ชีวจิต Health Basket มอบความสุขส่งท้ายปี 2019

เผลอแป๊บเดียวก็จะสิ้นปีอีกแล้ว ถึงเวลาเตรียมตัวหาของขวัญปีใหม่เพื่อนำไปให้คนที่คุณรักกันแล้วใช่มั้ยคะ แต่การจะเลือกของขวัญปีใหม่ให้ใครทั้งที ถ้าเผลอเลือกแบบไม่ดีไปก็คงเสียความรู้สึกกันทั้งผู้ให้และผู้รับ ยิ่งไปกว่านั้นหากเป็นของที่ต้องใช้กับร่างกาย หรือของกินด้วยแล้ว ถ้าเลือกไม่ดีอาจจะส่งผลเสียถึงสุขภาพของผู้รับได้อีกด้วย

เอาเป็นว่าปีใหม่ทั้งทีเรามาเลือกสิ่งดีๆ ให้คนรอบข้างกันดีกว่า ยิ่งยุคนี้ด้วยแล้วเทรนด์การรักษาสุขภาพกำลังมาแรง เชื่อเถอะว่าของขวัญที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลสุขภาพย่อมเป็นอะไรที่ถูกใจผู้รับอย่างแน่นอน

เพื่อไม่ให้พลาด เราเลยจัดชุดของขวัญที่เรียกว่าเหมาะกับทุกการให้มาฝากคุณผู้อ่านกันแบบพิเศษ ครั้งนี้เป็นการรวบรวมสินค้าที่ดีต่อสุขภาพจากผู้ผลิตและผู้ประกอบการเพื่อสังคมทั่วเมืองไทยมาไว้ให้เลือกซื้อหาได้ง่ายๆ ในราคาสบายกระเป๋า นอกจากจะมีทั้งของกินของใช้หลากหลายแล้ว อีกเหตุผลที่เราชื่นชอบก็เพราะของทุกอย่างที่เรานำมาแนะนำแม้อาจดูธรรมดา แต่ว่ากลับพิเศษด้วยเรื่องราวและวิธีคิดของผู้ผลิตทุกรายที่อยากให้คนที่ซื้อไปได้ประโยชน์จากธรรมชาติเต็มร้อย ถูกใจชิ้นไหน ก็สามารถเลือกซื้อหากันได้ตามใจชอบ

ลองดูไอเดียของขวัญที่เราคัดสรรมาให้ข้างล่างนี้กันก่อนค่ะ

หมวดของใช้รอบตัวที่อยากมอบให้สะอาดกายสบายใจ

1.Kaff&Co. BE MERRY (M2)

ราคา 820 บาท

ชุดกล่องของขวัญKaff&Co. BE MERRY (M2) ประกอบไปด้วยแชมพูสารสกัดเหง้าขิงและน้ำมันมะกรูดสกัดเย็น ขนาด 300 มิลลิลิตร และครีมนวดผมว่านหางจระเข้ ขนาด 155 มิลลิลิตร พร้อมหวีคุณภาพดีน่ารักๆ เอาไว้พกพา

ต้องบอกเลยว่าแบรนด์นี้เค้ามีความตั้งใจที่จะมอบชุดของขวัญปีใหม่ในทุกปี เพราะรู้ดีว่าการส่งมอบสิ่งใดให้ใครสักคน นอกจากผู้รับจะรู้สึกได้ถึงความห่วงใยจากผู้มอบให้แล้ว ทางเเบรนด์เองก็ต้องการส่งมอบความตั้งใจดังกล่าวกับลูกค้าที่ให้เกียรติเลือก Kaff&Co. เป็นของขวัญเช่นกันที่สำคัญในปีนี้ รายได้ส่วนหนึ่งจากชุดของขวัญ ทาง Kaff&Co. จะขอส่งมอบให้กับมูลนิธิ สืบ นาคะเสถียร เพื่อร่วมสืบสาน และสานต่อ รวมทั้ง เป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ ที่ร่วมปกปักษ์ อนุรักษ์ผืนป่าให้เราทุกคนอีกด้วยค่ะ แบบนี้จะไม่สนับสนุนได้อย่างไร จริงมั้ยคะ

