บ้านคือต้นกำเนิดของความสุข

Nirvana BEYOND Rama 2 บ้านคือต้นกำเนิดของความสุข สำหรับคนทุกเจนในครอบครัว

Nirvana BEYOND Rama 2 บ้านคือต้นกำเนิดของความสุข สำหรับคนทุกเจนในครอบครัว

Nirvana หรือ “นิพพาน” ซึ่งในพระพุทธศาสนามีพุทธพจน์ที่กล่าวว่า “นิพฺพานํ ปรมํ สุขํ”  แปลว่านิพพานเป็นสุขอย่างยิ่ง บ้านคือต้นกำเนิดของความสุข

และหากคุณกำลังมองหาบ้านที่ทำให้ทุกคนในครอบครัวได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันอย่างมีความสุข มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกทุกเพศทุกวัยในบ้าน เรามีบ้านเดี่ยวในโครงการ Nirvana BEYOND Rama 2 บ้านที่พร้อมจะเป็นหนทางความสุขของ #beyondgentogen มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จัก

 

 

เหตุที่เราบอกว่า บ้านในโครงการ Nirvana BEYOND Rama 2 เป็นบ้านที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย นั่นก็เพราะการออกแบบบ้านที่เอื้ออำนวยให้ผู้สูงอายุ สามารถอยู่ร่วมกับคนเจนใหม่อย่างลูกหลานได้โดยไร้ปัญหา และลูกหลานสามารถสัมผัสกับความรักและความอบอุ่นจากผู้สูงอายุได้อย่างเต็มที่ ด้วยการออกแบบให้ห้องพักของผู้สูงอายุอยู่ชั้นล่าง ผู้สูงอายุจึงไม่มีปัญหาเรื่องสุขภาพที่จะต้องเดินขึ้นลงที่สูง ซึ่งอาจส่งผลต่อหัวเข่าและข้อต่อต่าง ๆ ของร่างกาย ทั้งยังมีลิฟท์ภายในบ้าน ทำให้ไม่ต้องเดินขึ้นลงบันไดซึ่งอาจเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุได้

 

Beyond Happiness. Nirvana BEYOND Rama ll

อะไรคือสิ่งที่เหนือกว่าความสุข ในการเลือกบ้านสักหลัง?สัมผัสความสุข…ที่เหนือกว่า Nirvana BEYOND พระราม 2เชิญเยี่ยมชมโครงการพร้อมรับโปรโมชั่น Fully FurnishedGoogle Map : nirvana.bz/BY-RM2-MAPWebsite : nirvana.bz/BY-RM2-FBVDOTel 1787Nirvana BEYOND พระราม 2เหนือกว่าความสุข สำหรับทุกคนในครอบครัวบ้านเดี่ยวหรูติดถนนใหญ่เริ่ม 19 – 40 MB.

Posted by Nirvana Home on Jumaat, 18 Januari 2019

 

การตกแต่งภายในมีการแบ่งแยกพื้นที่ชัดเจน เช่น มีทางเดินที่เชื่อมระหว่างห้องรับแขกชั้น 2 กับห้องนอน Master bedroom เพื่อความเป็นส่วนตัวสำหรับคุณพ่อคุณแม่

 

 

 

 

 

 

 

 

นอกจากนี้ทำเลของ Nirvana BEYOND Rama 2 ต้องบอกว่าเป็น Prime location เพราะเอื้อกับการเดินทางมาก แค่ขึ้นทางด่วนก็วิ่งฉิวเข้าสู่ใจกลางเมือง ทำให้สมาชิกครอบครัวที่อยู่ในวัยทำงานหมดปัญหาเรื่องการเดินทางไปได้โข และความใกล้กับโรงพยาบาล ก็ทำให้หายห่วงว่าหากผู้สูงวัยหรือเด็กในบ้านเกิดอุบัติเหตุ หรือมีปัญหาสุขภาพ ก็สามารถเข้าพบแพทย์ได้ทันท่วงที และยังใกล้กับสถาบันทางการศึกษา ทั้งโรงเรียนและมหาวิทยาลัย ทำให้คุณหนู ๆ สามารถเรียนหนังสือใกล้บ้านได้ รวมไปถึงมีห้างสรรพสินค้า และร้านขายสะดวกซื้อรายรอบ ตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่สุด ๆ

 

 

ในส่วนของหน้าตาหรือดีไซน์บ้าน ชื่อแบรนด์ Nirvana BEYOND เท่ากับการันตีว่าการออกแบบไม่มีตกยุค ซื้อแล้วอยู่ไปได้ชั่วลูกชั่วหลาน จึงเหมาะจะเป็นมรดกส่งต่อให้กับลูกหลานรุ่นต่อไปได้ เรียกว่าลงทุนซื้อบ้านแล้วยังได้ความภาคภูมิใจ เพราะเชื่อมั่นได้เลยว่าบ้านหลังนี้จะสืบทอดต่อยังรุ่นต่อไป และพวกเขาจะสัมผัสได้ถึงความรักของเราในฐานะผู้ให้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

 

 

ทุกวันนี้สังคมไทยเป็นสังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มตัวแล้ว การมีบ้านที่สะดวกสำหรับคนทุกเจน จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์มาก ๆ เพราะฉะนั้นการเลือกบ้านในโครงการนี้ นอกจากจะช่วยสร้างครอบครัวให้อบอุ่นสำหรับทุกเจนแล้ว ยังเป็นการสร้างความดีด้วยการทดแทนพระคุณบุพการีในการเลือกที่อยู่อาศัยที่สุขสบายให้กับท่าน เป็นการทดแทนพระคุณที่ยิ่งใหญ่ ดังคำสอนที่ว่า “ความกตัญญูเป็นเครื่องหมายของคนดี”

ถึงตรงนี้หากคุณกำลังมองหาบ้านสักหลังที่เหมาะกับคนทุกเจน Nirvana BEYOND Rama 2 ที่เดียวคือคำตอบ เพราะ Nirvana คือหนทางของความสุข ที่จะทำให้คุณพบความสุขที่เหนือกว่าความสุข ในทุกดีเทลของความหมายของคำว่า “บ้าน”

ข้อมูลเพิ่มเติม nirvana.bz/BY-RM2-Secret

 


บทความน่าสนใจ

การตั้งเป้าไว้ที่นิพพานจะทำให้ขัดแย้งหรือสวนทางกับการใช้ชีวิตทางโลกหรือไม่

โลกิยนิพพาน แตกต่างกับโลกุตตรนิพพานอย่างไร โดย พระอาจารย์นวลจันทร์ กิตติปัญโญ

9 วิธีสะสมแต้ม เพื่อไป นิพพาน

พระเถระท่องสวรรค์เยือน วิมานของเทวดา ไม่ทำบุญ

สุวรรณสาม ดาบสน้อยยอดกตัญญู นิทานธรรมะสอนใจบุตรธิดา

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.