Terminal21 PATTAYA

เช็คอิน ช้อป ชิมตัวแตก ที่ Terminal 21 PATTAYA เปิดใหม่ล่าสุดอลังการ!

ฮัลโหล… EAT & Travel จะพาคุณนั้นไปเที่ยวพัทยากันจ้า แต่เราไม่ได้จะพาไปเที่ยวทะเลแต่อย่างใดนะ วันหยุดนี้ลองมาเปลี่ยนที่เที่ยวกันหน่อย ได้ข่าวว่า Terminal 21 เพิ่งเปิดใหม่ และมีความอลังการงานสร้างอีกด้วย

Terminal21
เปิดแล้ว!! ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา ท่าอากาศยานแห่งการช้อปปิ้งแห่งใหม่ ส่งตรงความสุขสู่ภาคตะวันออก ยกแลนด์มาร์คของ 6 มหานครชั้นนำมาไว้ในที่เดียว

ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21

วันนี้แอดมินแห่งบ้าน Amarincuisine จะพลาดได้อย่างไรก็ต้องพาไปชมความอลังการนี้สิคะ ใครที่มีแผนว่าจะไปหาที่เที่ยวใหม่ๆ อะแวะไปที่นี่ได้ แต่แอดไม่ได้พาไปชมอย่างเดียวยังพาไปซอกแซกหาของอร่อยทานด้วยนะ ว่าแล้วเราไปชมความอลังการนี้กันค่ะ
Terminal21
นี่ก็เป็นอีกหนึ่่งความพิเศษของที่นี่บันไดเลื่อนยาว 39 เมตร ซึ่งเป็นบันไดเลื่อนในศูนย์การค้าที่ยาวที่สุดในประเทศไทยเลยทีเดียว
ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา แห่งนี้บอกเลยว่าโดดเด่นมากๆ เพราะที่หน้าห้างเค้ายกเอาเครื่องบินลำใหญ่มาตั้งเด่นอลังการข้างหน้าเลยทีเดียว เพราะเค้ามาในคอนเซ็ปต์ที่ว่า “Happiness East” จำลองให้เป็นเหมือนเราอยู่ในสนามบิน แต่เป็นท่าอากาศยานแห่งการช้อปปิ้งสุดชิค การออกแบบภายนอกให้เหมือนกับลานสนามบินมี สะพานงวงช้าง (Jet Bridge) ที่เหมือนเรากำลังจะขึ้นเครื่อง และบริเวณโดยรอบก็จะจำลองให้เหมือนชายหาดซึ่งมีความตื่นตาตื่นใจสุดๆ แต่ไม่ใช่แค่ภายนอกด้วยนะ ภายในเค้ายังจำลองเอา แลนด์มาร์คของ 6 มหานครชั้นนำระดับโลก มาไว้ที่ห้างแห่งนี้เลยทีเดียว
Terminal21
โซน PARIS (ปารีส) ยกหอไอเฟล ฝรั่งเศสมาไว้ใจกลางห้างกันเลยทีเดียวค่ะ อลังการมากๆ
Terminal21
โซน LONDON (ลอนดอน)
Terminal21
โซน ITALY (อิตาลี)
เทอร์มินอล21
โซน TOKYO (โตเกียว)
ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21
โซน SAN FRANCISCO (ซานฟรานซิสโก)
ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21
โซน HOLLYWOOD (ฮอลลีวู้ด) เป็นในส่วนของโรงหนังนั้นก็อลังการค่ะ มีความหรูหราดีนะ เป็นโรงภาพยนตร์ SFX จำนวน 7 โรง ภายในพื้นที่ก็จะมีโซนแอ็คทีฟ ซี (Active Z) เป็นศูนย์รวมเครื่องเล่นที่ทันสมัยไว้ให้ไปสนุกกันด้วยนะ

ไม่ว่าจะเป็น ปารีส ที่เค้าเอาหอไอเฟลมาตั้งใจกลางห้างเลยทีเดียว ใหญ่อลังการมากค่ะ , ลอนดอน , อิตาลี , โตเกียว โซนนี้ดอกซากุระมาเต็มมากดูเป็นเส้นช้อปปิ้งของญี่ปุ่นเลย , ซานฟรานซิสโก และ ฮอลลีวู้ด ซึ่งเค้าก็จัดเป็นชั้นๆ ให้เราได้เดินชมกัน ใครชอบถ่ายรูปรับรองว่ามีมุมให้ถ่ายรูปเพียบเลยล่ะคะ แอดเนี่ยถ่ายภาพเก็บมาฝากเยอะมากแต่จะเอาลงหมดคงไม่ไหวงั้นดูแบบคราวๆ กันก่อนนะคะ

เทอร์มินอล
บรรยากาศภายในเทอร์มินอล คึกคักไม่เบาเลย

อ่านรีวิวต่อหน้าถัดไป…

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.