อินุ คาเฟ่

อินุ คาเฟ่ (INU Cafe) @ หัวหิน คาเฟ่ของคนรักน้องหมาชิบะ

วันนี้พามาเล่นกับน้องชิบะไกลถึงหัวหินเลย นะจ๊ะ เปลี่ยนบรรยากาศ มานั่งรถชิวๆ เที่ยวต่างจังหวัดกันบ้าง เราพามาที่ร้าน อินุ คาเฟ่ (INU Cafe) คาเฟ่ไซส์มินิของคนรักน้องหมาชิบะที่แท้ทรู…^^

อินุ คาเฟ่

อินุ คาเฟ่

INU Cafe คาเฟ่เล็กๆ แห่งนี้ตั้งอยู่ในซอยแนบเคหาสน์ 8 อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ภายในร้านจะเป็นสไตล์เก๋ๆ ผนังเป็นอิฐสีแดงดิบๆ หน่อยไม่ได้ตกแต่งอะไรมากนัก เน้นเรียบง่ายเก๋ไก๋ไปอีกแบบ และที่นั่งภายในร้านจะมีจำนวนจำกัด ถ้าใครจะแวะไปช่วงเสาร์-อาทิตย์คนจะแน่นๆ หน่อยนะ และที่สำคัญมีน้องหมาชิบะออกมาต้อนรับถึงวันละ 7 – 8 ตัว น่ารักทั้งนั้น น้องเป็นมิตรกับทุกคนด้วยนะ เราสามารถซื้ออาหารแจกให้น้องได้ เล่นเพลินจนลืมทานอาหารของตัวเองเลยค่ะ ใครที่หลงรักเจ้าหมาชิบะ ห้ามพลาดที่จะไปเล่นกะน้องๆ เหล่านี้นะ

อินุ คาเฟ่

อินุ คาเฟ่

ส่วนเมนูอาหารของที่นี่ก็จะออกแนวฟิวชั่น มีให้เลือกหลายเมนูเลยทั้งเมนูอาหาร เครื่องดื่ม และขนมหวาน ขอบอกว่าเมนูอาหารที่นี่รสชาติอร่อยดีนะ ในราคาที่กลางๆ ไม่แพงจนเกินไปด้วย แถมถ้าสั่งเป็นเซตบอกเลยว่าคุ้มมาก เราไปเริ่มสั่งอาหารกันเลยค่ะ เพราะตอนนี้หิวตาลายแล้วจริงๆ ^^

INU Cafe
ชุดสุดคุ้ม ทานไปพร้อมกับการเล่นกับน้องหมา เพลินๆ

ว่าแล้วแอดก็เลยขอสั่งเป็นเซตเมนูสุดคุ้มไปเลย เพราะเค้าบอกว่าขายดีและนิยมสั่งกัน แต่ถ้ากลัวจะทานไม่หมดสั่งเป็นจานๆ ก็ได้นะไม่ว่ากัน ที่แอดสั่งเป็นชุดเพราะมีเหตุผลนะ ในชุดนี้เค้ารวมเอาเมนูอร่อยไว้ในชุดเดียวเลยขอเลือก (ไม่ได้งกนะ 555) เอามาแชร์กันกับเพื่อนๆ สั่งเป็นชุดราคา 499 บาทนะ แต่แอบสั่งของทานเล่นด้วยอีกนิดคือเพลินไปอีก ^^

โยกันเบอร์เกอร์
เมนูโยกันเบอร์เกอร์

ในชุดนี้จะประกอบไปด้วย เมนูแรกเป็น “โยกันเบอร์เกอร์” เป็นขนมเบอร์เกอร์โฮสวีทสโมคแฮมหมูรมควันในโรสแมรี่ อบชีสเยิ้มๆ แบบลาวา เสิร์ฟมาพร้อมกับเฟรนช์ฟรายส์ ขนมปังนุ่มอร่อย

บูตะกระทะร้อน
เมนูบูตะกระทะร้อน

เมนูที่สองเป็น “เมนูบูตะกระทะร้อน” เมนูนี้อร่อยแซ่บมากพูดเลยแอดชอบสุดเค้าเอาสันคอหมูมาย่างไฟอ่อนๆ อบควันตระไคร้หอมและราดซอสจิ้มแจ่วรสเข้มข้นเสิร์ฟมาในกระทะร้อนๆ ทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ ฟินเว่อร์

โคโค่ดีไลท์

เมนูที่สามเป็นเมนูขนมหวาน 2 เมนูสามารถเปลี่ยนเป็นเมนูเครื่องดื่มได้ด้วยนะ ถ้าใครไม่อยากทานไอศกรีมหรือขนมหวาน ในเซตขนมหวานจะมี “เมนูโคโค่ดีไลท์” เป็นไอศกรีมกะทิลอดช่องทานคู่กับมะนาวและกล้วยตาก อีกเมนูคือ “ไอศกรีมทุเรียน” แบบโฮมเมด ที่จะมีเฉพาะฤดูกาล รสหวานละมุนอร่อย ถ้าใครชอบทานทุเรียนแนะนำเลย

นาโซ่อบชีส
เมนูนาโซ่อบชีส

นอกจากนี้ยังมีเมนูทานเล่นนั่นก็คือ “นาโซ่อบชีส” แบบเม็กซิกัน ราดด้วยครีมชีสหอมยืดหนึบหนับ อร่อยเพลินเลยค่ะ ส่วนเมนูเครื่องดื่มสั่งเป็น “เมนูซุยกะ” เครื่องดื่มน้ำมะนาวโซดาใส่เนื้อแตงโมสีแดง รสเปรี้ยวซ่า เป็นเครื่องดื่มที่แปลกดีลองสั่งมาดื่มกันดูสดชื่นดี วันหยุดนี้แวะไปเล่นกับน้องชิบะกันได้รับรองว่ามีรอยยิ้มแน่นอนจ้า

ซุยกะ 
เมนูซุยกะ

อินุ คาเฟ่

อินุ คาเฟ่
น้องหมาชิบะมาขอขนม อ่อ ต้องบอกก่อนนะคะว่าก่อนที่จะเล่นกับน้องหมาได้ต้องล้างมือด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อและปฏิบัติตามกฏด้วยนะ น้องจะได้ไม่ป่วยด้วย

INU Cafe

INU Cafe

อินุ คาเฟ่

อินุ คาเฟ่ หัวหิน

 

พิกัด : ร้าน อินุ คาเฟ่ หัวหิน ซอยแนบเคหาสน์ 8 อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ขับเข้าซอยไปประมาณ 300 เมตร ซ้ายมือ ไม่มีที่จอดรถนะ
เวลาเปิด-ปิด : เปิด 11.00น. – 20.00 น. หยุดวันอังคาร

ฝากติดตาม Instagram Health&Cuisine ใหม่ได้ที่ @ amarincuisine Follow มาเยอะๆ นะคะ 😘

อยากกิน..อยากฟิน..อยากทำ.. อย่าลืมติดตาม Amarincuisine นะจ๊ะ

#EatandTravel #Amarincuisine #Healthandcuisine

โดย Admin Pakkimji ภาพโดย Mee Wara

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.