เราลองมาดูในส่วนของผลิตภัณฑ์คุณภาพดีที่ทางKaff&Co. ได้เลือกสรรและพร้อมนำเสนอกันดีกว่าค่ะ เริ่มจากแชมพูสารสกัดเหง้าขิงและน้ำมันมะกรูดสกัดเย็น ที่สกัดจากเหง้าขิง และน้ำมันมะกรูดสกัดเย็นที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อเส้นผมและหนังศีรษะ เป็น สารสกัดจากธรรมชาติเอาใจสายเฮลล์ตี้ที่รักการดูแลตัวเองแบบสุดๆ ด้วยคุณสมบัติเด่น โดดเด่นด้วยคุณสมบัติหลัก ช่วยทำความสะอาดคราบไขมันตกค้าง และช่วยลดความมัน เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง และช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม ลดกลิ่นอับ ผมเส้นเล็ก ลีบเเบน  เหมาะมากสำหรับสาวรักสวยรักงามที่รักธรรมชาติไปพร้อมกัน

kaff & co

 

Kaff&Co. GIVE A GIFT (G4)

ราคา 690 บาท

สำหรับเซตนี้ทางKaff&Co. เอาใจสายมุ้งมิ้งด้วยผลิตภัณฑ์ทรีทเม้นท์สารสกัดจากเหง้าขิงเข้มข้นและน้ำมันมะกรูดสกัดเย็น ขนาด 50 มิลลิลิตร แถมด้วยแชมพูสารสกัดเหง้าขิงและน้ำมันมะกรูดสกัดเย็น ขนาดเดินทาง ทั้งหมดนี้ถูกรวบรวมไว้ในถุงผ้าลายน่ารักๆ ที่สามารถซื้อแล้วนำไปมอบให้คนที่คุณรักได้ทันที สวยด้วย น่ารักด้วย แถมมีผลิตภัณฑ์ดีๆ อยู่ในนั้นด้วย ใครได้รับก็ต้องยิ้มค่ะ

สำหรับหัวใจสำคัญของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะแบรนด์นี้ คือการเลือกใช้สารสกัดสมุนไพร ผสานกับวิธีการที่เหมาะสม  เช่นเหง้าขิงเเก่สด สกัดเย็น ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนได้ดีแล้ว ยังนำพาสารอาหารเเละ oxygenไปหล่อเลี้ยงรากผม อันนี้เป็นสาเหตุที่ทำให้รากผมเเละเส้นผมเเข็งเเรง รวมถึงผสมสารสกัดมะขามป้อม ที่สกัด เเบบร้อน เป็นวิธีการที่ดีในการช่วยดึงสารสำคัญที่ช่วย การทำงานของต่อมรากผม ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเรื่องการสร้างเม็ดสี มีงานวิจัยเรื่องสารสกัดมะขามป้อม ว่าให้ประสิทธิผลในการช่วยเรื่องผมงอกใหม่ได้ดี คล้ายการทำงานของตัวยา Minoxidil

ส่วนประกอบที่สำคัญอีกอย่างคือสารสกัดมะคำดีควายช่วยลดการอักเสบของหนังศีรษะ และน้ำมันผิวมะกรูดสกัดเย็น ช่วยปรับสมดุลเเละฟื้นฟูสภาพหนังศีรษะที่อ่อนเเอ ช่วยให้ผมดำ ขอบอกเลยว่าผลิตภัณฑ์แบรนด์ นี้ปราศจาก สาร SLS, SLES, สารกันเสีย, น้ำหอม และการแต่งสีอีกด้วยค่ะ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.kaffandco.com

 

