Flower in hand by P คาเฟ่ดอกไม้ น่ารัก ซอยอารีย์ 2 – A Cuisine

วันหยุดนี้พามาแวะนั่งชิวที่ คาเฟ่สวยๆ น่ารัก เหมาะกับสาวหวานอย่างแอดมินเลยทีเดียวเชียวค่ะ ขอหวานบ้างนะคะ อิอิ ^^ ร้านที่พามาครั้งนี้น่าจะรู้จักกันดีสำหรับสายคาเฟ่ นั่นก็คือร้าน Flower in hand by P. คาเฟ่ดอกไม้ เล็กๆ ตกแต่งน่ารัก ด้วยดอกไม้นานาชนิด น่านั่ง

Flower in hand by P
ร้าน Flower in hand by P. อารีย์ซอย2
คาเฟ่ดอกไม้
ภายในร้าน Flower in hand by P.

ภายในร้าน Flower in hand by P. ตกแต่งให้ความรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ท่ามกลางดอกไม้ในสวน ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้ ดอกไม้สวยๆ ประดับประดาตามโต๊ะ ฝาผนังร้าน เรียกว่าทุกมุมของร้านเลยก็ว่าได้ บรรยากาศนั้นเต็มไปด้วยความอบอุ่น อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้ และกลิ่นกาแฟ ขนมทั่วทั้งร้าน  บอกเลยว่าร้านสวยน่ารัก น่าถ่ายรูปสุดๆ เลยค่ะ ที่ตั้งของคาเฟ่นี้นั้นอยู่ภายในซอยอารีย์ 2  ซึ่งเป็นทั้งร้านขายดอกไม้และเป็นทั้งคาเฟ่ แต่จะแยกส่วนกันอย่างชัดเจนใครที่อยากมานั่งชิวๆ กินขนมจิบกาแฟ ก็จะมีที่ให้นั่งชิวค่ะ ส่วนใครที่อยากจะมาซื้อดอไม้ หรือสั่งทำช่อดอกไม้สวยๆ ก็จะมีอีกส่วนให้บริการค่ะ แน่นอนว่าวันนี้จะมาชิมขนมอร่อยของ ร้าน Flower in hand by P.นี้ ไปเริ่มเปิดเมนูเลยจ้า

คาเฟ่ดอกไม้
มุมเก๋ๆ ตกแต่งด้วยต้นไม้สีเขียว ภายในร้าน Flower in hand by P.
คาเฟ่ดอกไม้
ตู้ขนม มีทั้งคุกกี้ , Scone ให้เลือก
Flower in hand by P.
ขนมชีสเค้กดอกไม้ อร่อยๆ

เมนูที่ร้านจะมีทั้งเครื่องดื่ม และ เบเกอรี่ให้เลือกหลากหลายซึ่งเมนูก็จะเข้ากับธีมของร้านค่ะ คือการนำเอาดอกไม้ต่างๆ มาเป็นส่วนประกอบในแต่ละเมนูได้อย่างสวยงามและลงตัวมากๆ สำหรับคอกาแฟ ที่นี่เค้ามีเมนูกาแฟที่ทั้งนำเข้าจากต่างประเทศและจากในประเทศในแต่ละวันเมล็ดกาแฟก็ไม่เหมือนกันนะคะซึ่งสามารถสอบถามรายละเอียดกับทางร้านก่อนสั่งได้เลยค่ะ ใครชอบทานกาแฟเมล็ดไทย หรือจะเมล็ดผสมจาก 2 แหล่งก็สามารถเลือกได้

ราสเบอร์รี่โรเซ่โซดา
เมนูราสเบอร์รี่โรเซ่โซดา ราคาแก้วละ 80 บาท

แต่ถ้าใครชอบความสดชื่นแนะนำเป็นเหล่าเมนูโซดาต่างๆ แนะนำเป็น เมนูลาเวนเดอร์เลมอนเนดโซดา คุณจะได้กลิ่นหอมละมุนของลาเวนเดอร์ และมีความหวานซ่าส์สดชื่น หรือจะเป็น “เมนูราสเบอร์รี่โรเซ่โซดา” สีสันสดใส หวาน อร่อยชื่นใจ แต่ที่ติดอกติดใจแอดมากอีกเมนูคือ “มัทฉะลาเต้”  ร้อน รสชาติหวานมัน ได้รสมัทฉะแบบเข้มข้นมากๆ เลยค่ะ อร่อยมากอยากให้ลองสั่งกัน พอทานคู่กับ “ชีสเค้ก ดอกไม้” ซึ่งจะต้องสอบถามกับทางร้านด้วยนะคะว่าวันนี้มีเค้กอะไรนำเสนอบ้างเพราะแต่ละวันจะมีไม่เหมือนกันซึ่งวันที่แอดไปนั้นมีชีสเค้กพอดี ตกแต่งไปด้วยผลไม้อย่างสตรอว์เบอร์รี่สดและดอกไม้นานาชนิดตามฤดูกาล รสชาติอร่อย ถ้าใครไม่ถนัดเค้กก็มีคุกกี้ดอกไม้น่ารักๆ ให้เลือกด้วยนะ ถ้าใครไม่รู้จะไปที่ไหนนึกไม่ออกที่นี่เป็นอีกหนึ่งร้านแนะนำเลยค่ะ

มัทฉะลาเต้
เมนูมัทฉะลาเต้ (ร้อน) ราคาแก้วละ 70 บาท
Flower in hand by P.
มุมสวยๆ ถ่ายรูปสวย ในร้าน Flower in hand by P

เมนูแนะนำ : เมนูราสเบอร์รี่โรเซ่โซดา ราคาแก้วละ 80 บาท , เมนูมัทฉะลาเต้ (ร้อน) ราคาแก้วละ 70 บาท , เมนูชีสเค้กดอกไม้ ราคาชิ้นละ 150 บาท

Flower in hand by P.
มีของน่ารักขายด้วยนะ
Flower in hand by P.
มีบอร์ดบอกชื่อของดอกไม้ให้เรารู้จักด้วย จะได้รู้ว่าดอกที่เราเห็นมีชื่อว่าอะไร เก๋ไปอีก

Flower in hand by P

 

📍พิกัด : ร้าน flower in hand by p ซอยอารีย์ 2 (BTS สถานีอารีย์)

ร้านดอกไม้เปิดบริการเวลา :  9.00น.-19.00 น.

คาเฟ่เปิดบริการเวลา  : 10.00น. – 19.00 น. (หยุดวันพุธ)

เบอร์ติดต่อ : 062-758-2233

IG : @Flower_inhand

#EatandTravel #Acuisine #เอคูซีน #ACuisine #Healthandcuisine #อร่อยบอกต่อ

บทความและภาพโดย Admin Pakkimji

ร้านอาหารแนะนำ

Summary
recipe image
Recipe Name
Flower in hand by P คาเฟ่ดอกไม้ น่ารัก ซอยอารีย์ 2
Published On
Average Rating
2.51star1star1stargraygray Based on 13 Review(s)

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.