บี้ เดอะสตาร์

หนุ่มบี้ เดอะสตาร์ เผยที่หายไปจากวงการบันเทิง เพราะดูแลพระอาจารย์ผู้มีพระคุณ

หนุ่ม บี้ เดอะสตาร์ เผยที่หายไปจากวงการบันเทิง เพราะดูแลพระอาจารย์ผู้มีพระคุณ

บี้ เดอะสตาร์ หรือ บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว นักร้องและนักแสดงหนุ่มมากความสามารถจากเวทีเดอะสตาร์ ซึ่งช่วงหลัง ๆ ไม่มีผลงานการแสดงออกมาให้ชมเหมือนอย่างเคย  ล่าสุดสื่อข่าวบันเทิงได้เจอหนุ่มบี้ในงานแถลงข่าวปรากฏการณ์ ONE สนั่นจอ เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งหนุ่มบี้ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เขาได้พักงานละครไปเกือบ 2 ปีที่ผ่านมาว่า

 

 

 “ ช่วงก่อนอาจจะพักเพราะต้องดูแลพระอาจารย์บ้าง เมื่อท่านมรณภาพไปแล้ว ผมก็พักต่ออีกหน่อย แต่ว่างานร้องเพลงยังรับอยู่ แค่ไม่ได้โลดแล่นในงานละครเท่านั้นเอง

“ พระอาจารย์ท่านมีบุญคุณกับผมมาก ทำให้ผมมีความรู้และปัญญา สามารถนำมาใช้ได้ พอท่านป่วยผมเลยอยากตอบแทนพระคุณของท่าน โดยถวายชีวิตไปดูแลท่านนานเกือบ 2 ปี  โดยหนึ่งอาทิตย์จะทำงาน 4-5 วัน แล้วกลับมาดูแลท่าน 2-3 วัน

 

 

“งานไหนที่รับอยู่แล้วก็ทำไปตามปกติ งานที่เข้ามาเพิ่มก็เลือกสรรเอาแค่พอเราอยู่ได้ ตอนนั้นก็ดูแลพระอาจารย์แทบทุกอย่าง เป็นลูกมือจัดอาหารให้ท่าน อาบน้ำ ดูแลเรื่องโน้น เรื่องนี้ของท่าน”

พระอาจารย์ที่หนุ่มบี้เคารพและดูแลท่านคือ พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ สมปอง สุธัมมสันตจิตโต (หลวงพ่อสมปอง) ท่านได้ละสังขาร ด้วยอาการสงบ ณ บ้านสบายใจ เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา

 

 

ที่มา : www.youtube.com

ภาพ : www.instagram.com/biesukrit_w


บทความน่าสนใจ

เจนนี่ เด็กนักเรียนหญิงยอดกตัญญู ไม่ขออะไรมาก แค่อยากให้แม่ได้กินอิ่ม 

ลูกชายยอดกตัญญูอุ้มคุณแม่ที่เป็นผู้ป่วยติดเตียงมาไหว้พระปฐมเจดีย์

สองพี่น้องเด็กหญิงยอดกตัญญูขายก๋วยเตี๋ยวสูตรตัวเองเลี้ยงคุณย่า

หนูน้อยกตัญญูสู้ชีวิต ตัวเองป่วยเป็นมะเร็ง ต้องคอยดูแลตายายเพียงลำพัง

เด็กกตัญญูสร้างเกมกายภาพบำบัดเพื่อแม่ กลายเป็นสิ่งประดิษฐ์ดีเด่นระดับชาติ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.