2.Thai Assachun Beauty Gift Set

Gift Set ราคา 978 บาท

ไทยอัศจรรย์บิวตี้ ได้นำทัพขบวนสินค้าออร์แกนิค มาจัดโปรโมชั่นแบบอัศจรรย์ เอาใจนักชอปสายสุขภาพ นำโดยผลิตภัณฑ์คุณภาพหลากหลายประเภท ที่ไม่แนะนำไม่ได้เลยคือ “ยาสีฟันเหนือเมฆ” พร้อมให้คุณยิ้มสดใสรับปีใหม่ ช่วยทำให้ฟันขาวสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่น เป็นยาสีฟันสมุนไพรที่ช่วยทำให้ปากสะอาด เหงือกกระชับ ฟันแข็งแรง ช่วยลดอาการเสียวฟัน ลดคราบนิโคติน ทาร์ บนผิวฟัน เนื่องจากการสูบบุหรี่ และดื่ม ชา กาแฟ

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ค่ะ ต้องขอบอกเลยว่า “ยาสีฟันเหนือเมฆ” เป็นยาสีฟันสูตรสมุนไพรเพื่อคนไทย ซึ่งคัดสรรสุดยอดสมุนไพรไทยที่มีสรรพคุณและคุณประโยชน์ ในการรักษาสุขภาพปากมาตั้งแต่สมัยโบราณ เช่น สารสกัดใบฝรั่ง และใบข่อย รวมถึงสมุนไพรตัวอื่นๆ อย่างกานพูล พิมเสน การบูร ว่านหางจระเข้ และเปปเปอร์มิ้นต์ โดยยาสีฟันเหนือเมฆ ได้ใช้ภูมิปัญญาชาวบ้านแบบดั้งเดิมมาผสมผสานกับวิธีการผลิตที่ทันสมัย สามารถคงคุณค่าสมุนไพรไว้ได้อย่างครบถ้วนและมีผลวิจัยรับรองสินค้าว่าสะอาดและปลอดภัย ถือเป็นยาสีฟันคลาสสิคร่วมสมัย ที่ทุกคนในครอบครัวสามารถใช้ได้ สมกับ คำพูดที่ว่า ฟันดี เหงือกทน ทุกคนก็ใช้ “เหนือเมฆ” นั่นเองค่ะ

มาถึงอีกหนึ่งสินค้าของไทยอัศจรรย์บิวตี้ ที่ต้องแนะนำเลย คือ De’Feen Balm & De’Feen Natural Mosquito Repellent Lotion (เดอฟีนบาล์ม แอนด์ เดอฟีน เนเชอรัล มอสคิว โต้ รีเพลแลนท์ โลชั่น) ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยปกป้องคุณจากยุงร้าย แมลงสัตว์กัดต่อย ลดรอยดำ และการระคายเคือง ผลิตมาจากสมุนไพรและผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ 100% มีการคัดสรรส่วนประกอบจากธรรมชาติเพื่อให้ได้ ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย อ่อนโยน ปราศจากสารเคมี เหมาะสำหรับทุกคนในบ้าน รวมถึงเด็กแรกเกิดก็สามารถใช้ได้

De’Feen Balm เดอฟีน บาล์ม ขนาด 10 กรัม  สินค้าเกรดพรีเมี่ยม เป็นบาล์มทาหลังยุง หรือแมลงกัดต่อย ช่วยลด อาการคัน ระคายเคือง และรอยแดง ผลิตจาก Beeswax และ Carnauba wax ที่ได้รับมาตรฐานจาก USDA Organic

De’Feen Natural Mosquito Repellent Lotion(เดอฟีน เนเชอรัล มอสคิว โต้ รีเพลแลนท์)โลชั่น ขนาด 30 กรัม  เป็นโลชั่นบำรุงผิว ทำให้ผิวนุ่นชุ่มชื้น มีคุณสมบัติในการกันยุง ป้องกันคุณจากยุงกัด สูตรธรรมชาติ 100% ที่มีกลิ่นหอมจากธรรมชาติอย่าง กลิ่นน้ำมันหอมระเหยตะไคร้ ลาเวนเดอร์ มีกลิ่นหอมสดชื่น อีกทั้งยังพกพาสะดวก เหมาะกับทุกคนที่คุณรัก เด็กเล็กก็สามารถใช้ได้ แบบนี้ต้องหาซื้อมามอบให้คนที่คุณรักไว้ใช้ป้องกันตัวจากเจ้ายุงตัวร้ายแล้วล่ะค่ะ

