The Scene Cafe By The River คาเฟ่สุดชิวบรรยากาศดี นครปฐม – A Cuisine

พามานั่งชมบรรยากาศริมแม่น้ำที่ The Scene Cafe By The River (เดอะซีน คาเฟ่ บาย เดอะ ริเวอร์) คาเฟ่สุดชิว ท่ามกลางธรรมชาติ ย่านนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม วิวดีงามมากค่ะ เหมาะกับการพักผ่อน ในส่วนของคาเฟ่ไม่ใหญ่มากนักร้านจะใช้โทนสีขาวแวดล้อมไปด้วยต้นไม้ และดอกไม้สีสันสดใสสวยงาม สามารถนั่งภายในร้านหรือจะนั่งด้านนอกร้านเพื่อชมวิวได้ มีมุมให้ถ่ายรูปเก๋ๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบการถ่ายรูปด้วยนะ

The Scene Cafe
The Scene Cafe By The River (เดอะซีน คาเฟ่ บาย เดอะ ริเวอร์) นครปฐม
The Scene Cafe
บรรยากาศทางเข้าไปที่ร้าน The Scene Cafe By The River (เดอะซีน คาเฟ่ บาย เดอะ ริเวอร์) นครปฐม ตอนที่ไปนั้นครึ้มฝนไม่ค่อยมีแดดค่ะ ^^

เดอะซีน คาเฟ่ บาย เดอะ ริเวอร์

เมนูอาหารจะมีทั้งเมนูคาว – หวานแต่ที่จะเน้นคือเมนูเครื่องดื่มและเมนูเบเกอรี่ต่างๆ มีทั้งเมนู Bingsu & Kakigori ให้เลือกด้วยนะ มีหลากหลายรสชาติเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น “บิงซูบัวลอยชาไทย” หรือจะเลือกเป็น “บิงซูบัวลอยไข่เค็ม” ก็อร่อยเข้มข้นหวานมัน บัวลอยมีความนุ่มอร่อยเหมาะกับการทานตอนอากาศร้อนๆ อย่างบ้านเราทีเดียวค่ะ ได้ชามใหญ่สามารถทานได้ 3 ท่านเลยทีเดียวในราคา 199 บาท ลองสั่งทานดูนะคะ ส่วนแอดมินขอแนะนำเป็น “บิงซูบัวลอยไข่เค็ม” ค่ะอร่อยสุด

บิงซูบัวลอยไข่เค็ม
เมนูบิงซูบัวลอยไข่เค็ม (ราคา 199 บาท )
เมนูบิงซูบัวลอยไข่เค็ม
เมนูบิงซูบัวลอยไข่เค็ม

ส่วนเครื่องดื่มที่แนะนำสำหรับคนที่ดื่มกาแฟซิกเนเจอร์ที่นี่คือ กาแฟเดอะซีนมัคคีเอโต้ (The Scene Macchiato) ราคา 85 บาท แต่แอดสนใจเมนูช็อกโกแลต โกโก้ สำหรับสายนี้ห้ามพลาด เค้ามีเมนู Choc Lover 3 เมนูแนะนำ ที่เป็นซิกเนเจอร์ต้องลอง Signature Chocolate (ราคา 75 บาท) แก้วนี้เป็นช็อกโกแลตเข้มข้นสูตรเฉพาะของเดอะซีน อร่อยรสกลมกล่อมได้รสช็อกโกแลตเข้มข้นรสหวานกำลังดีค่ะ (ความหวานสามารถเลือกได้นะคะ) เมนูที่สอง Super Dark เป็นโกโก้เย็นสูตรเด็ดรสเข้มข้นถึงใจมีความหวานและขมนิดๆ อร่อยมากๆ ฟินเลยจ้าจุดนี้ และเมนูสุดท้ายคือ Black Cocoa (ราคา 90 บาท) แบล็คโกโก้ เข้มๆ หอมกลิ่นชาร์โคลหน่อยๆ หวานมันเข้มข้นอีกหนึ่งเมนูซิกเนเจอร์ที่ควรลองค่ะ รับรองความอร่อยนะจ๊ะ

