KAMABOKO

KAMABOKO Coffee Camp จิบกาแฟชิวๆ สไตล์แคมป์ปิ้งสุดเก๋ ริมแม่น้ำ ย่านพระราม 3

ชวนมาตั้งแคมป์จิบกาแฟเก๋ๆ กันเบาๆ ที่ KAMABOKO Coffee Camp พระราม 3 สถานที่สำหรับคนชอบชิว จิบกาแฟ ทานขนม และคนชอบเที่ยวสไตล์แคมป์ให้ได้มาเช็คอินแบบรัวๆ กัน แห่งใหม่ที่ห้ามพลาดเลยทีเดียวเชียว

KAMABOKO Coffee Camp จิบกาแฟชิวๆ สไตล์ญี่ปุ่นสุดเก๋ ริมแม่น้ำ ย่านพระราม 3

KAMABOKO Coffee Camp
KAMABOKO Coffee Camp
KAMABOKO

บรรยากาศภายใน KAMABOKO Coffee Camp

เรียกได้ว่าช่วงนี้การออกไปตั้งแคมป์ตามแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติต่างๆ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่กำลังเป็นที่นิยมสุดๆ ไม่ว่าจะไปตามอุทยาน ตามสถานที่ตั้งแคมป์เก๋ๆ ก็มีให้ได้สัมผัสกันมากมาย หรือถ้าใครไม่ค่อยมีเวลาไปตั้งแคมป์แบบจริงจัง ก็จะไปถ่ายรูปเก๋ๆ ตามคาเฟ่ที่เค้าจัดธีมแคมป์ปิ้งแทน ก็ได้อีกอารมณ์ดีเหมือนกันนะ  ซึ่งวันนี้นั้น ผักก็ไม่พลาดที่จะมาแนะนำสถานที่เก๋ๆ ชิคๆ สไตล์แคมป์ปิ้งมาฝากกัน อยู่ไม่ไกลในกรุงเทพนี่เองค่ะ  ขอบอกว่าต้องไปนะคะ เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องนะจ๊ะ

KAMABOKO Coffee Camp แห่งนี้เป็นร้านกาแฟ จำลองการตั้งแคมป์ปิ้ง (​Glamping)​ สไตล์​ญี่ปุ่น บรรยากาศติดริมแม่น้ำมีลมเย็นๆ พัดเบาๆ ให้รู้สึกผ่อนคลาย การประดับตกแต่งก็เก๋ จัดให้เหมือนกับการไปตั้งแคมป์จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ประดับตกแต่งต่างๆ ก็จำลองมาจากการตั้งแคมป์จริงๆ น่านั่งมากๆ ค่ะ เป็นสถานที่ที่เหมาะกับการมานั่งชิว ชวนเพื่อนมามาพบปะสังสรรค์เม้าท์มอย จิบกาแฟกันเพลินๆ จริงๆ เลยค่ะ ส่วนบริเวณโดยรอบก็จะมีร้านค้าให้ช้อปเบาๆ รับรองว่าไม่มีเบื่อเลย

เมนู Espresso& Orange

KAMABOKO

ส่วนเมนูอาหาร ที่นี่เค้าก็จะมีทั้งเมนูอาหารคาวแบบง่ายๆ เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ ให้เลือกทานกันนะคะ วันนี้มีหลายเมนูที่จะมาแนะนำ เมื่อมาที่นี่คือห้าม ไปเริ่มจากสายกาแฟ กันก่อนเลย ที่นี่เค้าก็มีกาแฟหลากหลายเมนู ทั้ง จะเป็นแบบกาแฟ Drip หรือ ในแบบ French Press ก็เลือกได้ตามชอบ แต่จะพลาดไม่ได้คือเมนู Espresso& Orange เย็นๆ เป็นกาแฟผสมน้ำส้มคั้นสดๆ ดื่มแล้วอร่อยชื่นใจ หอมกลิ่นกาแฟ และส้มไปพร้อมๆ กัน  (ราคา 140 บาท) แต่ถ้าใครชอบแบบร้อนก็มีนะจ๊ะ เลือกได้ตามชอบเลย