อย่างที่บอกไปนั่นแหละค่ะ ว่าไทยอัศจรรย์บิวตี้ ยกทัพสินค้ามาเอาใจขาชอปให้ได้เลือกซื้อไปเป็นของขวัญกันเยอะมาก นอกจากนี้ยังมีสินค้าออแกนิค อีกหลายประเภทที่อยากแนะนำไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์จากข้าวก่ำ “ลิปมันข้าวก่ำ” ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากของคุณให้นุ่ม ชุ่มชื่น  

“ครีมบำรุงมือข้าวก่ำ” ผลิตภัณฑ์บำรุงมือที่ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมด้วยอาหารผิว

และยังมี“โลชั่นบำรุงผิวกายข้าวก่ำ” ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าจากสารสกัดข้าวก่ำ ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น แลดูมีน้ำมีนวล อยู่ได้ตลอดวันโดย ไม่ต้องทาซ้ำเนื้อครีม เป็นธรรมชาติ 100% ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปลอดภัยไร้สารเคมี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสาร สีสังเคราะห์ เหมาะกับผิวแพ้ง่าย และผิวบอบบาง คุณสมบัติเริ่ดขนาดนี้ต้องจัดสักเซตสองเซตแล้วล่ะค่ะ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.newassachun.com   และ www.facebook.com/ThaiAssachunBeauty

 

3.Klaire Natural Gift Set

เมื่อเข้าสู่ช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองครั้งใด Klaire Natural by KLAIRE CLINIC เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นของขวัญจากธรรมชาติ ในการเป็นเสมือนการมอบความห่วงใยและส่งต่อในรูปแบบของขวัญสุดพิเศษให้คนที่คุณรักได้อย่างเหมาะสม เพราะผลิตภัณฑ์ Klaire Natural มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ ซึ่งไร้สารเคมีอันตรายอย่างแน่นอน ด้วยวิถีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ผลิตด้วยวิธี  Non- Toxic เพื่อเป็นความหมายแทนความห่วงใยสำหรับคนที่คุณรัก

ผลิตภัณฑ์ Klaire Natural เป็นผลิตภัณฑ์ที่สรรสร้างโดย Klaire Anti-aging clinic ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยและการดูแลร่างกายจากภายใน ด้วยองค์ความรู้และความห่วงใยที่มีต่อทุกคน คุณหมอได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์ด้านการปลอดจากสารพิษอันตรายหรือ Non-toxic โดยคิดค้นสูตรสบู่และผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านแพทย์แผนไทยและสมุนไพรไทย เพื่อดึงคุณสมบัติอันโดดเด่นของสมุนไพรไทยอันหลากหลายมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โดยมีแก่นของแบรนด์คือ การปลอดสารเคมีอันตรายในทุกขั้นตอนการผลิต โดยเริ่มตั้งแต่ปลูกและคัดสรรวัตถุดิบเพราะต้องดั้นด้นขึ้นไปเก็บกันบนภูเขาสูงกันเลยทีเดียว Klaire Natural จึงเป็นแบรนด์ที่พัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์สมัยใหม่ผสานกับผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรไทย เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและใช้ดีสำหรับทุกคนในครอบครัว จุดเด่นคือ การชูความโดดเด่นในเรื่องของการรักษาและดูแลสุขภาพเพื่อป้องกันโรคและชะลอความแก่ ที่ไม่ใช่แค่เพียงการดูแลรักษาผิวพรรณและความงามภายนอก แต่ต้องสุขภาพดีจากระบบภายในร่างกาย เพื่อชีวิตที่ยืนยาวอย่างมีความสุขที่แท้จริง

