Sugale Café

Sugale Café คาเฟ่ขนมหวาน น่านั่ง @ ซอยวัดลาดปลาดุก

พาไปเช็คอินที่ร้าน Sugale café (ซูกาเร่ คาเฟ่) คาเฟ่น่ารัก บรรยากาศสบายๆ  ในซอยวัดลาดปลาดุกกันค่ะ ถึงจะไกลหน่อยแต่รับรองว่ามาเยือนแล้วไม่ผิดหวังในความอร่อยหลากหลายเมนูของที่นี่แน่นอน

Sugale

แหมะ!! แค่เกริ่นก็ดูจะโอเว่อร์ไปหน่อยนะคะ ช่วงที่แอดไปที่ร้านนี้เป็นช่วงเดือนมกราคม เลยยังหลงเหลือกลิ่นอายของเทศกาลปีใหม่อยู่ งั้นไม่รอช้าเราเข้าไปสำรวจคาเฟ่แห่งนี้กันเลย

Sugale café

Sugale café แห่งนี้แต่ก่อนเคยนั้นเจ้าของร้านบอกกับเราว่าเคยทำเป็นร้านชาไข่มุกมาก่อน แต่ด้วยความที่เจ้าของร้านเป็นคนชอบทานขนมหวาน เลยเพิ่มเมนูขนมและเมนูอาหารที่ทานง่ายเพิ่มเติมเข้ามา เพื่อให้มีความหลากหลายและเพิ่มความน่าสนใจให้กับ Sugale café แห่งนี้มากขึ้น เมื่อปลายปีที่แล้วก็ได้ทำการปรับปรุงร้านให้กว้างและดูน่านั่งมากยิ่งขึ้น เพื่อรองรับลูกค้าผู้ที่ชื่นชอบขนมหวาน และดื่มชา กาแฟ ได้ตามมาเช็คอินกันรัวๆ ที่นี่นั่นเอง

 

Sugale café
บรรยากาศภายในร้าน Sugale café สบายๆ นั่งเพลิน
Sugale café
ร้านมีกระจกรอบด้านเลยทำให้มีแสงสว่างดูสบายตาดีนะ

ซูกาเร่ คาเฟ่

การตกแต่งภายในร้านก็จะเป็นแบบเรียบง่าย ใช้โทนสีสบายตา  เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เก้าอี้ภายในร้านเป็นไม้ในสไตล์ออกญี่ปุ่นหน่อยๆ ผนังส่วนใหญ่ของร้านจะเป็นกระจกใสรอบๆ ตัวร้านให้สามารถมองเห็นบรรยากาศรอบนอกได้ หน้าร้านก็สามารถจอดรถได้ เรียกได้ว่าสะดวกสบายสุดๆ แถมมาสคอตที่ตั้งอยู่หน้าร้านก็น่ารักมุ้งมิ้ง  ใครที่กลัวว่าจะหลงกลัวหาร้านไม่เจอก็สังเกตนางฟ้าตัวกลมๆ น่ารักเสื้อสีชมพู ที่ตั้งอยู่หน้าร้านได้รับรองว่านี่แหละ ร้าน ซูกาเร่ คาเฟ่ แน่นอน ^^ (แอบคิดว่านี่แอดหรือเปล่าทำไมเหมือนจัง 555++ ขำๆ นะคะ)

ซูกาเร่ คาเฟ่

มาสำรวจเมนูในร้านกันบ้างดีกว่าค่ะ ที่นี่เค้าก็มีเมนูเครื่องดื่ม ขนมหวาน และอาหาร ส่วนใหญ่วัตถุดิบที่เป็นเครื่องดื่มชา จะมาจากไร่ของเจ้าของร้านเอง ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าจะได้ชาที่มีคุณภาพไม่ผสมสีหรือดัดแปลงรสชาติ คุณลูกค้าจะได้รับรสที่เป็นชาแท้ๆ ที่อร่อยถูกปากแน่นอน ส่วนเมนูอื่นๆ ทางร้านก็จะเลือกสรรวัตถุดิบคุณภาพจากแหล่งที่เชื่อถือได้และเลือกแต่สิ่งดีๆ มาให้ปรุงแน่นอน พูดขนาดนี้เราต้องชิมเมนูที่เป็นไฮไลท์เด่นๆ ในแต่ละหมวดกันเลย

