โคตรยำห้วยขวาง ร้านยำเปิดใหม่โคตรฮิต แซ่บ นัว ครบรสเมนูยำ – A Cuisine

สวัสดีจ้าแฟน A Cuisine ที่น่ารักช่วงนี้แอดมินผักกิมจิอยากนำเสนอความแซ่บ ความนัว ของเมนูยำกันหน่อยและช่วงนี้ก็กำลังฮิตฮอตด้วย ใครเป็นสายยำต้องไปลองชิมสักครั้งไม่งั้นถือว่าพลาดมากค่ะ สำหรับร้านนี้ “โคตรยำห้วยขวาง”  ร้านขายยำเปิดใหม่ เดินทางโดยรถไฟฟ้า MRT ลงสถานีห้วยขวาง ประตูทางออกที่ 4 ขึ้นไปจะเห็นร้านเหลืองๆ ป้ายใหญ่ๆ คนเยอะๆ นั่นแหละร้านโคตรยำ ห้วยขวาง ที่เค้าฮิตมาทานกันล่ะ

โคตรยำ
ร้าน โคตรยำ ห้วยขวาง
โคตรยำห้วยขวาง
หน้าร้าน โคตรยำ ห้วยขวาง

ร้านโคตรยำ ห้วยขวาง เห็นเค้าบอกว่าเด็ด! ใช่ค่ะ แอดมินแห่งบ้าน A Cuisine เลยไม่รอช้าเลยไปจัดซะหน่อย แต่คนเยอะมากๆๆ รออย่างต่ำ 2-3 ชั่วโมงเลยทีเดียว OMG😮! ต้องย้ำนะคะว่ารอนานจริงจัง ^^ เพราะคิวแต่ละวันเค้าเยอะมากเป็นร้อยๆ คิวต่อวันเด้อ…ใครอยากไปลิ้มรสชาติความแซ่บของยำต่างๆ ก็ทำใจหน่อยนะคะ ^^ (ถือว่าเตือนแล้วนะ!! เพราะแอดมินก็ไปรอคิวเหมือนกันค่ะ) ร้านเค้าจะเริ่มเปิดรับออเดอร์ตั้งแต่ 16.00 น. บัตรคิวบัตรแรกสามารถสั่งอาหารได้ ซึ่งอยากจะบอกแฟนๆ ว่าอยากให้ไปรอก่อนร้านเปิดจะดีกว่านะคะเพราะขนาดแอดมินไปเร็วรับบัตรคิวช่วง 6 โมงครึ่ง (นี่เร็วสุดชีวิตแล้วหลังเลิกงาน ฮาฮา) แอดมินผักกิมจิได้บัตรคิวรอบ2 บัตรคิวที่ 8 ใบสีชมพู ซึ่งแต่ละรอบจะมีหนึ่งร้อยคิวนะคะ (ยิ้มอ่อน^^) ได้ทานตอนประมาณ 5 ทุ่มเลยทีเดียวค่ะ นานมั๊ยละ แต่ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่เคยไปรอนานที่สุดในชีวิตแล้วจ้า…^^ อะเราไปดูเมนูในร้านนี้กันต่อค่ะ

โคตรยำ
เมนูที่ร้านโคตรยำ มีเมนูยำและอื่นๆ ให้เลือก
โคตรยำ
เมื่อเราได้รับบัตรคิวเราจะได้ใบออเดอร์ให้เราเลือกเมนู เขียนชื่อ เบอร์โทร เลขที่คิว และเลือกเมนูส่งให้ทางพนักงาน รอเรียกคิวค่ะ บัตรคิวห้ามทำหายนะคะ เพราะจะถือว่าสละสิทธิ์รักษาให้ดีๆ
โคตรยำ
เมนูร้าน โคตรยำ ห้วยขวาง

แน่นอนว่าร้ายขายยำ ก็ต้องเมนูยำหลากหลายเมนูให้เลือก อาทิ ยำกุ้งสด ยำกุ้งสุก ยำกุ้ง 2 โคตร ยำหมูยอ ยำหมูยอไข่แดงเค็ม ยำหอยแครง ยำไส้กรอก ยำปูม้า(สด) ยำปูม้าสุก ยำไก่ชานอ้อย ยำปลาดุกฟู ยำหอยนางรม เมนูโครยำ และเมนูยำอื่นๆ อีกหลายเมนู นอกจากเมนูยำยังมีของทานเล่นอย่างหมูสามชั้นกรอบ ไก่ทอด เสิร์ฟมาแบบร้อนๆ ทอดใหม่ๆ ไว้ทานคู่กับยำอร่อยเข้ากันสุดๆ ค่ะ แต่ทีเด็ดแต่ละเมนูยำคืออยู่ที่น้ำยำค่ะ ทางร้านโคตรยำ เค้ามีน้ำยำ 2 สูตรเด็ดให้เลือก คือ สูตรยำ และ สูตรนัว จะเลือกใส่ปลาร้า หรือไม่ใส่ก็ได้นะ ตามชอบเลย หลายคนคงสงสัยว่าแล้วต่างกันอย่างไร สูตรยำ คือ น้ำยำทั่วไป ที่เราเคยทานน้ำใสๆ สูตรนี้จะใส่ปลาร้าหรือไม่ใส่ก็ได้เช่นกัน ส่วนสูตรนัว คือ มีลักษณะคล้ายๆ กับส้มตำค่ะสูตรนี้จะใส่ปลาร้าหรือไม่ใส่ก็ได้เช่นกันเป็นสูตรเด็ดเฉพาะที่ร้านนี้เลยจ้า ถ้าให้แนะนำให้สั่ง สูตรนัวใส่ปลาร้า ค่ะเด็ดดวงสุดเป็นสูตรที่ทุกคนที่ไปต้องสั่งเพราะมันแซ่บนัวมากๆ ทำให้การรอคอยกว่า 3-4 ชั่วโมง ของแอดโอเคขึ้นเยอะ ^^