ผลิตภัณฑ์ของ Klaire Natural มีที่น่าสนใจมากมาย ทั้งแชมพูและครีมนวดผมสูตร Balancing ที่ทำจากสารสกัดจากเปลือกมังคุดจากแหล่งปลูกที่อากาศอันบริสุทธิ์และปลอดจากสารเคมี ผสม cedarwood , rosemary กับน้ำมันมะพร้าว และน้ำมันงา ช่วยเรื่องลดผมร่วง ผมบาง ชะลอผมหงอก ช่วยคืนความสมดุลให้แก่เส้นผมและหนังศีรษะ เป็นสูตรที่ขายดีที่สุดของแบรนด์

klaire

สบู่เหลวอาบน้ำ HERBAL NOURISHING BATH AND SHOWER GEL (สบู่เหลวสูตรชะมดต้น) ซึ่งเป็นสบู่เหลวสูตรพิเศษที่มีในแบรนด์นี้เป็นที่แรกและที่เดียวในโลก เหมาะสำหรับผิวมีปัญหาผิวแห้งจากอากาศหนาวและเครื่องปรับอากาศ ปัญหาผิวอักเสบติดเชื้อรวมถึงโรคผิวหนัง ด้วยส่วนผสมที่พิเศษของพืชธรรมชาติอันหลากหลายที่คิดค้นมาอย่างพิถีพิถันโดยผู้ที่เชี่ยวชาญอย่างแท้จริง เราสามารถพูดได้อย่างเต็มปากว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของ Klaire Natural เปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์มากมายตามหลักของการรักษาด้วยวิถีธรรมชาติ ที่พร้อมมอบสรรพคุณในการดูแลรักษาอาการต่างๆ ได้อย่างเห็นผล ยั่งยืนและปลอดภัย

 

นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร KLARINE (คลาริน) สำหรับบำรุงเส้นผมเพื่อลดปัญหาผมร่วง เป็นสูตรพิเศษของคุณหมอที่คิดค้นเอง จึงเปี่ยมด้วยสุดยอดกรดอะมิโนและวิตามินที่จำเป็นต่อการเจริญของเส้นผมถึง 9 ชนิด คัดสรรมาเฉพาะตัวที่สำคัญและจำเป็นในปริมาณที่เหมาะสมเท่านั้น ทำให้มีประสิทธิภาพและปลอดภัย นอกจากนั้นยังบรรจุในแคปซูลที่ทำจากพืชเพื่อความปลอดภัยและการดูดซึมที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งจากประสบการณ์ของผู้ใช้ที่จริงต่างประทับใจและบอกต่อจนกลายเป็นไอเท็มฮิตที่ต้องมีไปแล้ว

ผลิตภัณฑ์ Klaire Natural ขนาด 250 มิลลิลิตร ราคา 850 บาท

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร KLARINE ขนาดบรรจุ 60 แคปซูล ราคา 1,800 บาท

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.klairenatural.com

 

4.ยาสีฟันสมุนไพร Herbadyne

ผลิตจากสมุนไพรไทยธรรมชาติ สูตรเข้มข้น คุณภาพสูง ใช้ปริมาณเพียงเล็กน้อย แต่มีประสิทธิภาพในการลดกลิ่นปาก ลดอาการเสียวฟัน เหงือกอักเสบ ปวดฟัน ระงับ

เชื้อแบคทีเรีย ป้องกันฟันผุ ให้ฟันขาว ลมหายใจสดชื่นยาวนานมั่นใจตลอดวัน สัมผัสความรู้สึกที่ความแตกต่างตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เย็นสดชื่น ไม่เผ็ด ไม่แสบปาก ซื้อไปฝากใครรับรองว่าต้องสุขใจทั้งผู้ให้ ถูกใจทั้งผู้รับแน่นอน ปริมาณ 100 กรัม จากราคาปกติ 195 บาท เฉพาะในช่วงเทศกาลปีใหม่ โปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 1 หลอด แถมอีก 1 หลอด ส่งฟรี จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2563 *เฉพาะลูกค้าที่มาจากชีวจิตเท่านั้น

