ดูดวงความรักตามวันเกิด

ดูดวงความรัก ตามราศี ประจำปี 2562 by หมอดูGreanlnw

ช่วงท้ายปี เป็นเวลาที่เรามักจะคิดทบทวนเรื่องราวต่างๆ รวมถึงความรักความสัมพันธ์ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่สุขสมหวัง หรือเศร้าจนอยากลืมๆ ให้พ้น คงมีหลายคนที่อยากรู้ว่า จะมี ความรักรูปแบบไหน รอเราอยู่ในปีหน้าบ้าง วันนี้ goodlifeupdate ขอชวนทุกคนมา ดูดวงความรัก ตามราศี กับ หมอดูGreanlnw ที่ใช้การทำนายด้วยไพ่ยิปซี ผสมกับโหราศาสตร์ เพื่อที่เราจะได้กำหนดทิศทางความคิดและการกระทำของตัวเอง ไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเดิมในปี 2562 กันค่ะ

 

ดูดวงความรัก ตามราศี ประจำปี 2562

by หมอดูGreanlnw

 

หมอดูGreanlnw

 

ราศีมังกร

 

สำหรับชาวราศีมังกร ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ค่อยได้ จึงทำให้เสี่ยงต่อการมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับคนรอบข้างได้ง่าย ระวังเรื่องมีปากเสียงกับคู่ของตัวเอง คนที่มีคนรักอยู่แล้ว ให้ระวังเรื่องการนอกใจ และมือที่สาม ขณะเดียวกัน ตัวเราเองก็จะพบเจอคนใหม่เข้ามาดามใจด้วย ดังนั้นหากอยากรักษาความสัมพันธ์ไว้เหมือนเดิม ควรปรับความเข้าใจและควบคุมอารมณ์ เพื่อไม่ให้เรื่องแย่ๆ บานปลายจนต้องเลิกรากัน

 

ราศีกุมภ์

ปี 2562 คือช่วงจังหวะความรักที่ดีของชาวราศีกุมภ์ แต่จะมาในรูปแบบของ ‘ความรักที่ไร้เหตุผล’ เราจะรู้สึกว่าตัวเองตกหลุมรักได้ง่าย เห็นปุ๊บรักปั๊บ ทำให้เกิดการตัดสินใจที่รวดเร็ว เช่นมีพิธีแต่งงาน หรืออาจท้อง แต่ไม่ต้องกังวล เพราะสำหรับราศีนี้ถือเป็นจังหวะความรักที่ดี ถึงจะเป็นรักแบบสายฟ้าแลบ แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร

 

ราศีมีน

นับเป็นปีที่ดีของชาวราศีมีนเช่นกัน แต่จะมีเรื่องของการเดินทางเข้ามาบ่อยๆ มีลุ้นจะได้รับโชคลาภจากคู่ครอง เช่นทริปฮันนีมูนที่น่าประทับใจ จะได้เจอความรักที่หวานแหวว และไม่ค่อยมีเรื่องให้เสียใจ

 

ราศีเมษ

ยิ้มรับต้นปีกันได้เลย เพราะราศีเมษจัดว่าเป็นราศีที่ ‘สวยเลือกได้’ สำหรับปีหน้า จะมีคนเข้ามาให้เราเลือกเยอะมาก และส่วนใหญ่เป็นรักแบบกระทันหัน คล้ายราศีกุมภ์ แต่เมษพิเศษกว่าตรงที่เราจะได้รับโชค ของกำนัล และสิ่งดีๆ ก้อนใหญ่จากคู่ครองของเรา เช่นอาจจะได้คนรวยๆ เข้ามาดูแลเทคแคร์ เป็นต้น

 

ราศีพฤษภ

ปีหน้าเป็นช่วงที่จะได้พบเจอความรักใหม่ๆ แต่เป็นรักที่ยังไม่มั่นคง อย่างไรก็ตาม เราจะรู้สึกสดใสกระชุ่มกระชวยกับความรักครั้งใหม่ แต่หากพูดถึงการตัดสินใจเลือก เราจะเกิดความรู้สึกรักพี่เสียดายน้องขึ้น เพราะคนที่เข้ามามีข้อดีไม่ต่างกันมาก จนเราลำบากใจที่จะเลือก และให้ความชัดเจนกับใครไม่ได้สักคน

