OUI J’AIME

OUI J’AIME “อุ้ยแจม คาเฟ่” ร้านกาแฟสุดชิลล์ที่ฉะเชิงเทรา – A Cuisine

พามาเช็คอินความอร่อยที่จังหวัดฉะเชิงเทรา มีร้านกาแฟสุดชิลล์แห่งใหม่มาแนะนำชื่อว่า OUI J’AIME “อุ้ยแจม คาเฟ่” ร้านบรรยากาศสุดชิลล์ สไตล์โรงเตี๊ยม ที่นี่เป็นทั้งโรงแรมที่ออกแบบได้เก๋สุดๆ และคาเฟ่ไว้ให้สำหรับใครที่ผ่านมาได้เข้ามาพักผ่อน เข้ามาเช็คอิน นั่งจิบน้ำชา ดื่มกาแฟ ทานขนมและอาหารอร่อยๆ ก็ได้บรรยากาศอีกแบบสำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปรับรองว่ามีรูปเก๋ๆ ไว้อวดเพื่อนๆ เพียบเลยค่ะ ^^

อุ้ยแจม คาเฟ่
อุ้ยแจม คาเฟ่ ฉะเชิงเทรา

OUI J’AIME

เมนูแนะนำ คือเมนู “กาแฟอุ้ยแจม” ราคา 60 บาท เมนูอร่อยโดยใช้กาแฟจากดอยช้าง ที่คัดเฉพาะเกรดพรีเมียมมาเลยที่เดียว ส่วนของรสชาตินั้นมีความหอมละมุนด้านบนท็อปปิ้งด้วยฟองนมละมุนโรยด้วยถั่วตัดหวานกรุบกรอบอร่อยกลมกล่อมเข้ากันสุดๆ ต้องลองสั่งเลยค่ะ

กาแฟเวียดนาม
เมนูกาแฟเวียดนามดริป (เย็น) ราคา 75 บาท

OUI J’AIME

และอีกหนึ่งเมนูคือ “กาแฟเวียดนามดริป (เย็น)” ที่เสิร์ฟมาแบบดริป เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำแข็ง นมข้นหวาน กาแฟมีรสกลมกล่อม หอม อร่อย ราคา 75 บาท อีกหนึ่งเมนูที่ห้ามพลาดเช่นกันค่ะ

ช็อกโกแลตเย็น
เมนูช็อกโกแลตเย็น ราคา 60 บาท

อุ้ยแจมคาเฟ่

หรือถ้าไม่ถนัดดื่มกาแฟ ที่ร้านยังมีเมนูเครื่องดืมอืนๆ ให้เลือกอีกมากมาย แต่แอดขอแนะนำเป็น “ช็อกโกแลตเย็น” ราคา 60 บาทด้านบนก็ท็อปปิ้งด้วยฟองนมละมุนโรยถั่วตัดกรุบกรอบรสเข้มข้นหวานกำลังดี อร่อยไม่แพ้กัน หรือจะเป็นชาร้อน ที่นี่เค้าก็มีทั้ง ชาจีน ชาเขียวธรรมชาติ ชาผลไม้ และชาชีลอนให้ได้ลิ้มลองกันค่ะ

OUI J’AIME

เมื่อมีชาอร่อยๆ เครื่องดื่มที่ถูกใจแล้วที่นี่ยังมีขนมเปี๊ยะขึ้นชื่อของ ตั้ง เซ่ง จั้ว เค้ามีหลากหลายไส้ด้วยนะ อย่าง ขนมเปี๊ยะไส้หมูสับ ที่ได้ลิ้มลองกันวันนี้ รสชาติอร่อยสอดไส้หมูที่รสคล้ายกับไส้ซาลาเปาเลย อร่อยดี และเบเกอรี่ มากมายไม่ว่าจะเป็น ครัวซองค์ ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับเนย+แยม ราคา 135 บาท ทาร์ตผักโขมอบชีส ทาร์ตเบคอนแฮมชีส สโคน หรือจะเป็น เค้กชาเอิร์ลเกรย์ ก็มีให้เลือกนะ แต่ส่วนของทาร์ตนั้นจะมีเฉพาะเสาร์- อาทิตย์เท่านั้นก็ลองเลือกทานกันค่ะขนมอร่อยด้วยนะ

ทาร์ต
เมนูทาร์ต
ขนมเปี๊ยะไส้หมูสับ
ขนมเปี๊ยะไส้หมูสับ
ขนมเปี๊ยะ
ขนมเปี๊ยะแบบกล่องไว้เป็นของฝาก มีหลายไส้เลยค่ะ
อุ้ยแจมคาเฟ่
อุ้ยแจม คาเฟ่ ฉะเชิงเทรา

ใครที่ไปเที่ยวจังหวัดฉะเชิงเทรา หรือเมืองแปดริ้ว ก็แวะมากันได้นะคะ

OUI J’AIME
บรรยากาศภายในร้าน

📍พิกัด : OUI J’AIME อุ้ยแจม คาเฟ่ ถนนบางปะกง-ฉะเชิงเทรา ตำบลหน้าเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา

⏰เปิด – ปิดเวลา : 7.00น.- 19.30น.

บทความและภาพโดย Admin Pakkimji
ขอบคุณ ททท. ที่พาไปสนุกกับกิจกรรม กินเที่ยว สนุกทุกวัน More Fun @ ฉะเชิงเทรา- สมุทรปราการ เมืองไทยเที่ยวที่ไหนก็เท่ Amazing ไทยเท่

ร้านอาหารแนะนำ

Summary
recipe image
Recipe Name
OUI J’AIME "อุ้ยแจม คาเฟ่" ร้านกาแฟสุดชิลล์ที่ฉะเชิงเทรา
Published On
Average Rating
2.51star1star1stargraygray Based on 8 Review(s)

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.