KAMABOKO

เมนูมันม่วง+ถั่วแดง

KAMABOKO

เมนูพีชโซดา

ส่วนใครที่ไม่ชอบดื่มกาแฟ เมนูแนะนำ ก็คือ เมนูมันม่วง+ถั่วแดง (ราคา 130 บาท + ท็อปปิ้งถั่วแดง 15 บาท) เป็นเครื่องดื่มมันม่วงรสหวานละมุน มีท็อปปิ้งเป็นถั่วแดงให้อารมณ์สไตล์ญี่ปุ่นสุดๆ หรือใครที่ชอบดื่มชาเขียวก็มีนะ อร่อยเข้มข้นมากๆ ส่วนใหญ่ท็อปปิ้งจะใช้เป็นถั่วแดง ประหนึ่งดื่มชานมไข่มุกเลยทีเดียวค่ะ  สำหรับใครที่ชอบความซ่าส์แนะนำเป็น เมนูพีชโซดา ดื่มแล้วอร่อยซ่าส์ชื่นใจคลายร้อนได้ดีเลย หอมกลิ่นพีชเบาๆ (ราคา 95 บาท)

KAMABOKO

เมนูโอกุระ โทสต์

KAMABOKO

เมนูขนมปังดับเบิ้ลชีสแฮม

KAMABOKO

เมนู Tart Mango & Passion Fruit

นอกจากนี้ขนมต่างๆ ของที่นี่ก็รสชาติดีไม่แพ้เครื่องดื่ม อาทิ เมนูโอกุระ โทสต์ (ราคา 80 บาท) เป็นขนมปังที่ทาด้วยถั่วแดงกวน ท็อปปิ้งด้วยเนย รสชาติหวานละมุนเข้ากับขนมปังปิ้งกรอบนอกนุ่มใน หรือจะสั่งเป็น เมนูขนมปังดับเบิ้ลชีสแฮม (ราคา 150 บาท) ก็อร่อย เข้ากัน ยังมีเมนู Tart Mango & Passion Fruit (ราคา 170 บาท) รสชาติหวานอมเปรี้ยวเนื้อทาร์ตกรุบกรอบ อร่อยเข้ากันมากๆ เมนู ไดฟุกุ ชาเขียว (ราคา 150 บาท)ที่ด้านในสอดไส้สตรอว์เบอร์รี่ลูกโตเนื้อหวานฉ่ำเข้ากับเนื้อแป้งที่นุ่มของไดฟุกุ และรสชาเขียวเข้มข้นยิ่งนัก ท็อปปิ้งด้วยถั่วแดงกวนอีกคืออร่อยฟินมากๆ อยากทานอีกเลยค่ะ

KAMABOKO

เมนูมันเผาญี่ปุ่น

KAMABOKO

เมนู ไดฟุกุ ชาเขียว

นอกจากนี้ยังมี เมนูมันเผา รสหวานสไตล์ญี่ปุ่น (ราคา 160 บาท) เนื้อนี่นุ่มอร่อย เหมือนไปทานที่ญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ และยังมีเมนูจานเดียวที่สำหรับใครที่กำลังหิว แนะนำเป็น เมนูข้าวไส้กรอกรสกระเพรา สูตรเด็ด (ราคา 169 บาท) เป็นเมนูที่เรียกว่าแปลกดีไม่เคยเจอที่ไหน ทำไส้กรอกรสกระเพราได้อร่อย มีรสเผ็ดนิดๆ เรียกว่ารสเข้มข้นถึงเครื่องกระเพราเลยนะ ทานกับข้าวกล้องเพื่อสุขภาพร้อนๆ คือดีค่ะ แนะนำให้ลองสั่งทานกันเลย

KAMABOKO

เมนูผลไม้สดชุบช็อกโกแลต

KAMABOKO Coffee Camp

เมนูข้าวไส้กรอกรสกระเพรา

อ่อ นอกจากจะมีโซนแคมป์ปิ้งที่เป็นไฮไลท์แล้ว ตอนนี้เค้าก็เปิดโซน Indoor ห้องแอร์เย็นๆ เปิดให้นั่งแล้วนะจ๊ะ ใครที่จะมา Hangout ก็จัดเลย

เดินเล่นถ่ายรูปกันกับบรรยากาศดีๆ กันหน่อยค่ะ

KAMABOKO Coffee Camp

น่าสนใจกันแล้วใช่มั๊ย? วันหยุดนี้ หรือใครที่มีว่างๆ อยากจะนัดสังสรรค์กับเพื่อน ที่ KAMABOKO Coffee Camp ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่น่าสนใจมากๆ เลยนะคะ ลองแวะมานั่งชิว ถ่ายรูปกันได้เลยรับรองว่าได้รูปเก๋ๆ กลับบ้านเพียบแน่นอนจ้า

KAMABOKO

พิกัด : KAMABOKO Coffee Camp ตั้งอยู่ใน MF Riverfront Marina Rama 3 ถนนพระราม 3 (BRT สถานีสะพานพระราม 9) เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น.
ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/kamaboko.coffeecamp/

บทความและภาพประกอบโดย Admin Pakkimji

บทความเช็คอินกินเที่ยวแนะนำ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.