 

ราศีเมถุน

เป็นปีที่มีความเปลี่ยนแปลงเรื่องความรัก อาจต้องแยกห่างกัน เนื่องจากดวงของชาวราศีนี้จะต้องมีการเดินทางโยกย้าย หรือหากอยู่ด้วยกัน ก็จะทะเลาะกันบ่อย จนทำให้เราและคนรักต้องแยกห่างกันไปอยู่ดี ควรระวังเรื่องสุขภาพเพราะอาจมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งล้มป่วยได้

 

ราศีกรกฎ

ชาวราศีนี้มีแววที่จะต้องทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักรุนแรง เพราะควบคุมอารมณ์ไม่ค่อยได้ มีแนวโน้มจะมีมือที่สามเข้ามาข้องเกี่ยว เช่นเดียวกับราศีมังกร เพราะเป็นราศีที่อยู่ตรงข้ามกัน และได้รับอิทธิพลจาก ราหู เหมือนกัน

 

ราศีสิงห์

มีเกณฑ์จะได้พบเจอกับคนรู้ใจ เป็นการวิวัฒนาการจากเพื่อน ยกระดับจนกลายเป็นความรักแบบค่อยเป็นค่อยไป อาจจะคุยกันสัก 4 – 5 เดือนก่อน โดยคนรักที่เข้ามา มักจะมาช่วยเหลือด้านอื่นๆ ด้วย ทำให้เรารู้สึกประทับใจ นับเป็นปีที่ดีของชาวราศีนี้เลยทีเดียว

 

ราศีกันย์

ราศีกันย์ที่มีเกณฑ์จะได้พบเจอคนใหม่ๆ โดยเขาจะเข้ามาทางอินเตอร์เน็ต หรือแอปพลิเคชั่นต่างๆ ได้พบเจอกันผ่านโซเชียลมีเดีย เป็นราศีที่จะได้พบเจอคนรัก จากสื่อมีเดียต่างๆ เยอะมากในปีหน้า

 

ราศีตุลย์

คนราศีนี้ให้ระวังเรื่องของการเลิกราจากกันแบบปัจจุบันทันด่วน คู่ของคุณอาจมีเหตุกระทันหันให้ต้องย้ายสถานที่ทำงาน หรือมีเกณฑ์ต้องเดินทางไกล ทำให้ต้องแยกจากกัน หรืออาจมีเหตุสุดวิสัยนำไปสู่การตัดสินใจเลิกราได้ อย่างไรก็ตาม หากมีการเลิกกันเกิดขึ้น ในเวลาไม่นานก็จะมีคนใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตของชาวราศีนี้อีกครั้งเช่นกัน

 

ราศีพิจิก

ในปีหน้า ชาวราศีนี้มีเกณฑ์จะได้เจอกับโชคลาภครั้งใหญ่ ทั้งเรื่องของเงินทองและคู่ชีวิต สำหรับราศีพิจิกที่ต้องเดินทางไกล จะได้โชคจากการเดินทางในปีหน้า เช่นมีแววจะได้เจอเนื้อคู่ที่ต่างแดน หรืออาจพบรักจนได้แต่งงาน

 

ราศีธนู

เป็นราศีที่อาจต้องพบกับปัญหารุมเร้าหนักกว่าใคร เพราะได้รับอิทธิพลจากดาวเสาร์ ระวังเรื่องการทะเลาะเบาะเเว้ง และปัญหาเรื่องมือที่สาม และอาจต้องแยกจากกัน ในปี 2562 คู่ที่ไม่เคยทะเลาะกันรุนแรง ก็มีการทะเลาะครั้งใหญ่เกิดขึ้น

 

 

 

หมอดูGreanlnw

 

a ดวง ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้ ดาวน์โหลดเลย!

ระบบ iOS : https://itunes.apple.com/us/app/id1227408979
ระบบ Andriod : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ookbee.aduang

 

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.