คิมุคัตสึ เต

คิมุคัตสึ เต ฟินเว่อร์กับข้าวหมูทอด ไก่ทอด มิลล์ฟิลล์ และเปิดเมนูสุดชิค ข้าวแกงกะหรี่ 3 สี 3  สไตล์

A cuisine พามาเปิดความอร่อยของหมูทอดมิลล์ฟิลล์ อีกหนึ่งสาขาล่าสุดกับร้าน “คิมุคัตสึ เต” (Kimukatsu Tei) สาขา เดอะ มาร์เก็ต แบงค็อก ร้านดังสูตรเด็ดตำรับอร่อยจากประเทศญี่ปุ่น ที่ความพิเศษของหมูทอดร้านนี้ไม่เหมือนข้าวหน้าหมูทอดทั่วไปด้วยชั้นของหมูสไลซ์กว่า 25 ชั้น เนื้อฉ่ำ กรอบนอกนุ่มใน อร่อย ซึ่งทำให้หลายๆ คนนั้นติดอกติดใจจากหลายสาขาของร้านคิมุคัตสึ คราวนี้เค้ามาเปิดสาขาใหม่ และมีเมนูใหม่สุดพิเศษมาแนะนำกันด้วย จะมีอะไรนั้นตามมาเลยค่ะ

คิมุคัตสึ เต
บรรยากาศร้าน คิมุคัตสึ เต

คิมุคัตสึ เต

คิมุคัตสึ เต (Kimukatsu Tei) หรือที่รู้จักกันดีในนาม “คิมุคัตสึ” ร้านหมูทอดมิลล์ฟิลล์อันโด่งดัง สาขานี้ตั้งอยู่บนชั้น 3 ของ เดอะ มาร์เก็ต แบงค็อก (The Market Bangkok) ย่านราชประสงค์ เป็นร้านเล็กๆ กระทัดรัด แต่คุณภาพของแต่ละเมนูของเค้ายังคงความอร่อยเหมือนเคย ร้านตกแต่งในสไตล์ญี่ปุ่นเรียบง่าย สบายๆ เหมาะแก่การนั่งทานอาหารมากๆ ค่ะ

คิมุคัตสึ เต
เมนูอร่อย ข้าวหน้าหมูทอดมิลล์ฟิลล์

ส่วนเมนูอาหารของที่นี่แน่นอนว่าต้องเป็น “ข้าวหน้าหมูทอดมิลล์ฟิลล์” ที่โด่งดังสูตรพิเศษตำรับญี่ปุ่นมีเลเยอร์ความฉ่ำถึง 25 ชั้น ไม่ว่าจะเป็น เมนู Kimukatsu Original รสดั้งเดิม , เมนู Kimukatsu Cheese Flaver รสชีส ที่เป็นที่นิยมชมชอบก็ยังมีให้เลือกสั่งทานกัน แต่พิเศษไปกว่านั้นค่ะ เพราะสาขานี้เค้ามี “เมนูข้าวหน้าไก่ทอด” (Chicken Katsu) แล้วนะจ๊ะ ว้าววววว ยาวๆ เลยจ้า เพราะเมนูนี้นั้นไม่ได้มีสาขาอื่นๆ ของคิมุคัตสึ นะจ๊ะ

คิมุคัตสึ เต

Kimukatsu Tei
Chicken Katsu Original (ราคาจาน 180 บาท/Set 230 บาท)
Kimukatsu Tei
เมนู Kimukatsu Original
Kimukatsu Tei
ข้าวญี่ปุ่นร้อนๆ เสิร์ฟมาในถังไม้น่ารัก

ซึ่งแอดก็อยากจะแนะนำสำหรับใครไม่ทานหมู หรืออยากลองเปลี่ยนความอร่อยจากหมูมาเป็นไก่ดูบ้างก็สามารถเลือกได้ เค้ามีถึง 4 รสชาติให้เลือกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Chicken Katsu Original , Chicken Katsu Cheese Flavor , Chicken Katsu Garlic Flavor และ Chicken Katsu Yuzu Kosho Flavor เลือกสรรได้ตามความต้องการเลยไม่ต้องกลัวว่าความอร่อยนั้นจะไม่เหมือนเดิม เพราะไก่ทอดที่นี่เค้าก็ทำเป็นชั้นๆ เหมือนหมูเลย รับรองความชุ่มฉ่ำ ที่เข้าเนื้อ เข้าถึงรสชาติแบบต้นตับรับคิมุคัตสึแน่นอนจ้า

ดูรีวิวร้าน คิมุคัตสึ เต ต่อหน้าถัดไปเลยจ้า

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.