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.herbadyne.com

ติดต่อสั่งสินค้าได้ที่ https://lin.ee/wW1qKXo หรือ โทร 098-908-8599

 

หมวดของกินเพื่อสุขภาพดีๆ รับปีใหม่นี้ที่ใกล้จะมาถึง

พูดถึงอาหาร ของกิน เครื่องปรุงรส ทั่วไปส่วนใหญ่มักมาพร้อมชูรสและผสมสารเคมีปริมาณมหาศาลที่เราไม่อาจรู้ได้เลยว่าของชิ้นไหน มีอะไรเป็นส่วนผสมมาบ้าง แต่ถ้าอยากอร่อยสนุกในปาร์ตี้ปีใหม่แบบไม่ทำลายสุขภาพ ลองซื้อของดีๆ ที่เราแนะนำเหล่านี้ไปใช้กันดูค่ะ

5.Happymate Gift Set

เมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์ดีๆ จาก Happymate แล้วนั้น สินค้าแทบจะทุกชิ้นเรียกว่าผลิตมาจากความตั้งใจของกลุ่มเกษตรกร และ องค์กรที่ ผลิตสินค้าเพื่อสุขภาพดีๆ ออกมาสู่สังคมไทยอย่างแท้จริง จนกลายมาเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่น่าซื้อหามาใช้เพื่อสุขภาพที่ดีตลอดไป

เริ่มจากสินค้าที่ขอบอกว่าเริ่ดสุดๆ อย่าง  Happymate organic honey น้ำผึ้งหลวงป่าเดือน 5 เกษตรอินทรีย์ 100% กันก่อนเลย ผลิตภัณฑ์นี้ถือเป็นสินค้าที่มีจำกัดต่อปี เนื่องจากเป็นน้ำผึ้งที่มีคุณค่ามาก และมีกลิ่นที่หอมจากเกสรดอกไม้นานาพันธุ์ ที่โบราณบอกว่าน้ำผึ้งดีต้องเป็นน้ำผึ้งเดือน 5 เพราะเป็นเดือนที่น้ำผึ้งจะมีความชื้นต่ำที่สุดในรอบปี ทำให้น้ำผึ้งสามารถเก็บได้นานโดยไม่ต้องไปผ่านกระบวนการอบเพื่อไล่ความชื้น แบรนด์นี้เค้าก็จัดมาให้ด้วยความเป็นเดือน 5 ที่แท้จริง การันตีว่าน้ำผึ้งทุกหยดทรงคุณค่าของเอนไซม์และแร่ธาตุอาหารตามธรรมชาติในน้ำผึ้งอย่างครบถ้วน

ตามมาติดๆ กับอีกหนึ่งสินค้าดีๆ อย่าง  “เกลือหิมาลายัน สีดำ” เป็นเกลือที่นำเข้าจากปากีสถาน แท้ 100% อุดมไปด้วยแร่ธาตุอาหารที่ดีที่สุด จัดเป็นหนึ่งในเครื่องปรุงที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากที่สุดในโลก สามารถช่วยบรรเทาอาการกระเพาะอาหารอักเสบ  เป็นเครื่องปรุงที่ทุกครัวเรือนต้องมี! แถมยังมีโซเดียมต่ำกว่าเกลือธรรมดาถึง 10%

เกลือดำ จะมีกลิ่นเหมือนหินภูเขาไฟ  หรือบางคนอาจรู้สึกเหมือนกลิ่นไข่ต้ม แต่พอนำมาปรุงอาหารแล้ว กลิ่นเหล่านี้จะหายไป  กลายเป็นรสอร่อย กลมกล่อม อูมามิสุดๆ  มีกระบวนการบรรจุที่สะอาดและปลอดภัย มาในขวดบด ที่สามารถเปิดrefill ได้ ปราศจากปรอท และโลหะหนัก  ผ่านการคัดสรรคุณภาพมาเป็นอย่างดี เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพก่อนถึงมือคุณ แบบนี้ต้องติดแฮชแท๊กให้ไปเลย #เพราะเกลือดำ มีดีกว่าที่คุณคิด!

