresso Bar

เรามาดูเมนูอาหารของที่นี่กันบ้างดีกว่า ที่นี่เค้ามีทั้งเมนูขนมเค้ก และเครื่องดื่มให้เลือกหลากเมนู แต่ถ้าใครเป็นคอกาแฟที่นี่ก็รสชาติดีนะ อย่างเมนูที่เป็น Special Coffee Beran ก็จะมีกาแฟให้เลือก 3 ประเทศเลย อาทิ Ethiopia , Brazil , Colombia ราคาแก้วละ 90 บาท ซึ่งรสชาติก็จะอร่อยเข้มข้นที่ต่างกันสามารถเลือกได้ตามชอบเลยค่ะ แต่สำหรับคนที่ไม่ดื่มกาแฟ อย่างแอดมินกิมจินั้น เมนูที่เรียกว่าเลือกดื่มบ่อยต้องเป็นพวกเครื่องดื่มช็อกโกแลตต่างๆ ที่นี่เค้าก็มีเมนูที่น่าสนใจนะ อย่างเช่น เมนู Double Choc (ราคาแก้วละ 75 บาท)  เป็นหนึ่งใน Signature ของรีโนเวทเลยค่ะ ก็คือรสเข้มข้นดีเลย เป็นช็อกโกแลตปั่นผสมกับ Chocolate Flake ท็อปปิ้งด้วยวิปปิ้งครีมนม รสชาติแก้วนี้สำหรับสายช็อกโกแลตถือว่าอร่อยหวานมันเข้มข้นเลยทีเดียวค่ะ

Banoffee Oreo Pie
เมนู Banoffee Oreo Pie (ราคาชิ้นละ 95 บาท)
Cinnamon Carrot Cake
เมนู Cinnamon Carrot Cake (ราคาชิ้นละ 95 บาท)

นอกจากเมนูเครื่องดื่มที่รสชาติดีแล้ว ต้องทานคู่กับขนมเค้กอร่อย จะยิ่งฟินเว่อร์ และที่นี่ก็ไม่ทำให้ผิดหวังนะคะ เค้กเค้าทำสดใหม่ทุกวันด้วยจ้า อร่อยด้วย แนะนำเป็น เมนู Blue Jelly Cheese Pie เนื้อชีสเค้กมีรสละมุน อมเปรี้ยวนิดๆ เข้ากับรสชาติของเยลลี่บลูเบอร์รี่อร่อยกลมกล่อมแถมยังท็อปปิ้งด้วยลูกเบอร์รี่สดอร่อยดีงามมาก เมนูต่อมาคือ Banoffee Oreo Pie คือเมนูนี้นั้นไม่ห่วงกล้วยเลยจ้า ใส่กล้วยหอมเป็นลูกๆ เต็มปากเต็มคำสุดๆ ภาย ในเนื้อเค้กเลย ครีมละมุนหวานมันมีความกรุบกรอบเล็กๆ ด้วยโอริโอ้บดละเอียด เมนูนี้แนะนำเลยอร่อยมากค่ะ และเมนูสุดท้าย Cinnamon Carrot Cake เป็นเค้กเนื้อแครอทหอมกลิ่นชินนาม่อน รสไม่หวานมากกำลังดีท็อปปิ้งด้วยสตรอว์เบอร์รี่สดหั่นซีกกับลูกเชอร์รี่สดบอกเลยถ่ายรูปสวย ฮาฮา ^^ แต่รสชาติก็อร่อยดีไม่แพ้เมนูอื่นๆนะ เอาเป็นว่าโดยรวมทั้งบรรยากาศ รสชาติ นั้นดีงามอยู่นะ และได้รูปถ่ายเก๋ๆ ลงอวดใน Social หลายรูปแน่นอนจ้า

รีโนเวท เอสเพรสโซ่ บาร์
บรรยากาศภายนอกของร้าน รีโนเวท เอสเพรสโซ่ บาร์ มีที่นั่งชิวๆ ด้านนอกให้อีกบรรยากาศ

Renovate •Espresso Bar

Renovate • Espresso Bar
ถ่ายรูปกระจายสุดบอกเลย ^^

อะอะ ใครที่กำลังจะไปเที่ยวพักผ่อนที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ก็มาพักจิบชากาแฟ ทานขนมอร่อยให้หายเหนื่อยกันได้ รีโนเวท เอสเพรสโซ่ บาร์ (Renovate espresso bar) แห่งนี้นะจ๊ะ

📍พิกัด : ร้าน Renovate • Espresso Bar เลขที่ 238/24 หมู่1 ถนน ศรีเกษม ตำบล มะขามเตี้ย อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี สุราษฎร์ธานี 84000

เวลาเปิด – ปิด : วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.00 น. – 17.30 น. , วันเสาร์ – อาทิตย์ 8.00 น. – 18.00 น.

Facebook : renovatecafe

บทความโดย Admin Pakkimji A cuisine

ภาพประกอบโดย Mee Wara

ร้านอาหารแนะนำ

Summary
recipe image
Recipe Name
Renovate • Espresso Bar ร้านกาแฟสุดชิค ณ เมืองสุราษฎร์ธานี - A Cuisine
Published On
Average Rating
31star1star1stargraygray Based on 1 Review(s)

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.