แจกหน้ากากอนามัย

กรีน อัษฎาพร แจกหน้ากากอนามัย 2,000 ชิ้นให้ประชาชนและบุคลากรทางการแพทย์ 

กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล นางเอกสาววิกหมอชิต แจกหน้ากากอนามัย 2,000 ชิ้นให้ประชาชนและบุคลากรทางการแพทย์ 

นางเอกสาววิกหมอชิต กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล นอกจากจะสวยแล้วยังมีน้ำใจงามอีกด้วย แจกหน้ากากอนามัย 2,000 ชิ้น ให้ประชาชนและบุคลากรฝ่ายเวชศาสตร์ ชันสูตร โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา กรีน อัษฎาพร เดินแจกหน้ากากอนามัยผ้าให้แก่ประชาชน พร้อมข้อความว่า สนุกสนานกันไปได้ทำความดี คนไทยไม่ทิ้งกัน #ฝากร้าน #ฝากงาน #พื้นที่เปิด #openforeveryone #yesican #yeswecan #yesyoucan

 

แจกหน้ากากอนามัย

 

จากนั้นก็มีโพสต์ตามมาอีกว่า  “ผลิตมาแค่ 2,000 ชิ้น อาจไม่ทั่วถึง ทำตามงบประมาณตัวเองที่ไหวจริง ๆ ขอบคุณพื้นที่ mrt หมอชิต พี่ ๆ น่ารักมาก ช่วยประสานงานเรื่องพื้นที่ฟรีให้นะคะ แจกไปเหงื่อออกไปแต่สุขใจสุด ๆ บางคนอนุโมทนาให้กรีนด้วย แบบว่าความรู้สึกนึ้มันแบบโคตรดีอ่ะ  และสามารถติดตามคลิปการแจกหน้ากากของกรีนได้ ที่ youtube thangreen เร็ว ๆ นี้นะคะ

 

แจกหน้ากากอนามัย

 

นอกจากหน้ากากอนามัยที่กรีน อัษฎาพรตั้งใจซื้อด้วยเงินของตนเองเพื่อแจกให้กับประชาชนแล้ว นางเอกสาวยังห่วงใยไปถึงบุคลากรฝ่ายเวชศาสตร์ ชันสูตร โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์อีกด้วย ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้หน้ากากอนามัย เพราะต้องใกล้ชิดกับผู้ป่วย นางเอกสาวโพสต์ข้อความว่า “หน้ากากผ้าส่วนหนึ่งจาก 2,000 ชิ้น ได้ถึงมือพี่ ๆ บุคลากรฝ่ายเวชศาสตร์ ชันสูตร โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เรียบร้อยแล้วค่ะ ดีใจมาก ๆ นะคะที่มีโอกาสได้แบ่งปันหน้ากากผ้าให้กับทาง รพ.จุฬา ทาง รพ.เองก็ขาดแคลนเช่นกัน ใครสนใจแบ่งปันอีกติดต่อ รพ.จุฬาได้เลยค่ะ ตอนนี้กรีนตังค์หมดและเดี๋ยวรอตังค์ละครออกก่อนนะคะ จะเอาเงินส่วนหนึ่งมาผลิตหน้ากากผ้าเพิ่มอีกค่ะ ^^ #ฝากร้าน #ฝากงานได้เลยค่ะ #ยิ่งให้ยิ่งได้ #covid19”

 

แจกหน้ากากอนามัย

 

นางเอกสาวกรีน อัษฎาพร นับว่าเป็นอีกหนึ่งคนวงการบันเทิงที่ออกมาช่วยเหลือผู้อื่นตามกำลังที่มี ซึ่งสังคมไทยกำลังต้องการน้ำใจของคนไทยด้วยกันในเวลานี้ค่ะ

 

 

แจกหน้ากากอนามัย

 

แจกหน้ากากอนามัย

 

 

แจกหน้ากากอนามัย

 

แจกหน้ากากอนามัย

 

 

ที่มาและภาพ : www.instagram.com/green_ausadaporn


บทความน่าสนใจ

หนุ่มฮ่องกงทนไม่ไหว หน้ากากอนามัยแพงเกินไป เลยเปิดโรงงานผลิตหน้ากากอนามัย 

พระวัดราษฎร์ฯ ตัดเย็บหน้ากากอนามัยแจกญาติโยม ป้องกันโควิด-19

วิทยาลัยเทคนิคราชบุรีใจดี ตัดเย็บหน้ากากอนามัยแจกฟรี

พี่แท็กซี่ใจดีมีน้ำใจ แจกหน้ากากอนามัยฟรีให้ผู้โดยสาร

พี่แท็กซี่ใจดีมีน้ำใจ แจกหน้ากากอนามัยฟรีให้ผู้โดยสาร

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.