Signature Chocolate
เมนู Signature Chocolate (ราคา 75 บาท)
Bloody Jane
เมนู Bloody Jane น้ำทับทิม ส้มสีเลือด (ราคา 105 บาท)

นอกจากนี้ยังมีเมนูชาและชาผลไม้ แนะนำอีกด้วยใครที่ไม่ชอบกาแฟ ไม่ชอบเครื่องดื่มใส่นม แนะนำเป็น Signature Lavender Yuzu Iced Tea ชาลาเวนเดอร์-ส้มยูชุ (ราคา 105 บาท) เป็นชาผลไม้ที่มีความผสมผสานกันอย่างลงตัวดื่มแล้วชื่นใจมีกลิ่นลาเวนเดอร์หน่อยๆ ด้วย หรือจะเป็น Bloody Jane น้ำทับทิม ส้มสีเลือด (ราคา 105 บาท) ชื่อดูน่ากลัวแต่จริงแล้วนั้นเป็นน้ำทับทิมโซดาเย็นชื่นใจฝานเปลือกส้มให้กลิ่นหอมสดชื่นลงไปก็เข้ากันทีเดียวค่ะ

เดอะซีน คาเฟ่ บาย เดอะ ริเวอร์
เดอะซีน คาเฟ่ บาย เดอะ ริเวอร์
คุกกี้ลาวาช็อกโกแลต
เมนู คุกกี้ลาวาช็อกโกแลต (ราคา 219 บาท)
คุกกี้ลาวาช็อกโกแลต
เมนู คุกกี้ลาวาช็อกโกแลต (ราคา 219 บาท)

เมนูเบเกอรี่ก็มีหลากหลายดีค่ะ ที่เห็นเรียงรายอยู่ในตู้นั้นก็ดูน่ากินไปหมด อาทิ เค้กส้ม เมนูคุกกี้ลาวา (เลือกได้ว่าอยากได้ไส้อะไร เช่น ช็อกโกแลต/ชาไทย / ชาเขียว) เมนูชีสเค้ก เมนูมูสอัญชันลำไย เมนูลูกตาลนมสด และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ทางเราขอลองเลือกชิม “เมนูคุกกี้ลาวาช็อกโกแลต” ราคา 219 บาท เสิร์ฟมาพร้อมกับไอศกรีมรสช็อกโกแลต ส่วนตัวขนมคุกกี้ลาวาเสิร์ฟมาแบบร้อนๆ ตกแต่งด้วยผลไม้สด ส่วนรสชาติจะค่อนข้างหวานค่ะสำหรับใครที่ไม่ชอบทานหวานมากเมนูนี้อาจจะหวานเกินไปสำหรับคุณนะคะ แต่ถ้าใครที่ชอบความเป็นช็อกโกแลตก็น่าจะชอบ ลองเลือกทานกันดูนะคะ

The Scene Café By The River
บรรยากาศริมแม่น้ำ ร้าน The Scene Café By The River
The Scene Cafe
มองจากด้านหลังของร้าน The Scene Cafe นครปฐม

เดอะซีน คาเฟ่ บาย เดอะ ริเวอร์

The Scene Cafe By The River

พิกัด : ร้าน The Scene Café  By The River อยู่ที่ทางหลวงหมายเลข 3235  (ข้างร้านบ้านณัชชา ติดแม่น้ำท่าจีน)  อำเภอนครชัยศรี-พุทธมณฑลสาย 7 นครปฐม

เวลาเปิด – ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09:00 น. – 19:30 น.

เบอร์ติดต่อ : 091-778-2346

ภาพและบทความโดย Admin Pakkimji

ร้านอาหารแนะนำ

Summary
recipe image
Recipe Name
The Scene Cafe By The River คาเฟ่สุดชิวบรรยากาศดี นครปฐม
Published On
Average Rating
31star1star1stargraygray Based on 7 Review(s)

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.