ถ้าพูดถึงแบรนด์ Happymate  แล้ว สินค้าดาวเด่นที่จะไม่พุดถึงไม่ด้เลยคือ “น้ำส้มสายชูหมักจากแอปเปิ้ลเกษตรอินทรีย์” เป็นน้ำส้มสายชูหมักจากแอปเปิ้ล ออร์แกนิค ซี่งไม่ได้ผ่านกระบวนการใช้ความร้อนและการกรอง  จึงยังคงเอนไซม์และแร่ธาตุอย่างครบถ้วน  มี Mother ที่เป็นเส้นใยบางๆซึ่งมีประโยชน์ต่อร่างกายมากๆ อาทิ ช่วยชะลอความชรา ช่วยกำจัดพิษในร่างกายโดยการสร้างเซลล์ใหม่ บรรเทาอาการปวดศีรษะ ช่วยปรับระดับกรด-ด่างในร่างกายให้อยู่ในระดับสมดุล ช่วยให้การขับถ่ายเป็นปกติ ช่วยกำจัดนิ่วในไต และในถุงน้ำดี ช่วยในเรื่องของการฟังและปัญหาทางหู คุณสมบัติและสรรพคุณเยอะขนาดนี้ ไม่ซื้อไปฝากคนที่คุณรักถือว่าพลาดอย่างแรงนะคะ

ภายในเซตยังมี “พริกไทยขาว” ที่บรรจุมาในขวดบด ที่สะดวกต่อการใช้งาน ความพิเศษที่อยากแนะนำคือ พริกไทยแบรนด์นี้ผลิตจากเมล็ดพริกไทยคุณภาพที่ปลูกในท้องถิ่นจังหวัดจันทบุรี เป็นพริกไทยที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี ผ่านกระบวนการเพาะปลูกที่ควบคุมเป็นพิเศษ ไม่มีสารเคมีใดๆ รับประกันคุณภาพจนถึงมือคุณ ซื้อไปฝากใครใครก็ชอบ เชื่อเราสิ!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.happymatefood.com

 

6.เครื่องดื่มสมุนไพรตรีผลา “มีบุญ”

เครื่องดื่มสมุนไพรตรีผลา ขนาด 500 มิลลิลิตร ราคา 150 บาท

ชุดของขวัญ ราคา 480 บาท บรรจุ 4 ขวด

เชื่อเถอะว่าดื่มสมุนไพรตรีผลา มีบุญ เป็นประจำ ดีต่อสุขภาพแน่นอน เพราะสมุนไพรตรีผลา ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น “ราชาแห่งการปรับสมดุลธาตุและล้างพิษ” สรรพคุณรวมๆ ก็ถ่ายท้อง ระบายคล่อง จะดีมากถ้าท้องผูกอยู่ แต่ถ้าทานต่อเนื่องก็จะควบคุบไขมัน น้ำตาล แบบว่ากินเป็นสูตรลดความอ้วนไปได้ด้วยเลย อีกอย่างวิตามินซี กับสารต้านอนุมูลอิสระสูงมาก กินเถอะ สรรพคุณที่ดีเค้าเยอะแยะอธิบายไม่หมดจริงๆ  ค่ะ

มีบุญ น้ำสมุนไพรตรีผลา หาซื้อได้ที่ ร้าน ตำรับไทย, ร้านภูมิใจไทย, ร้านสบายใจ และร้านค้าเพื่อสุขภาพทั่วไป ฝากติดตามเพจ MeeboonHerbs หรือโทรสั่งซื้อได้ 021952999

 

