ช่างทำบูท

รวมใจสู้โควิด-19 ช่างทำบูทยินดีติดตั้งห้องกักตัวดูแลผู้ป่วยให้โรงพยาบาลฟรี

รวมใจสู้โควิด-19 ช่างทำบูท ยินดีติดตั้งห้องกักตัวดูแลผู้ป่วยให้โรงพยาบาลฟรี

เจ้าของบริษัททำบูทให้เช่าแห่งหนึ่งไม่มีงานจ้าง เพราะการระบาดของไวรัสโควิด-19  และเห็นว่าทางโรงพยาบาลและภาครัฐกำลังขาดห้องที่ใช้ในการรักษาและกักกันผู้ป่วย จึงประกาศติดตั้งห้องให้ฟรีเพื่อให้หมอได้ดูแลผู้ป่วยอย่างใกล้ชิด ไม่ต้องไปกักตัวที่บ้านเพราะจะยิ่งเพิ่มความเสี่ยงในการติดโรคเพิ่มขึ้น (ช่างทำบูท)

เฟซบุ๊ก “เจ แอ็ด ให้เช่าบูท ออกแบบบูท” ขอเป็นส่วนหนึ่งร่วมสู้ไวรัสโควิด-19 โดยโพสต์ข้อความว่า

 

“วันนี้คงไม่มีใครหนีพ้นโรคโควิด-19 ทั้งเรื่องของเศรษฐกิจและเรื่องของสุขภาพ ผมก็ได้รับผลกระทบจากโรคนี้เหมือนกัน ผมเป็นบริษัททำบูทให้เช่าก็ได้รับผลกระทบจากการไม่มีงาน ผมเลยคิดว่าตอนนี้ทางโรงพยาบาลและภาครัฐกำลังขาดห้องเพื่อที่จะรักษาและกักกันผู้ป่วย ผมจะไปติดตั้งห้องให้ฟรีแก่หน่วยงานหรือโรงพยาบาลของรัฐเพื่อให้คุณหมอและพยาบาลได้ดูเเลอย่างใกล้ชิด ไม่ต้องไปกักตัวที่บ้านเพราะจะยิ่งเพิ่มความเสี่ยงในการติดโรคเพิ่มขึ้น ผมช่วยเท่าที่กำลังผมจะช่วยได้ เพื่อเป็นการช่วยคนไทยด้วยกัน ผมไม่สนว่าใครจะชอบรัฐบาลหรือเกลียดรัฐบาล แต่ตอนนี้คนไทยด้วยกันต้องช่วยกัน ถ้าใครพอมีกำลังหรือความคิดดี ๆ ช่วยกันได้ต้องช่วยกันเหมือนปี 54 ที่น้ำท่วม เราทุกคนร่วมมือร่วมใจกัน เราจะผ่านมันไปให้ได้ครับ (ผมฝากพี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อน ๆ ช่วยแชร์ข้อความผม ให้ผู้ที่มีอำนาจและหน่วยงานที่ต้องการจะใช้ได้รู้ด้วยครับ) ติดต่อผมได้ 08-9136-3330 ภูวดล ขอบคุณครับ

ขอบคุณมากครับที่พี่ ๆ เพื่อน ๆ ช่วยกันแชร์ หวังว่าผมคงมีโอกาสได้ไปร่วมช่วยคนไทยด้วยกัน ทำให้ฟรีครับ เราจะหวังกับรัฐบาลหรือใครคงลำบากเพราะรัฐเองก็คงยุ่ง ใครทำอะไรได้ทำเลย ต้องทำให้โรคนี้หยุดโดยเร็ว ไม่งั้นได้อดตายกันทั้งประเทศ ขอบคุณครับ

ผมคิดว่ายังมีคนไทยอีกหลาย ๆ ส่วนพร้อมจะช่วยกัน แต่ละคนมีความสามารถแต่ละด้าน ถ้าพวกเราช่วยกันมันจะผ่านไปได้ครับ

ห้องที่ผมทำสามารถทำได้หลายแบบ ตามขนาดพื้นที่ที่ต้องการ ขอให้มีพื้นที่ผมทำได้หมดครับ ฝากทางโรงพยาบาลหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ถ้าจะทำติดต่อมาได้ครับช่วยเต็มที่เท่าที่กำลังผมจะมี ขอบคุณครับ แอดไลน์มาก็ได้ครับ @jaddbooth หรือโทร. 08-9136-3330 ขอบคุณครับ”

 

ช่างทำบูท

ช่างทำบูท

 

ในสถานการณ์เช่นนี้ ใครมีกำลังพอจะช่วยเหลือผู้อื่นได้ ก็ช่วยกันนะคะ

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ แอ็ด ให้เช่าบูท ออกแบบบูท

Secret Magazine (Thailand)


บทความน่าสนใจ

พระวัดราษฎร์ฯ ตัดเย็บหน้ากากอนามัยแจกญาติโยม ป้องกันโควิด-19

ชื่นชม 2 สาวใจดี ยืนแจกเจลล้างมือบริเวณป้ายรถประจำทาง

หนุ่มฮ่องกงทนไม่ไหว หน้ากากอนามัยแพงเกินไป เลยเปิดโรงงานผลิตหน้ากากอนามัย 

วิทยาลัยเทคนิคราชบุรีใจดี ตัดเย็บหน้ากากอนามัยแจกฟรี

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.