ยำกุ้ง2 โคตร
เมนูยำกุ้ง2 โคตร (ราคา 180 บาท)

เมนูแนะนำที่ต้องลองคือ เมนูโคตรยำ จานนี้รวมทุกสิ่งไม่ว่าจะเป็น กุ้ง หอย ปู หมูยอ อื่นๆ อยู่ในจานเดียว (ราคา 500 บาท) ได้จานใหญ่ รับรองความแซ่บนัวจากน้ำยำค่ะ เมนูต่อมา เมนูยำกุ้ง2 โคตร มีทั้งดิบและสุกอยู่ด้วยกัน คุณจะได้ทานสองแบบในจานเดียวเลยค่ะ (ราคา 180 บาท)

ยำปูม้า
เมนูยำปูม้า(สุก) (ราคา 240 บาท)

มาต่อกันที่เมนูปูกันบ้างค่ะแนะนำ เมนูยำปูม้า(สุก) (ราคา 240 บาท) สำหรับใครที่ชอบทานปูม้าสดทางร้านก็มีค่ะ เนื้อปูหวานๆ เข้ากันกับรสชาติของน้ำยำมีรสชาติกลมกล่อม หวานๆ เผ็ดกลางๆ กำลังดีค่ะ ไม่เผ็ดมากไปและน้อยไป แต่ถ้าคนทานเผ็ดเราว่าน่าจะสั่งเพิ่มได้นะ ต้องบอกก่อนว่ายำที่มาแนะนำในวันนี้จะเป็นน้ำยำสูตรนัวใส่ปลาร้าทั้งหมด เพราะมันคือที่สุดความอร่อยค่ะ ^^

ยำไข่แดงเค็ม
เมนูยำไข่แดงเค็ม (ราคา 140 บาท)

มาถึงร้านนี้ต้องสั่งยำที่ห้ามพลาดคือ เมนูยำหมูยอไข่แดงเค็ม (ราคา 150 บาท) หรือจะเป็น เมนูยำไข่แดงเค็ม (ราคา 140 บาท) ก็เด็ดค่ะ ในยำไข่แดงเค็มจะใส่หน่อมะพร้าว เพิ่มความกรุบกรอบอร่อยเข้ากันกับไข่แดงเค็มที่มีความมัน น้ำยำสูตรนัวใส่ปลาร้า เผ็ดหน่อยๆ จานนี้ก็ฟินมากค่ะ

ยำหอยแครง
เมนูยำหอยแครง (ราคา 160 บาท)

มาสายหอยกันบ้างแนะนำเป็น เมนูยำหอยแครง (ราคา 160 บาท) หอยแครงสุกกำลังดีคลุกเคล้าน้ำยำสูตรนัวใส่ปลาร้าคือดีค่ะ อร่อย แต่แอดว่าหอยตัวเล็กไปหน่อย ฮาฮา อยากให้ใหญ่กว่านี้หน่อยจะฟินมากกว่านี้อันนี้แค่คิดนะ แต่ที่อร่อยเด็ดใช้ได้

หมูสามชั้นกรอบ
เมนูหมูสามชั้นกรอบ (ราคา 80 บาท)
ไก่ทอด
เมนูไก่ทอด (ราคา 80 บาท)

นอกจากยำเธอต้องสั่ง  เมนูหมูสามชั้นกรอบ (ราคา 80 บาท) และ เมนูไก่ทอด (ราคา 80 บาท) นะเธอ อร่อยดีงามมากทอดร้อนๆ ทานคู่กับยำคือเด็ดค่ะ หมูสามชั้นกรอบอร่อย ทานกับข้าวเหนียวร้อนๆ ก็ดีนะ อะเริ่มน้ำลายไหลแล้วสินะเพราะแอดมินพิมพ์ไปก็กลืนน้ำลายไปอยากกินอีกครั้ง แต่ต้องคิดหน่อยถ้าว่างจริงๆ จะไปอีกแน่นอน อะใครอยากไปตามรอยลองไปกันได้จ้า

โคตรยำห้วยขวาง
อ่านกฏกติกาสักนิดนะจ๊ะ

📍พิกัด : ร้านโคตรยำ ติดกับรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง ทางออกที่ 4 ขึ้นไปร้านอยู่ซ้ายมือขึ้นไปเจอเลยคนเยอะมาก

🍴เปิดรับบัตรคิว 16.00น. ปิดรับออร์เดอร์สุดท้าย ตี 1.30น. (ไปรอกันก่อน16.00น.เลยจ๊ะถ้าอยากได้บัตรคิวรอบแรก🤪แอดมินรอแค่ 3-4ชม.เอง😂)

Facebook : โคตรยำห้วยขวาง

#Acuisine #เอคูซีน #cuisine #food #โคตรยำห้วยขวาง #อร่อยบอกต่อ

บทความและภาพประกอบโดย Admin Pakkimji

ร้านอาหารแนะนำ

Summary
recipe image
Recipe Name
โคตรยำห้วยขวาง ร้านยำเปิดใหม่โคตรฮิต แซ่บ นัว ครบรสเมนูยำ
Published On
Average Rating
31star1star1stargraygray Based on 14 Review(s)

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.