ทาโร เปิดตัวแคมเปญ “เส้นทางที่ใช่ ไปให้สุด” ดึงบาส-ปอป้อ คู่หูแบดมินตันแชมป์โลกบอกเล่าเส้นทางเดินตามฝัน

ทาโร เปิดตัวแคมเปญ “เส้นทางที่ใช่ ไปให้สุด”
ดึงบาส-ปอป้อ คู่หูแบดมินตันแชมป์โลกบอกเล่าเส้นทางเดินตามฝัน

บมจ. พรีเมียร์ มาร์เก็ตติ้ง ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายขนมขบเคี้ยวปลาสวรรค์ทาโร เปิดตัวแคมเปญ “เส้นทางที่ใช่ ไปให้สุด” ดึง บาส-ปอป้อ คู่หูแชมป์โลกแบดมินตันคู่ผสม เป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจ (Inspirer) บอกเล่าเรื่องราวเส้นทางชีวิตที่ท้าทาย ความฝัน ความหวัง อุปสรรค และการไม่ยอมแพ้ เพื่อก้าวสู่เป้าหมาย โดยทาโรพร้อมอยู่เคียงข้างเป็นพลังกาย พลังใจ เพื่อให้ทุกคนพร้อมทำในสิ่งที่รักและไปถึงจุดหมายปลายทางที่วาดฝันตอกย้ำแบรนด์ทาโรที่เป็น Brand for (Gen) Me อยู่เคียงข้างทุกคนมาตลอด 40 ปี

คุณปิย สมุทรโคจร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีเมียร์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แบรนด์ทาโรเป็นขนมขบเคี้ยวที่ทานได้ทุกเพศ ทุกวัย เป็นขนมดีมีประโยชน์ และจำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศมานานกว่า 40 ปี กลุ่มเป้าหมายหลักของทาโรคือกลุ่มวัยรุ่นอายุ 15-24 ปี เป็น Gen Me วัยที่กำลังค้นหาตัวตน มีความคิดความฝัน เริ่มเป็นตัวของตัวเอง มีเป้าหมายที่รู้ว่าตัวเองมีความชอบอะไร โดยพยายามที่จะทำฝันนั้นให้เป็นจริง และไม่ว่าความฝันนั้นเล็กน้อยหรือยิ่งใหญ่แค่ไหน แบรนด์ทาโรพร้อมเคียงข้างทุกคนในทุกช่วงจังหวะชีวิต ให้พลังกายด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ และเป็นพลังใจให้ทุกคนเข้มแข็งพร้อมที่เดินทางไปสู่ความฝันและความหวังที่ตั้งใจไว้ เพื่อให้ถึงเป้าหมาย

แคมเปญ “เส้นทางที่ใช่ไปให้สุด” ครั้งนี้ได้ร่วมงานกับคุณบาส เดชาพล พัววรานุเคราะห์ คุณปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย แชมป์แบดมินตันระดับโลกตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักกีฬาแบดมินตันระดับโลก และค่อยๆ ไต่เต้าขึ้นมา ทั้งคู่ผ่านอุปสรรคต่างๆมากมาย ความผิดหวัง อุบัติเหตุขณะแข่งขัน อาการบาดเจ็บกว่าที่เขาทั้งสองจะก้าวมาสู่จุดนี้ได้ เขาไม่เคยยอมแพ้และเดินทางสู่เป้าหมายโดยไม่หวั่นไหว จนประสบความสำเร็จเป็นแชมป์ระดับโลกหลายรายการเราจึงอยากให้ทั้งสองคนเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กรุ่นใหม่ทุกคนที่มีความฝันและค้นหาตัวตน ได้มีกำลังใจเดินไปสู่เป้าหมายที่ตั้งใจไว้ เหมือนกับคุณบาสและคุณปอป้อในวันนี้

คุณบาสและคุณปอป้อบอกว่า รู้สึกดีใจ เพราะส่วนตัวก็ชอบทานทาโรเป็นประจำ เพราะเป็นขนมขบเคี้ยวที่อร่อยและมีประโยชน์ มีคุณค่าสารอาหารทั้งโปรตีน โอเมก้า ดีเอชเอ และคอลลาเจน พกพาง่าย เวลาเดินทางไปแข่งขันก็จะติดกระเป๋าไปตลอดและครั้งนี้เป็นการทำงานพรีเซนเตอร์กับขนมขบเคี้ยวเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นแบรนด์ทาโรที่เราคุ้นเคยก็มีความประทับใจ และแคมเปญหนังโฆษณาก็ยังเป็นการนำเสนอเรื่องราวที่ตรงกับชีวิตเส้นทางนักกีฬาของพวกเราทั้งสองคนจริงๆและยังให้ข้อคิด และสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนอีกด้วย

อยากฝากถึงทุกคนที่มีความฝัน ปอป้อก็ขอเป็นหนึ่งกำลังใจให้ทุกคนมุ่งมั่น ทุ่มเทตามความฝันของตัวเอง ถึงจะมีอุปสรรคบ้าง แต่ถ้าเราตั้งใจ มีเป้าหมายและลงมือทำมันจริงๆ เราก็ไปให้มันสุด ซักวันหนึ่งเราจะประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่เราตั้งใจไว้” คุณปอป้อกล่าว

ด้านคุณบาสก็ขอฝากถึงทุกคนด้วยเช่นกันว่า “ถ้าเรามีเป้าหมายที่ชัดเจน เมื่อเราเจออุปสรรคที่เข้ามา ความรู้สึกเหนื่อยหรือท้อ ทุกคนก็เคยเจอมาเหมือนกันครับ แต่เราก็ต้องตัดทิ้งไปให้หมด แล้วก็เดินหน้าสู่ต่อไปให้ถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ ก็จะประสบความสำเร็จได้ทุกคนครับ

คุณสุทิศา คล้ายเกตุ รองกรรมการผู้จัดการ งานการตลาดภายในประเทศ บมจ. พรีเมียร์ มาร์เก็ตติ้ง เสริมว่าแบรนด์ทาโรอยู่กับสังคมไทยมานาน แคมเปญ เส้นทางที่ใช่ไปให้สุดนี้ ต้องการตอกย้ำภาพลักษณ์ของทาโรที่เป็น Brand for (Gen) Me ที่พร้อมจะเติบโตไปพร้อมกับทุกคน การสื่อสารแคมเปญนี้ จะนำเสนอผ่านเรื่องราวของคุณบาสและคุณปอป้อผ่านสื่อโฆษณาที่จะเผยแพร่ครอบคลุมทุกช่องทางทั้งโทรทัศน์ บิลบอร์ด รวมถึงแพลทฟอร์มสื่อออนไลน์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น รวมไปถึงสื่อที่ร้านค้าที่ครอบคลุมทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสดีที่จะเป็นการปรับโฉมดีไซน์ของบรรจุภัณฑ์ทาโรให้ทันสมัยและสอดคล้องกับแคมเปญนี้มากขึ้น ตอกย้ำความมั่นใจว่าปลาสวรรค์ทาโรเป็นขนมขบเคี้ยวที่มีประโยชน์ครองใจผู้บริโภคมานานกว่า 40 ปี และพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างคนรุ่นใหม่เพื่อเติบโตเป็นทั้งพลังกายพลังใจด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ

ผลิตภัณฑ์ทาโรรูปโฉมใหม่ และแคมเปญนี้พร้อมเปิดตัวในเดือนพฤษภาคม สามารถซื้อสินค้าทาโรได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านค้า และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่สะดวกและรวดเร็วทุกช่องทาง

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
Tanatat
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.