Sugale Milk Tea
เมนู Sugale Milk Tea

เริ่มจากเมนูเครื่องดื่ม ที่ต้องลอง คือ Sugale Milk Tea เป็นชานมออริจินัล ไม่แต่งสีไม่แต่งกลิ่น ดื่มได้ทุกเพศทุกวัย แก้วนี้มีความหอมของชา ส่วนไข่มุกก็มีความนุ่มหนึบเคี้ยวเพลินดี อ่อ แก้วนี้แอดสั่งแบบไม่หวานมากนะ ก็กำลังดีเลย คือใครชอบรสหวานน้อย หรือหวานปกติ ก็บอกทางร้านได้นะจ๊ะ ราคา 35 บาท

Macha Green Tea Latte

เมนู Macha Green Tea Latte มัจฉะแท้ๆ ต้นตำรับสไตล์ญี่ปุ่น รสจะออกขมนิดๆ รสชาติมัจฉะก่อนเดิมต้องเขย่าก่อนนะจ๊ะ ก็จะได้รสอร่อยเข้มข้น หวานกำลังดี (ราคา 65 บาท)

Sugale Cheese

เมนู Sugale Cheese ชาต้นตำรับ หอมๆ ทานคู่ ชีส Low fat สูตรพิเศษจากทางร้าน แก้วนี้สำหรับคนรักชีสเลยจ้า เพราะครีมชีสเค้าอร่อยนะ รสเค็มๆนิดๆ พอดื่มกับชาสูตรพิเศษเข้ากันสุดๆ (ราคา 65 บาท)

Relax Tea

เมนู Relax Tea เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ส่วนประกอบหลักจาก เก็กฮวยขาวเจียวกู้หลาน และสมุนไพรอีกหลายชนิด มีสรรพคุณทานแล้วสดชื่นผ่อนคลาย หลับสบาย ช่วยลดความดัน เบาหวาน ลดคลอเลสเตอรอล และล้างสารพิษ แก้วนี้สายสุขภาพห้ามพลาดนะ และสำหรับใครที่ต้องการความสดชื่นผ่อนคลายแก้วนี้เลยอร่อยชื่นใจอากาศร้อนๆ แบบนี้จัดสักแก้วเลยจ้า (ราคา 45 บาท)

Hot Capuchino
เมนู Hot Capuchino
เมนู Ice Mocha
เมนู Ice Mocha
เมนู Stawberry Smoothies
เมนู Stawberry Smoothies

และยังมีเมนูเครื่องดื่มแนะนำอีกหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นเมนูกาแฟ Ice Mocha ราคา 65 บาท เมนู Hot Capuchino ราคา 60 บาท สำหรับสาวๆ ที่ชอบดื่มน้ำผลไม้ก็มี เมนู Stawberry Smoothies ราคา 70 บาท ให้เลือกด้วยนะ

Bingsu Up to 2 
Bingsu Up to 2

Bingsu Up to 2

ไปดูเมนูขนมของที่นี่กันบ้าง บอกเลยว่าจัดเต็มสุดๆ แนะนำเป็น Bingsu Up to 2  เมนูบิงซูที่ให้ลูกค้าเลือกท็อปปิ้งเองได้ ว่าคุณชอบอะไรก็จัดไปเลย เป็นบิงซูแบบทูโทนสีชมพูฟรุ้งฟริ้ง ข้างในบิงซูมีขนมปังซ่อนอยู่ด้วย อร่อยฟินกันไป (ราคา 149 บาท)

