ภาพทายนิสัย

3 ภาพทายนิสัย สิ่งแรกที่เห็น บ่งบอกถึงบุคลิกที่ซ่อนเร้นของเรา

มีการศึกษาทางจิตวิทยา ที่บอกกับเราว่า คนเราจะมองเห็นภาพ แตกต่างกันไป ตามลักษณะนิสัย ดวงตาอาจมองเห็นได้ แต่สิ่งที่สมองสื่ออออกมานั้น สำคัญกับเรามากกว่า ลองดู 3 ภาพทายนิสัย ต่อไปนี้ สิ่งแรกที่เราเห็น จะเปิดเผยบุคลิกที่ซ่อนเร้นของเรา

 

3 ภาพทายนิสัย

สิ่งแรกที่เห็น บ่งบอกถึงบุคลิกที่ซ่อนเร้นของเรา

 

ภาพที่ 1

สิ่งแรกที่คุณเห็นคืออะไร ?

ภาพทายนิสัย

creditphoto@depositphotos.com

ต้นไม้ :

ถ้าเห็นต้นไม้ ตัวตนของคุณเป็นคนเงียบๆ แต่ไม่ใช่เพราะคุณขี้อาย คุณก็แค่ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง (อินดี้นิดๆ) และรู้สึกว่า ไม่จำเป็นต้อง ทำตัวให้เป็นที่ยอมรับของใครๆ พอใจที่จะอยู่อย่างสบายใจมากกว่า

กอริล่า :

คุณเป็นคนที่กระตือรือร้น ทะเยอทะยาน ชื่นชอบความสมบูรณ์แบบ เป็นคนที่หากจะทุ่ม ก็ทุ่มเทไปสุดทาง คุณมีเป้าหมายในใจ และชอบที่จะพุ่งตรงไปข้างหน้าเสมอ จนบางครั้งก็เผลอละเลย คนรอบข้างไปบ้าง สิ่งที่คุณควรเพิ่มอีกนิดคือ ความใส่ใจ

สิงโต :

คุณเป็นคนที่มี ลักษณะนิสัยที่เด่นชัด คุณรู้ว่าตัวเองเป็นคนอย่างไร ชอบหรือไม่ชอบสิ่งไหน คุณเข้าใจความต้องการของตัวเองอย่างดี และมักจะไม่ยอมให้ใคร หรืออะไร มาบั่นทอนตัวตนของคุณ

ปลา :

คุณเป็นคนอ่อนโยน และอ่อนไหว ลักษณะเด่นคือเป็นคนที่แคร์ และเข้าใจคนอื่น คุณพึงพอใจที่ได้เป็นที่พึ่งของใครต่อใคร ชอบให้ความช่วยเหลือ สิ่งเดียวที่ควรระวัง คืออย่ายอมให้ใครเข้ามาเอาเปรียบคุณจนเกินไป

 

 

ภาพที่ 2

สิ่งแรกที่คุณเห็นคืออะไร ?

ภาพทายนิสัย

creditphoto@depositphotos.com

เด็กทารก :

คุณชอบอิสระ ชอบใช้ชีวิตอยู่กับตัวเอง ไม่ค่อยชอบ ให้ใครเข้ามาในช่วงเวลาว่างๆ อันแสนผ่อนคลาย ที่เปรียบเสมือนโอเอซิส ในชีวิตของคุณ คงตัวตนของคุณเอาไว้ อาจไม่เคยมีคนบอกชัดๆ แต่ตัวตนของคุณนั่นเอง ที่มอบความสุขให้คุณ

คู่รัก :

คุณเป็นคนที่จริงจังกับเรื่องมิตรภาพและ ความสัมพันธ์สุดๆ คนหนึ่ง แม้ว่าคุณจะไม่ได้ชอบงานสังสรรค์ หรือปาร์ตี้ใหญ่ๆ ทั้งยังมีเพื่อนน้อย แต่เพื่อนๆ มักรักและไว้ใจคุณ เพราะคุณคือที่ปรึกษาที่ดีที่สุดคนหนึ่ง

ต้นไม้ :

คุณเป็นคนที่สดใส และมีชีวิตชีวาคนหนึ่ง คุณกล้าหาญ และเปิดรับประสบการณ์ใหม่ๆ กล้าที่ออกไปดูโลก คุณไม่กลัวความเปลี่ยนแปลง หรือจริงๆ ก็คือ คุณมองว่ามันคือความท้าทาย ที่น่าตื่นเต้นของชีวิต

 

 

ภาพที่ 3

สิ่งแรกที่คุณเห็นคืออะไร ?

ภาพทายนิสัย

creditphoto@depositphotos.com

ต้นไม้ :

คุณจะรู้สึกสบายใจ และผ่อนคลายมาก หากได้ปล่อยให้เวลาว่าง ผ่านไปเงียบๆ ด้วยการนอนเล่นบนเตียง คุณมีลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่น ลองเชื่อลางสังหรณ์นั่นดู มันมักจะบอกใบ้ อะไรบางอย่างที่สำคัญแก่คุณได้

เสือ :

คุณเป็นคนที่มีความเด็ดเดี่ยวมาก เมื่อคุณได้ตัดสินใจไปแล้ว ก็ยากที่จะมีอะไรมาเปลี่ยนใจคุณได้

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

10 ข้อคิดจากคนดัง เพื่อตัวเราคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม

พลังของการอยู่เฉยๆ

ไม่เนียนไปเรียนมาใหม่ โกหกเก่งแค่ไหนก็ไม่รอด!  ด้วย 3 เทคนิคจับโกหกจาก FBI 

ดูดวงความรัก ตามราศี ประจำปี 2562 by หมอดูGreanlnw

 

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.