ท่ากำมือบอกนิสัย

3 ท่ากำมือบอกนิสัย เป็นคนอย่างไร ลองกำมือดูกัน

3 ท่ากำมือบอกนิสัย

เป็นคนอย่างไร ลองกำมือดูกัน

รู้หรือไม่ ลักษณะการกำมือของเรา สามารถบ่งบอกถึงลักษณะนิสัย บุคลิกภาพ และความตั้งใจของเราได้ ใครที่อยากรู้ว่า ท่ากำมือบอกนิสัย ได้อย่างไรบ้าง ขอให้ลองกำมือขึ้นมา แล้วดูตามแบบทดสอบชุดนี้กันเลย ใครรู้แล้ว อย่าลืมแชร์ไปให้เพื่อนๆ ลองทำดูกันด้วยนะคะ ^^

 

 

แบบที่ 1

ท่ากำมือแบบที่ 1

หากคุณกำมือแบบนี้ คุณเป็นคนที่มีพรสวรรค์ มีเสน่ห์ ทั้งมียังคุณสมบัติพิเศษ ที่แฝงอยู่ในตัวเองมากกว่าคนกลุ่มอื่น ชอบเข้าสังคม และชอบเรื่องสนุกสนาน แต่ข้อเสียคือ คุณมักปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ในบางครั้ง คุณไม่ค่อยแคร์สายตา หรือความคิดของใคร

คุณเป็นคนที่มีแรงขับเคลื่อนภายใน อาจพูดได้ว่าเป็น ความทะเยอทะยาน สูง คุณตั้งเป้าหมายในใจไว้ตลอดเวลา ฝันของคุณเป็นไม่กี่อย่างที่คุณไม่ค่อยบอกกับคนอื่น หรืออย่างมากก็พูดแค่กับ คนที่คุณไว้ใจสุดๆ คนที่เข้าใจคุณ

คุณทำงานหนัก และไม่ค่อยพึ่งพาใครเพื่อสิ่งที่ตัวเองต้องการ คุณโฟกัสกับมันมาก ปัญหาหลักของคุณคือ มักจะมีคนที่เข้ามาและตัดสินการกระทำของคุณ คงความเป็นตัวเองไว้ นั่นคือปัญหาของเขา ไม่ใช่ของคุณ

 

แบบที่ 2

กำมือแบบที่หัวแม่โป้งพาดอยู่บนนิ้วชี้ ใครที่กำมือแบบนี้ คุณเป็นคนที่อ่อนโยน ความรู้สึกไว เข้าอกเข้าใจ และใส่ใจคนอื่น เพราะความเข้าอกเข้าใจนี้ คุณจึงเป็นเหมือนกาวใจของคนรอบข้าง คุณจับความรู้สึกของคนอื่นๆ ได้ง่าย เข้าถึงความรู้สึกของคนอื่นๆ ได้ ในขณะเดียวกัน คุณจะรู้สึกเจ็บปวดมากกว่าใคร หากมีบางสิ่งกระทบกระเทือนอารมณ์ของคุณ

คุณเป็นคนที่จัดการอะไรได้ อย่างละเอียดรอบคอบ เป็นคนจริงใจ และเด่นด้าน ความคิดสร้างสรรค์ ค่อนข้างจะเป็นคนเก็บเนื้อเก็บตัว เพราะคุณชอบที่จะอยู่เงียบๆ อย่างสบายอกสบายใจ มากกว่าต้องอยู่ท่ามกลางคนหมู่มาก

อย่างเดียว ที่คุณต้องระวังก็คือผู้คน ไม่ใช่ทั้งหมด แต่จะมีคนบางคนที่อาจเข้ามาฉกฉวยผลประโยชน์จากความเป็นคนใจกว้างของคุณ โดยที่คุณไม่รู้ตัว จำไว้ว่า คุณที่เป็นคุณนั้นดีแล้ว เพียงแค่เพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้น

 

 

แบบที่ 3

ท่ากำมือแบบที่ 3

กำมือแบบที่ 3 บ่งบอกถึงความเป็น introvert ของคุณอย่างเห็นได้ชัด นิ้วหัวแม่มือที่ซ่อนอยู่ในกำมือ เป็นเหมือนกับความคิดภายในที่ซ่อนอยู่ในใจเรา คุณเป็นคนมีเพื่อนน้อย แต่ทุกคนล้วนเป็นคนที่จริงใจกับคุณอย่างหาได้ยาก

คุณจะไม่โอเคมากๆ เมื่อเจอกับคนเสแสร้ง แต่จะชอบคนที่จริงใจและซื่อสัตย์เป็นพิเศษ คุณชอบที่จะพูดคุยเรื่องที่ค่อนข้างลึกซึ้งกับคนที่คุณให้ความไว้ใจ คุณชอบเข้าสังคมอยู่เหมือนกัน แต่เมื่อมาถึงจุดหนึ่งคุณจะเบื่อ และเริ่มอยากได้พื้นที่ส่วนตัว คุณจะหงุดหงิดเวลาที่มีคนพยายามรุกล้ำเข้ามาในพื้นที่ส่วนตัวของคุณ โดยที่คุณไม่ยินยอม

อย่างไรก็ตาม ตัวตนที่แท้จริงของคุณคือคนที่จริงใจ และมักหลีกเลี่ยงไม่ทำร้ายน้ำใจใคร ที่ๆ คุณจะรู้สึกสงบและเป็นตัวของตัวเองคือโซนที่เป็นส่วนตัว คุณคือคนที่ยอมรับในความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างถ่องแท้ที่สุดคนหนึ่ง

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ดอกไม้ประจำตัว 12 ราศี ที่บ่งบอกลักษณะนิสัย และความเป็นตัวเรา

10 ข้อคิดจากคนดัง เพื่อตัวเราคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.