เสริมความงาม คลินิก

ธีระธรฌ์คลินิก คลินิกเสริมความงาม ที่ครองใจเหล่าคนดังและนักธุรกิจระดับประเทศ

ธีระธรฌ์คลินิก คลินิกเสริมความงาม
ที่ครองใจเหล่าคนดังและนักธุรกิจระดับประเทศ
เสริมความสวยที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณให้เปล่งประกาย

ธีระธรฌ์คลินิก (ปัจจุบันปรับโฉมใหม่เป็น YKJ Medical Center) คลินิกเสริมความงาม และดูแลผิวพรรณ ที่เปิดให้บริการมาอย่างยาวนานกว่า 15 ปี นำโดยนายแพทย์ รัฐรุจน์ บารมีไชยภัสร์ (หมอกัน) หนึ่งในแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมความงามโดยเฉพาะด้านการเสริมจมูก พร้อมด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์อีกหลายท่าน ซึ่งธีระธรฌ์คลินิก พร้อมสรรค์สร้างความสวยงามด้วยการรักษาที่ออกแบบมาเฉพาะบุคคล เสริมความสวยที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณให้เปล่งประกาย มีอัตลักษณ์ที่ชัดเจนไม่เหมือนใคร คลินิกเสริมความงาม

ธีระธรฌ์คลินิก เสริมความงาม

ด้วยเทคนิคการออกแบบและเสริมจมูกโอเพ่น (Open Reconstruction Rhinoplasty) ที่โดดเด่นไม่แพ้ศัลยแพทย์ชื่อดังจากประเทศเกาหลี ของ “หมอกัน” ซึ่งมีประสบการณ์การออกแบบและศัลยกรรมเสริมจมูกด้วยเทคนิคโอเพ่นมามากกว่า 10,000 เคส จนทำให้ธีระธรฌ์คลินิกกลายเป็นคลินิกแก้จมูก เสริมจมูกโอเพ่นที่หลายคนต่างนึกถึง โดยเป็นที่ยอมรับของเหล่าคนดัง เซเลบ และนักธุรกิจเป็นจำนวนมาก

ทำจมูก แก้จมูก คลินิก

ดารา ทำจมูก คลินิกเสริมความงาม

โดยตลอดช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา หมอกัน แพทย์มากฝีมือประจำธีระธรฌ์คลินิก เคยได้รับเชิญเป็นอาจารย์แพทย์ เพื่อสอนเทคนิคการผ่าตัดเสริมจมูกด้วยเทคนิคโอเพ่น (Open Reconstruction Rhinoplasty) ให้กับแพทย์ด้านความงามทั่วประเทศมาแล้ว เพื่อส่งต่อองค์ความรู้และถ่ายทอดเทคนิคการผ่าตัดเสริมจมูกด้วยเทคนิคโอเพ่นให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

ทำจมูก แก้จมูก เสริมความงาม

ผ่าตัด ทำจมูก

นอกจากการส่งต่อความรู้ภายในประเทศไทยแล้วนั้น คุณหมอกันยังได้รับเชิญให้เป็นอาจารย์แพทย์เพื่อถ่ายทอดเทคนิคการผ่าตัดเสริมจมูกด้วยเทคนิคโอเพ่น ในระดับสากล ยกตัวอย่างเช่น การได้รับเชิญไปเป็นวิทยากรและสาธิตการผ่าตัดเสริมจมูก แก้จมูก ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ซึ่งมีศัลยแพทย์จากหลากหลายประเทศในเอเชียเข้าร่วมศึกษาและรับชมการสาธิตจากหมอกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งเหล่าศัลยแพทย์ต่างก็ชื่นชมและให้การยอมรับเทคนิคการผ่าตัดเสริมจมูกแบบโอเพ่นของหมอกัน ที่ไม่ว่าเคสจะยากมากแค่ไหน หมอกันก็สามารถผ่าตัดให้เสร็จเคสได้ภายในเวลาไม่นาน ซึ่งแสดงถึงความชำนาญและฝีมือคุณภาพระดับสากลของคุณหมอกัน

หมอกัน ทำตาสองชั้น คลินิกเสริมความงาม

ไม่ใช่แค่เพียงความเชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดเสริมจมูกด้วยเทคนิคโอเพ่นเท่านั้น ธีระธรฌ์คลินิกยังโดดเด่นด้านหัตถการอื่นๆ เช่น การทำตาสองชั้นด้วยเทคนิคเฉพาะ “Eyes Lock บล็อกทุกสายตา” ปรับชั้นตาให้สวยหวาน ช่วยลดปัญหาเกี่ยวกับดวงตาได้อย่างหลากหลาย หรือการเสริมหน้าอกด้วยเทคนิคการผ่าตัดแบบไร้สายเดรน แก้ไขปัญหาหน้าอกเล็ก หรือหน้าอกไม่ได้ขนาดตามที่ต้องการ ช่วยปรับทรวดทรงให้เซ็กซี่มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งหัตถการความงามและผิวพรรณอื่นๆ  ที่จะช่วยให้ผิวของคุณกลับมาดูดีได้อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น Filler, Ulthera, Hifu, ร้อยไหม, Botox, ฉีดหน้าใส และอื่นๆ ที่ทุกการรักษาถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะบุคคล ดำเนินการรักษาทุกขั้นตอนด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์

 ตาสองชั้น คลินิกเสริมความงาม

หากคุณกำลังมองหาคลินิกเสริมความงามที่มีความปลอดภัย และเพรียบพร้อมไปด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากฝีมืออันเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ให้ผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ โดยมีการออกแบบการรักษาแบบ Case-by-Case อย่างใส่ใจ สามารถสอบถามรายละเอียดหรือเข้ารับการปรึกษาได้ที่ธีระธรฌ์คลินิก

Website : https://ykjmedical.com/
Facebook : https://www.facebook.com/theerathornclinic

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.