T (BAR) x The Summer House คาเฟ่สุดฮิป สยามเซ็นเตอร์

ร้าน T (BAR) x The Summer House คาเฟ่สีสันสดใสที่ Absolute Siam Store ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เป็นอีกคาเฟ่ที่มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องของสีสันที่นำมาตกแต่งร้านและเครื่องดื่มที่เค้านำเอาสายไหมมาเป็นส่วนประกอบให้กับเครื่องดื่มด้วยทำให้ดูน่ากินสุดๆ

T (BAR) x The Summer House
T (BAR) x The Summer House
T (BAR) x The Summer House
บรรยากาศภายในร้าน T (BAR) x The Summer House

และที่สำคัญคาเฟ่ The Summer House แห่งนี้ใครที่เคยไปแถวๆ อยุธยาจะคุ้นหูคุ้นตากันแน่นอนเพราะนี่เป็นร้านชานมไข่มุกจากอยุธยานั่นเองค่ะ เพราะฉะนั้นเราไม่ต้องไปไกลถึงอยุธยาเราก็สามารถมานั่งชิวๆ จิบเครื่องดื่มอร่อยๆ ใจกลางเมืองได้แล้ว และสายไหมที่นำมาครีเอทเมนูเครื่องดื่มก็เป็นสูตรจากอยุธยาอีกด้วย

The Summer House

 

ภายในร้าน T (BAR) x The Summer House จะอยู่ท่ามกลางสินค้ามากมายภายในร้าน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับ ข้าวของเครื่องใช้สุดฮิปเก๋ไก๋ที่วางเรียงรายให้ช็อปปิ้งกันไปด้วยทานอาหารไปด้วยได้

T (BAR)
เครื่องดื่ม T (BAR) x The Summer House

เครื่องดื่มที่เป็นเมนูซิกเนเจอร์ที่ต้องลอง ก็คือ เมนู Matcha Latte with Bubble แก้วนี้ที่ใช้ ceremonial grade จากเมืองชิซุโอกะมาชงสดๆ แก้วต่อแก้ว และในส่วนของไข่มุกที่ร้านนี้จะค่อยข้างพิเศษเป็นสีทอง เคี้ยวหนุบหนับ และหวานหอมกลิ่นเคี่ยวน้ำตาลและน้ำผึ้งอร่อยเข้ากันกับรสชาเขียวมัทฉะสุดๆ แนะนำให้ลองเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ อีก ที่เป็นเมนูแนะนำ อย่างกาแฟ Cold Brew เครื่องดื่มช็อกโกแลต และอิตาเลียนโซดาก็มีให้เลือกกัน อะไปลองกันค่ะ คือดีงามอยู่นะ

Crabmeat Salad
เมนู Crabmeat Salad

ส่วนเมนูอาหารคาวเค้าก็มีให้เลือกทานนะ จะเป็นประเภทที่ท่านง่ายๆ แต่อร่อย อิ่มท้อง แนะนำสั่ง เมนู Crabmeat Salad เป็นขนมปังที่สอดไส้สลัดเนื้อปูหอมอร่อยรสครีมมี่โรยด้วยไข่กุ้งสีส้มสดใส เสิร์ฟมาพร้อมกับมันฝรั่งทอดกรอบแผ่นบาง ขนมปังเนื้อกรอบนอกนุ่มใน อร่อยมากๆ เลย ทานคู่กับเครื่องดื่มที่ร้านบอกเลยว่าฟินเว่อร์จริงๆ จ้า แวะไปลิ้มลองกันได้นะ

The Summer House

 

 

📋 เมนูแนะนำ : Matcha Latte with Bubble ราคา 95 บาท , เมนู Summer House ราคา 95 บาท , Crabmeat Salad  ราคา 280 บาท

📍พิกัด : ร้าน T (BAR) x The Summer House ในAbsolute Siam Store ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

⏰ เปิดทุกวัน : 11.00น.-20.30น.

ข้อมูลและภาพประกอบโดย Admin Pakkimji

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.