Blue Brew Coffee Bar

Blue Brew Coffee คาเฟ่สีฟ้าน่ารัก @ โคราช เมืองย่าโม

Blue Brew Coffee Bar (บลูบรูคอฟฟี่บาร์) คาเฟ่สีฟ้าน่ารัก ที่เช็คอินเก๋ๆ แห่งใหม่ที่จังหวัดนครราชสีมา เมืองย่าโม ตามไปสัมผัสขนมสูตรโฮมเมด พร้อมกับบรรยากาศน่านั่ง ไม่ไปไม่ได้เด้อ…

Blue Brew Coffee
บรรยากาศภายในร้าน Blue Brew Coffee

Blue Brew Coffee

วันนี้แอดอยากให้ทุกคนหอบหิ้วกายหยาบมาเช็คอิน เติมความสดชื่นกันหน่อย ที่ร้านคาเฟ่สีฟ้าน่ารักๆ ณ โคราช เมืองย่าโม แห่งนี้ นี้ นี้ นี้ (เสียงก้องกังวาล) ร้าน “Blue Brew Coffee” คาเฟ่สีฟ้า ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่ทุกอย่างจะใช้เป็นโทนสีฟ้า ไม่ว่าจะเป็นสีที่เลือกใช้ เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง แม้แต่เครื่องชงกาแฟ ยังเป็นสีฟ้าเลยทีเดียว และคาเฟ่แห่งตั้งโดดเด่นอยู่ใน เสาธงซอย 1 ตำแหน่งไม่ไกลจากเดอะมอลล์ โคราช มากนัก ทางร้านมีที่จอดรถกว้างขวาง มีให้บริการทั้ง ขนมและเครื่องดื่ม บอกได้เลยว่าต้องมาค่ะ

Blue Brew Coffee
เมนูขนมพร้อมเสิร์ฟสดใหม่ทุกวัน
Blue Brew Coffee
เห็นมั๊ยว่าทุกอย่างเป็นสีฟ้าฟรุ้งฟริ้ง น่านั่งเป็นที่สุด

ที่นี่โดดเด่นเรื่องการคัดเลือกกาแฟที่ดีๆ และหลากหลายมาให้ได้ลองชิมกัน โดยบาริสต้ามากประสบการณ์ ขนมก็อร่อยไม่แพ้กัน บาริสต้าบอกแอดว่า ขนมทุกอย่างก็ทำเองในร้านหมดเลย ไม่ว่าจะเป็น “ชีสเค้ก” ที่นุ่มละมุน เนื้อแน่ๆและหอมชีสกำลังดี

Blue Brew Coffee
เมนูต้อนรับเทศกาลแห่งความรักที่จะมาถึงเมนูก็จะมีความชมพู น่าจะถูกใจสาวๆ เลยล่ะคะ

เครื่องดื่ม “Lime Rose Soda” หอมกุหลาบ หวานอมเปรี้ยว สดชื่นมากๆ เมื่อได้กิน ไหนจะ “กาแฟ” สูตรเฉพาะที่คุณมายด์บาริสต้าเจ้าของร้านได้คิดขึ้นมาเอง ชื่อว่า “Summer shakerato” เป็นกาแฟที่เติมความสดชื่นด้วยเลม่อน

เมนูอาหาร

ส่วนตัวแอดชอบมาก และคิดว่าเหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบทานกาแฟด้วย คือกินแล้วสดชื่นจริงๆ บอกไม่ถูกต้องมาลองเอง แล้วจะรู้ ว่ามันดีงามสยามประเทศเพียงไหน มีความเว่อร์วังเกินเรื่องตลอด อะอะไปเช็คอินกัน ^^

ขนมหวาน

🍽 เมนูแนะนำ : ชีสเค้ก , บานอฟฟี่ , เค้กโอวัลติน , สปันบลูเบอรี่ , ครีมเค้ก , ชินนาม่อนโรล , Lime Rose Soda , Summer shakerato

บลูบรูคอฟฟี่บาร์บลูบรูคอฟฟี่บาร์
🕗
 ร้านเปิดบริการทุกวัน (ปิดทุกวันพฤหัส) 10.00-18.00 น. 
💸
 ราคาเริ่มต้น – 45 บาท (ก็มากินขนมที่อร่อยๆได้แล้ว) 
📍
ตำแหน่งร้าน – เสาธงซอย 1 อ.เมือง จ.นครราชสีมา
FB : facebook.com/Blue-Brew-Coffee-Bar

เรียบเรียงโดย Admin Pakkimji ข้อมูลและภาพสวยๆ จาก Mee Wara

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.