Detective Conan Café

Detective Conan Café คาเฟ่ โคนัน แห่งแรกในประเทศไทย!

กรี๊ดดดด ดังๆ เลยจ้า ใครที่ชื่นชอบการ์ตูน “ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน” เด็กน้อยใส่แว่นที่ทั้งฉลาดและเก่งในการไขคดี  วลีเด็ดที่ใครๆ ต้องรู้จัก “เพราะความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น” ต้องห้ามพลาด และต้องตามมาเช็คอินกันด่วนๆ เลยจ้า เพราะช่วงนี้ ร้าน Bake A Wish เค้าเนรมิตให้กลายเป็นธีม “โคนัน” สุดน่ารัก  และยกขบวนเหล่าตัวละครในการ์ตูนส่งตรงจากญี่ปุ่นมาไว้ภายในร้านกลายเป็น Detective Conan Café ที่แรกในประเทศไทย รับรองว่าใครที่มาสัมผัสจะต้องชอบเหมือนแอดแน่นอนค่ะ ^^

Detective Conan Café
บรรยากาศหน้าคาเฟ่ โคนัน แถมมียอดนักสืบจิ๋วมายืนแอบมาส่งยิ้มทักทายอยู่หน้าร้านเลยนะ น่ารักเชียวโคนันคุง ^^

คาเฟ่ โคนัน

บรรยากาศภายในร้านตกแต่งด้วยตัวการ์ตูนตัวเอกชื่อดังในการ์ตูนยอดนักสืบจิ๋วโคนัน (แอบคิดถึงจอมโจรคิดคู่ปรับที่สมน้ำสมเนื้อของโคนันเสียจริงน่าจะมาอยู่ในนี้ด้วยเนอะ ^^// ) และมีมุมให้ถ่ายรูป ให้ฟินไปกับเหล่าคาแรคเตอร์การ์ตูนแต่ละตัวในเรื่องเหมือนหลุดเข้าไปในโลกของการ์ตูนเลยทีเดียวเลยค่ะ ใครที่เป็นสาวกของเหล่าขบวนการนักสืบจิ๋วคงจะฟินเว่อร์แน่นอน

Detective Conan Café
เมนูอาหาร
โคนัน
ขนาดที่รองยังน่ารักเลยนะ ^^
ข้าวแกงกระหรี่แคปซูลยา APTX-4869
เมนู ข้าวกระหรี่แคปซูลยา APTX-4869 เมนูซิกเนเจอร์ ของโคนัน คาเฟ่

ข้าวกระหรี่แคปซูลยา APTX-4869

ส่วนเมนูอาหาร  ขนม และเครื่องดื่มก็พิเศษสุดๆ ในแต่ละเมนูนั้นจะนำเอาตัวละครแต่ละตัวมาเติมแต่งไว้ในจานอาหารให้ดูน่ารัก น่าทาน และรสชาติก็อร่อย โดยเฉพาะเมนูขนมต่างๆ ภายในร้าน อร่อยตามแบบฉบับ Bake A Wish เมนูที่พิเศษที่ต้องสั่งคือ “ เมนู ข้าวแกงกระหรี่แคปซูลยา APTX-4869”  ซึ่งในเรื่อง นักสืบมัธยมปลาย คุโด้ ชินอิจิ ถูกองค์กรชุดดำให้กินยา APTX-4869 ตัวเลยหดเล็กลงกลายเป็นเด็กประถมเป็นที่มาของนักสืบจิ๋วโคนันนั่นเอง จานนี้เลยตกแต่งออกมาให้สื่อถึงเม็ดยาถือว่าเป็นเมนูซิกเนเจอร์ ที่ต้องลอง ส่วนของซอสแกงกระหรี่ก็มีรสชาติดี มีหมูชิ้นโตเนื้อนุ่ม ไม่ค่อยเผ็ดมากเท่าไหร่แต่ก็อร่อยดีนะ ไปลองกันค่ะ แล้วเราจะตัวหดเหมือน “คุโด้ ชินอิจิ” มั๊ยนา… ต้องลองจ้า ราคา 250 บาท

ชูครีมจานพิเศษของโคนัน
ชูครีมจานพิเศษของโคนัน

ชูครีมจานพิเศษของโคนัน

เมนูต่อมาเป็นเมนูขนม “ ชูครีมจานพิเศษของโคนัน ” เมนูนี้แอดขอแนะนำเลยค่ะ สำหรับใครที่ชื่นชอบรสชาติของชูครีมของร้านBake a Wish อยู่ละก็รับรองต้องถูกอกถูกใจแน่นอนค่ะ เพราะจานนี้นำเอาชูครีมรสอร่อย มาเสิร์ฟพร้อมกับชีสเค้กเนื้อนุ่มหนึบ ตกแต่งด้วยผลไม้สดอย่างลูกเบอร์รี่ สตอเบอร์รี่รสเปรี้ยวหวาน  และ มาการองชาเขียว และ ชาไทย ตัวเล็กจิ๋ว น่ารัก ซึ่งแต่ละอย่างรสชาติเข้ากัน อร่อยมากๆ ฟินเลยจ้า  ราคา 300 บาท

