Pâtissez สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

Patissez คาเฟ่สุดชิล ชื่อดังจากออสเตเรีย สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

ช่วงนี้อากาศข้างนอกค่อนข้างจะร้อนมากเป็นพิเศษ เพราะเราก้าวสู่หน้าร้อนเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง พออากาศร้อนๆ เราก็มักจะชอบหาที่เย็นๆ สบายๆ ไปนั่ง ไปชิว กันไม่ว่าจะเป็นห้างร้าน หรือคาเฟ่ ก็เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่หลายๆ คนต้องไปดับร้อนกัน เพื่อเป็นการเอาใจสาวกคาเฟ่ วันนี้เรามีคาเฟ่เก๋ๆ บรรยากาศดี นั่งเย็นๆ ในศูนย์การค้าชื่อดังอย่างเซ็นทรัลเวิลด์ มาฝากนั่นก็คือ ร้าน  “Patissez คาเฟ่ชื่อดังจากเมืองแคนเบอร์ร่า ประเทศออสเตเรีย และมีสาขาอยู่ในหลายประเทศ ด้วยนะ

Patissez
บรรยากาศหน้าร้านสาขาเซ็นทรัลเวิลด์

Patissez

Patissez สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

Patissez สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ที่เราจะพามาเยือนกันในวันนี้จะมาในบรรยากาศที่สบายๆ ด้วยโทนสีเบจดูอุ่บอุ่น เน้นความผ่อนคลาย ชิลๆ  ในสไตล์รัสติกนิดๆ  รับรองว่าได้มานั่งที่นี่แล้วจะไม่อยากลุกไปไหนเลยค่ะ เพราะแอดก็เป็น ฮาฮา ^^ การตกแต่งร้านเค้าดูสบายตาจริงๆ ค่ะ โดยผสมผสาน ระหว่างไม้กับโครงเหล็กได้อย่างเข้ากัน มีเฟอร์นิเจอร์จากไม้ธรรมชาติ และเสริมด้วย ผนังบางส่วนเป็นโทนสีฟ้าได้อย่างมีเอกลักษณ์ บนพื้นใช้ปูนขัดเงาแทรกด้วยลายผนังเป็นอิฐดูเท่ไปอีกแบบค่ะ ต้องไปเยือนสักครั้งนะ

เมนูขนม
เมนูขนม ในร้าน Patissez สาขาเซ็นทรัลเวิลด์
เมนูอาหาร Patissez
เมนูอาหาร Patissez

ส่วนเมนูอาหารภายในร้านแน่นอนว่า Patissez นั้นเค้ามีเมนูดังอย่าง Freakshake ที่เสิร์ฟมาแบบล้นแก้ว แถมใหญ่โต อร่อยรสเข้มข้นสมคำร่ำลือจริงๆ และมีหลายรสชาติให้เลือกด้วย รวมไปถึงเครื่องดื่มอื่นๆ เช่น ชา กาแฟ ก็มีนะ อากาศร้อนๆ แบบนี้ต้องไปตำสักแก้วแล้วจ้า รับรองว่าหายร้อนเลยทีเดียว แต่นอกเหนือจากเครื่องดื่มอันโด่งดังแล้ว ค่าเฟ่แห่งนี้ยังมีเมนูขนมหวานอย่าง Brownie , french toast และ Fresh Waffle ให้ได้เลือกลิ้มลองแบบจุใจด้วย ยังไม่หมดนะยังมีในส่วนของเมนู Brunch อีกมากมายสำหรับใครที่หิวอยากทานอาหารคาวก่อนจะทานขนมหวาน เค้าก็มีให้ได้เลือก บอกเลยว่าเมนูเยอะมากจนเลือกไม่ถูกว่าจะทานอะไรดีเพราะมันน่ากินไปหมดจริงๆ ถ้าอยากจัดหนักก็แนะนำเมนูเบอร์เกอร์เลยจ้า มีทั้งหมู ทั้งไก่ ทั้งเนื้อ หรือจะสั่งเป็นสเต๊กปลา หรือ เนื้อสักจานก็ดีนะ อิ่มแน่นอน  แต่ถ้าคนไหนอยากทานอะไรกรุบกริบเบาๆ แนะนำเป็นเมนูสลัด หรือ ซุปเห็ด ก็ดีเหมือนกัน เอาเป็นว่าวันนี้แอดมีเมนูอร่อยมาแนะนำ ทั้งเมนูคาว หวาน และเครื่องดื่ม รับรองว่าอร่อยครบรสแน่นอน ไปเริ่มกันเลยจ้า

ดูรีวิวความอร่อยของเมนูของ Patissez หน้าถัดไป น่ากินมากๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.