Stawberry Cheese Toast
เมนู Stawberry Cheese Toast

Stawberry Cheese Toast

เมนู Stawberry Cheese Toast เมนูนี้อร่อยดีนะ ขนมปังทางร้านก็ทำเอง มีความกรอบนอกนุ่มใน ราดด้วยน้ำผึ้ง ทานคู่กับไอศกรีมสตรอเบอรี่ เชอร์เบท และท็อปปิ้งด้วยกีวีและสตรอเบอรี่สด มันอร่อยฟินไม่เลี่ยนเลยล่ะ ราคา 189 บาท

เครปเย็น Mix Fruit
เครปเย็น Mix Fruit

เมนู เครปเย็น Mix Fruit ที่มาเต็มกับท็อปปิ้งเป็นกล้วย กีวี สตรอเบอรี่ ทานคู่กับวิปปิ้งครีมราดซอสช็อกโกแลต อร่อยดีนะ (ราคา 129 บาท)

Bingsu ชาไทย ไข่มุก
Bingsu ชาไทย ไข่มุก

เมนู Bingsu ชาไทย ไข่มุก เป็นอีกหนึ่งเมนูที่แนะนำเลยจ้า เพราะไม่มีที่ไหนนอกจากที่นี่ที่เดียวเลย ราคา 129 บาท

Sugale วาร์ป 
เมนู Sugale วาร์ป

เมนู Sugale วาร์ป ช็อกลาวา รสเข้มข้นของ ดาร์กช็อกโกแลต เสิร์ฟมาพร้อมกับ สตรอเบอรี่สดรสเปรี้ยวอมหวานตัดกับรสขมๆ ของช็อกโกแลตเข้ากันสุดๆ อร่อยอันนี้แนะนำเลยต้องลอง !! (ราคา 89 บาท)

สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล
สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล

เป็นไงละเมนูเครื่องดื่มและของหวานซึ่งที่นี่จัดเต็มมากๆ มีให้เลือกหลากหลายเอาใจคนชอบทานขนมและคนท่ี่ชอบดื่มชา กาแฟ เค้าก็มีให้เลือกเพียบนะจ๊ะ และสำหรับคนที่ชอบหิว อยากทานอะไรที่เป็นของคาวกันบ้างดีกว่าแนะนำเลย เมนูสปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล และ เมนูมาม่าหม้อไฟชีส (ราคา 149 บาท) ที่ต้องฟินกันไป

สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล

เมนู สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล เมนูนี้แอดกิมจิชอบมากๆๆๆๆๆ มากจะเยอะไปไหน ด้วยความเผ็ดจัดจ้านที่ถูกปากกิมจิแบบสุดๆแล้วกิมจิว่าต้องถูกปากคนไทยมากแน่นอนเพราะเข้าถึงพริกถึงขี้เมาจริงๆ แถมได้กุ้ง ปลาหมึกเนื้อเด้งอร่อย พูดจริงๆ นะต้องลองค่ะ (ราคา 89 บาท)

เป็นอย่างไรกันบ้างแต่ละเมนูน่ากินทั้งนั้นเลยนะคะ แวะชิม ไปเช็คอินกันได้นะเธอ เจ้าของร้านและพนักงานน่ารักให้บริการดี ส่วนแอดกิมจิขอตัวไปหม่ำเมนูอร่อยต่อแล้วบะบายจ้าพบกันรีวิวหน้านะ

คาเฟ่น่ารัก

พิกัด : Sugale Café ที่ Max Valu ซอยวัดลาดปลาดุก เข้าจากปากซอยวัดลาดปลาดุก ประมาณ 3 กิโล

เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00 น. – 22.00 น.

สอบถามเส้นทาง : 02-1572510

ID Line : sugaleCafe

FB: Sugale Café สาขาซอยวัดลาดปลาดุก

โดย Admin Pakkimji HC
ภาพถ่ายโดย Mee Wara

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.