7.ICEBERG ถั่งเช่า ขนาด 30 แคปซูล

ราคาขาย 990 บาท

ICEBERG สูตรพิเศษ 3 สุดยอดสมุนไพร ไขความลับจากสมุนไพรอายุวัฒนะขั้นสูงสุด

ตั่งถั่งเช่าผสมเห็ดหลินจือ และขมิ้นชัน 3 สารสกัดที่ดีที่สุด จากแหล่งกําเนิดที่ดีที่สุด ด้วยกระบวนการผลิตที่ดีเยี่ยมที่สุด

1.ตังถั่งเช่าจากทิเบต สมุนไพรที่ขึ้นชื่อว่าเป็น ‘ราชาแห่งสมุนไพรจีน’ ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการต่อต้านเซลล์มะเร็ง ฟื้นบํารุงสมรรถภาพ และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย มีปริมาณถั่งเช่าเข้มข้นสูงสุดถึง750 มิลลิกรัม

2.เห็ดหลินจือแดงจากญี่ปุ่น ให้สรรพคุณเสมือนเป็น ‘ยาอายุวัฒนะ’ อุดมด้วยสารโพลีแซคคาไรด์ ทําหน้าที่ชะลอการกอตัวของเซลล์มะเร็ง ลดระดับน้ําตาลในเลือด ลดคอเลสเตอรอล และชะลอความเสื่อมชราของร่างกาย

3.ขมิ้นชันของไทย สมุนไพรที่ได้รับการยกย่องให้เป็น ‘สมุนไพรครอบจักรวาล’ อุดมไปด้วยวิตามินเอ วิตามินซี และสารเคอร์คูมินอยด์ ให้คุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ เสริมผลลัพธ์ในการรับมือกับโรคมะเร็ง บรรเทาอาการปวดไขข้อ ลดอาการจุกเสียด และท้องอืด

ครั้งแรกของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ICEBERG สูตรพิเศษ 3 สุดยอดสมุนไพร ที่ผสานคุณค่าจาก3สมุนไพรระดับตํานาน คัดสรรเฉพาะสายพันธุ์ที่ดีที่สุด จากหล่งกําเนิดวัตถุดิบที่ดีที่สุด ผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัยที่สุด จนได้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับนวัตกรรม เพื่อพร้อมรับมือกับโรคมะเร็ง

ราคาขาย 990 บาท (30 แคปซูล) โปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ถึงวันที่ 1 ม.ค.63

สั่งซื้อโทร. 021952999 หรือ LINE ID : @IcebergThailand คลิก http://line.me/ti/p/@icebergthailand

 

 

แน่นอนว่าใคร ๆ ก็อยากได้ของขวัญปีใหม่ที่ดีมีคุณภาพให้กับคนพิเศษของเรา ลองเอาไอเดียของขวัญคุณภาพดีที่เราแนะนำไปพิจารณากันดูสิคะ ทั้งได้ของคุณภาพดี มีให้เลือกหลากหลาย แถมยังโปรโมชั่นเพียบมั่นใจได้ว่าแฮปปี้ทั้งผู้ให้และผู้รับเลยค่ะ สะดวกขนาดนี้ไม่ช็อปไม่ได้แล้วน้า

หวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับการเลือกซื้อของดีๆ ที่รานำมาแนะนำกันในวันนี้นะคะ เราขอเป็นตัวแทนความปรารถนาดีให้แก่กันในช่วงส่งท้ายปีแบบนี้ แล้วเตรียมพร้อมต้อนรับปี 2563 ที่จะมาถึงกันอย่างแข็งแรงถ้วนหน้านะ

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

10 SUPER FOODS น่าจับตามอง เพื่อสุขภาพที่ดี ปี 2020

เทรนด์สุขภาพคนไทย 2020 ที่น่าจับตามองที่สุด 10 อันดับ

ไอเดียหาซื้อของขวัญปีใหม่ 2020 เพื่อสุขภาพให้ถูกใจผู้สูงวัยที่เรารัก

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.