เค้กสูตรพิเศษของยอดนักสืบจิ๋วโคนัน
เค้กสูตรพิเศษของยอดนักสืบจิ๋วโคนัน

เมนูต่อมาเป็น เมนู เค้กสูตรพิเศษของยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ”  เป็นเค้ก 3 ชั้น มีสามสี สีฟ้า สีแดง สีขาว ที่มาของชุดที่โคนันใส่ในเรื่อง ประกอบไปด้วยแจ็คเก็ตสีฟ้า เสื้อเชิ้ตสีขาวและหูกระต่ายที่เป็นเครื่องเปลี่ยนเสียงสีแดง ออกมาเป็นเมนูอร่อยเมนูนี้ แถม เมนูนี้ยังสามารถซื้อกลับไปทานที่บ้าน หรือจะทานที่ร้านก็ได้นะ ราคา 165 บาท

โคนันฮอตลาเต้
เมนู โคนันฮอตลาเต้ พร้อมจานรองแก้วลายลิมิตเต็ดรูปคุโด้ ชินอิจิ

เมนูซิกเนเจอร์อีกหนึ่งตัวที่น่ารักจนไม่กล้ากิน เป็นเมนูเครื่องดื่ม “ โคนันฮอตลาเต้ ”  ที่ในถ้วยกาแฟแก้วนี้มีหน้าของตัวการ์ตูนตัวโปรดอยู่ในแก้วด้วย ไม่สามารถเลือกลายได้นะแล้วแต่ดวงเลยนะว่าจะได้ตัวการ์ตูนเป็นตัวไหน ของแอดได้เป็นรูปพี่รัน หวานใจของนายคุโด้ ชินอิจิ เค้าล่ะ เสิร์ฟมาพร้อมกับจานรองแก้วลายลิมิตเต็ดรูปคุโด้ ชินอิจิ (โคนันตอนมัธยม) น่ารักเอากลับบ้านได้ มีจำนวนจำกัดด้วยนะ จะได้เมื่อสั่งเครื่องดื่มภายในร้านค่ะ ^^ ราคา 130 บาท

เลิฟ เลิฟ ชินอิจิคุง
เมนู เลิฟ เลิฟ ชินอิจิคุง

ใครที่ไม่ถนัดดื่มกาแฟ ก็ยังมีเครื่องดื่มอีกมากมายให้ได้ลองลิ้มรสค่ะ แอดเลยสั่งเป็น “ เมนู เลิฟ เลิฟ ชินอิจิคุง ” (ลิ้นจี่โซดาหวานใจ) เมนูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความรักของรันจัง และ ชินอิจิคุง มีรสหวาน อมเปรี้ยว ซ่า ดื่มแล้วสดชื่น มีเยลลี่ด้านล่างแก้วด้วยนะ อร่อยดี ราคา 150 บาท

เลม่อนพายของโปรดชินอิจิ
เลม่อนพายของโปรดชินอิจิ เลม่อนพายสำหรับคนพิเศษ ได้แรงบันดาลใจจากรันจัง อบจากใจเพื่อคนพิเศษอย่างชินอิจิเท่านั้น พร้อมกล่องโคนัน สเปเชี่ยล บ๊อกซ์ ซื้อกลับบ้านได้เก๋ๆ
ขนมชีสทาร์ตของโคนัน
เมนู ขนมชีสทาร์ตของโคนัน
คาเฟ่ โคนัน
Detective Conan Café ณ ร้าน Bake A Wish

โคนัน

อะอะ รอช้าไม่ได้นะ เพราะ Detective Conan Café มีเวลาจำกัด ต้องรีบไปซึมซับบรรยากาศกันได้ ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2561 เท่านั้น!!!!! พลาดแล้วจะเสียใจ จะหาว่าไม่เตือนนะคะ ^^

 📋 เมนูแนะนำ : เมนู ข้าวแกงกระหรี่แคปซูลยา APTX-4869 , ชูครีมจานพิเศษของโคนัน , เมนูเค้กสูตรพิเศษของยอดนักสืบจิ๋วโคนัน , เลม่อนพายของโปรดชินอิจิ , พาร์เฟ่ต์โฉมหน้าทั้ง 3 ของอามุโระ , เครื่องดื่ม เมนูโคนันฮอตลาเต้ , เลิฟ เลิฟ ชินอิจิคุง

📍 พิกัด : ร้าน Bake A Wish ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

ข้อมูลและภาพโดย Admin Pakkimji

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.