โรงแรม ดิ โอกุระ

จิบน้ำชายามบ่ายกันชิวๆ กับ ชุดน้ำชาซากุระ ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

ชวนไปจิบน้ำชายามบ่ายแบบชิวๆ สวยๆ เก๋ๆ กับ ชุดน้ำชาซากุระ กันที่ห้องอาหาร อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์ (Up & Above Bar) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ สำหรับคนที่กำลังมองหาที่นั่งชิวและจิบน้ำชาแนะนำมาที่นี่เลยจ้า

ชุดน้ำชาซากุระ

ช่วงนี้เค้ามีเทศกาลดอกซากุระบาน ซึ่งเมนูชุดน้ำชาก็จะเป็นธีมซากุระไปด้วย มันก็จะมีความฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้ง สีชมพูหวานๆ เลยล่ะ เมนูชุดน้ำชายามบ่าย “ซากุระ” เซตนี้จะเสิร์ฟมาในรูปแบบกล่องสี่เหลี่ยมสีขาวดูเรียบหรู มีลิ้นชักเก็บขนมที่อัดแน่นทั้งคาวหวานไว้ภายในเก๋สุดๆ

ชุดน้ำชาซากุระ

เมื่อเปิดลิ้นชักออกมาเราก็จะพบกับเมนูขนมที่เชฟ เซบาสเตียน ฮูแกแวร์ฟ หัวหน้าพ่อครัวเบเกอร์รี่แห่งนี้ได้รังสรรค์ขึ้นด้วยความพิถีพิถัน โดยเลือกใช้สีชมพูอ่อนหวานของดอกซากุระ ตัดกับสีฟ้าของท้องฟ้าอันสดใสในฤดูใบไม้ผลิของประเทศญี่ปุ่น มาเป็นคอนเซ็ปต์ รวมไปถึงนำเอาดอกซากุระและกลิ่นหอมของดอกซากุระมาผสมผสานลงบนเมนูขนมเซตนี้ ทำให้เกิดเป็นรสชาติที่อร่อยลงตัว และเข้ากับเครื่องดื่มอย่างน้ำชาและค็อกเทล รับรองว่าฟินดีเลยจ้า

ชุดน้ำชาซากุระ

มาดูเมนูกันบ้างว่ามีอะไรน่าทานบ้าง ด้านบนของกล่องจะเป็นเมนูขนมหวานในสไตล์ญี่ปุ่น ประกอบด้วย คัสตาร์ดกลิ่นซากุระ แยมโรลรสยูซุกลิ่นดอกซากุระ เค้กราสเบอร์รี่ โมจิ มาการองพิมพ์ลายดอกซากุระ และที่ขาดไม่ได้คือสคอนอยสดใหม่แต่งหน้าด้วยดอกซากุระ ทาแยมอีกนิด ดื่มน้ำชาไปพร้อมกันมันอร่อยมากเลยค่ะ

ชุดน้ำชาซากุระ

ชุดน้ำชา

เปิดลิ้นชักกันบ้าง ภายในมีอาหารอัดแน่นทั้งสองฝั่ง อาทิ ทาร์ทาร์หอยเชลล์ย่างกับเห็ด ใส่น้ำส้มสายชูบัลซามิก เมนูปลาทูน่าตาตากิกับสลัดสาหร่ายวากาเมะ โรยด้วยพริกไทยดำ เมนูแซนด์วิชขนมปังไรย์ไส้ปูอัดกับอะโวคาโด และเมนูอื่นๆอีกเพียบเลย อ่อ! เซตนี้ทานได้ 2 คนนะคุ้มมาก เพราะได้ขนมเยอะสุดๆ นับแล้วตกคนละ 11 ชิ้น

โรงแรม ดิ โอกุระ

โอ้วมันสุดยอดมากอิ่มแบบไม่ต้องทานข้าวต่อเลย ส่วนเครื่องดื่มในเซตนี้สามารถเลือกได้คนละ 1 เมนูนะ จะเป็นชากลิ่นซากุระ จะเลือกเป็นร้อน หรือเย็นได้ทั้งนั้น หรือจะเป็นเครื่องดื่มสดชื่นๆ อย่าง ซากุระ 75 เครื่องดื่มสีหวานที่มีดีกรีความแรงจากบีฟีตเจอร์จิน (Beefeater London Gin) กับแชมเปญพอลโรเจอร์ ผสมน้ำเชื่อมกลิ่นซากุระและน้ำมะนาว ตกแต่งด้วยเชอร์รี่สด ก็ดีนะ อะไปลองเลือกทานกันตามชอบเลยจ้า

ซากุระ

ซากุระ

ชุดน้ำชาซากุระ

โรงแรม ดิ โอกุระ

โรงแรม ดิ โอกุระ

เทศกาลนี้จะมีตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถนายน 2561 นี้เท่านั้น ราคาชุดละ 1,190++ บาท ราคารวมเครื่องดื่มชาหรือกาแฟสำหรับ 2 ท่าน นะจ๊ะหรือจะเลือกรับประทานชุดน้ำชายามบ่ายคู่กับ สปาร์คกลิ้งสาเก (250 มิลลิลิตร) หรือ ไวน์โพรเซตโค(2แก้ว) ได้ในราคาชุดละ 1,690++บาท หรือชุดน้ำชายามบ่ายคู่กับแชมเปญ (2แก้ว) ราคาชุดละ 2,750 ++ บาท ก็มีให้เลือกนะจ๊ะ

โรงแรม ดิ โอกุระ

📍พิกัด : ห้องอาหาร อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์ (Up & Above Bar) ชั้น 24 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (ลง BTS สถานีเพลินจิต)
🕗ให้บริการ ทุกวันตั้งแต่เวลา 14.00น. – 17.00น.
 02-687-9000

#Healthandcuisine #EatandTravel #Amarincuisine

โดย Admin Pakkimji

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.