Favola

FAVOLA ห้องอาหารอิตาเลียน บรรยากาศสบายๆ อาหารอร่อย ณ โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ

หลังจากเมื่อต้นปีมีเหตุการโควิดหลายๆ โรงแรมก็หยุดบริการไป จนมาถึงวันนี้เจ้าโควิดก็ไม่เคยจางหาย แต่ถึงแม้ว่าสถานการณ์โควิดจะกลับมาอีกครั้งแต่ ห้องอาหารอิตาเลียน อร่อยๆ อย่าง FAVOLA ก็กลับมาให้บริการเหมือนเคยแล้วนะจ๊ะ พร้อมโปรโมชั่นดีๆ และอาหารอร่อยรออยู่เพียบเลย สำหรับใครที่คิดถึงอาหารอิตาเลียนแบบดั้งเดิม มาที่นี่รับรองว่าไม่ผิดหวังเลยจ้า

Favola

โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา

FAVOLA

ห้องอาหาร FAVOLA เป็นหนึ่งในห้องอาหารของ โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ การตกแต่งเรียบหรู สบายๆ มาที่นี่คุณจะได้ดื่มด่ำกับเมนูอร่อยสไตล์อิตาเลียนแบบดั้งเดิม ซึ่งเมนูต่างๆ ก็ได้รับวัฒนธรรมต่างๆ ทั่วอิตาลีมาไว้ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบ ขั้นตอนการปรุงรสชาติที่มาจากต้นตำรับโดย เอ็กคูทัฟเชฟฟาบิโอ มาในคอนเซ็ปท์คืออยากให้ทุกคนมาอิ่มอร่อยและพบปะสังสรรค์กันในครอบและเพื่อนฝูงระหว่างมื้อเที่ยงตามธรรมเนียมการสังสรรค์แบบเมดิเตอเรเนียนกับเมนูบุฟเฟต์บนโต๊ะอาหาร ‘buffet on the table’ เลือกสั่งอย่างไม่จำกัดสุดพิเศษเฉพาะวันอาทิตย์นั่นเองค่ะ  ซึ่งทางเชฟก็ได้นำเสนอหลากหลายเมนูให้ได้ลิ้มลองกันเพียบเลยค่ะ แนะนำเลยนะว่าห้ามพลาดมื้อเที่ยงแสนอร่อยท เพราะคอนเซ็ปต์เค้าดีนะ

Favola

บรรยากาศภายในห้องอาหาร Favola

Favola

หรือถ้าใครอยากจะพาคนพิเศษมาทาน ที่นี่ก็มีแบบเมนูเป็นคอร์สความอร่อยสไตล์ยุโรป นะจ๊ะ ไม่ว่าจะเป็นเมนูสเต็กเนื้อพรีเมียมซี่โครงแกะและเนื้อวัวสันในนำเข้าจากออสเตรเลียหรือเนื้อวัววากิว หรือจะเป็นเมนูอาหารทะเลเมดิเตอเรเนียนอย่างกุ้งลายเสือเนื้อแน่นย่างหอมกรุ่น  ปลาแซลมอนย่างรมควันโรสแมรี่หรือหอยแมลงภู่ซอสไวน์ขาว และจานพิเศษวันอาทิตย์ อาทิ ฟัวกราส์ หอยนางรม รวมถึงพาสต้า ข้าวรีซอตโต น่าทานทั้งนั้นเลยจ้า ไปลิ้มรสกันได้นะจ๊ะ ดีงามจริงๆ

Favola
Favola
Favola

พิกัด : ห้องอาหารอิตาเลียนฟาโวลา ณ โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา

รายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ :
ฟาโวลา ซันเดย์ โรสต์ มื้อเที่ยงวันอาทิตย์
เปิดให้บริการเวลา 12:00 – 15:00 น. 1,790 บาทสุทธิต่อท่าน (ไม่รวมเครื่องดื่ม)
เด็กอายุ 4-12 ปีรับส่วนลด 50%
เด็กอายุต่ำกว่า 4 ปีรับประทานมื้อเที่ยงฟรี

แพ็คเกจไวน์และเบียร์ 890 บาทสุทธิต่อท่าน
แพ็คเกจซอฟท์ดริ้งส์ 250 บาทสุทธิต่อท่าน

สำรองที่นั่งโทร 02 118 7777
อีเมล reservations.lmsb@lemeridien.com
เว็บไซต์ bit.ly/favolasuvarnabhumi

บทความและภาพประกอบโดย Admin #Pakkimji

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.