หนุ่มในอุดมคติ

จี๊ดใจใช่เลย มาดูกันว่าหนุ่มสัญชาติไหนคือ หนุ่มหล่อในอุดมคติ ของคุณ

สาวๆ ทั้งหลาย ไม่ว่าใครก็ต้องเคย แอบปลื้ม หนุ่มหล่อหน้าใส หรือหนุ่มคิ้วเข้ม สุดหล่อกันมาบ้างใช่มั้ยล่า แหม ใครๆ ก็ต้องแอบมี หนุ่มหล่อในอุดมคติ ของตัวเองอยู่บ้างจริงมั้ย ว่าแต่แบบไหนละ ที่เป็นสเป็คของเรา มาแอบเล็งกันเถอะ ว่า 10 หนุ่มสัญชาติต่อไปนี้ คนไหนที่โดนใจใช่เลยสำหรับเรา

 

มาดูกันว่าหนุ่มสัญชาติไหนคือ หนุ่มหล่อในอุดมคติ ของคุณ !

 

ranking ความหล่อของหนุ่มๆ หลากหลายสัญชาติในครั้งนี้ จัดโดย นิตยสารออนไลน์ Insider Monkey ที่อ้างอิงจาก หลากหลายเวทีประกวดระดับนานาชาติอย่าง Manhunt International  Mr. World  Mister Global  และ Mister International หนุ่มแต่ละประเทศที่ติดโผกันบ่อยๆ จะมีจากประเทศอะไรบ้าง ทำใจให้พร้อม แล้วมาดูกันเลยค่าา

 

1.) หนุ่มเกาหลี

kim soo hyun

credit : soohyun_k216

สารภาพมาซะดีๆ ว่าในห้องหัวใจ แอบมีหนุ่มขาวใส แดนกิมจิ ซุกอยู่บ้างคนสองคนใช่หรือไม่ เกาหลี คือ หนึ่งในประเทศที่ประสบความสำเร็จกับอุตสาหกรรม ด้านความบันเทิงอย่างสูง อย่างที่เราๆ ได้เห็น อปป้าสูงยาวเข่าดีในซีรี่ย์ยอดฮิต วงการนายแบบ และ ไอดอลบอยแบนด์ทั้งหลาย นอกจากนั้น หนุ่มๆ ประเทศนี้ ยังได้รางวัลสาขา Mr. Congeniality Best Model และ นายแบบที่รูปร่างดี จากเวทีประกวดบ่อยๆ ด้วยนะ

 

2.) หนุ่มฝรั่งเศส

credit : Adrien Jacques

หนุ่มจากประเทศ ที่อวลกลิ่นอายแห่งศิลปะ และเเฟชั่น ความหล่อเริ่ศ ของพวกเขาก็ไม่แพ้ชาติใดในโลกเช่นกัน ! ฝรั่งเศส เป็นอีกหนึ่งประเทศ ที่มีหนุ่มๆ ชนะการประกวดเวทีอย่าง Manhunt International ในปี 2002 และ Mister World contests ปี 2015

 

3.) หนุ่มเช็ก (The Czech Republic)

credit : Miki Turinský  from teammalemodels

ฮอตติดโผมาเหมือนกัน กับหนุ่มเมืองหนาวโซนยุโรป อย่างหนุ่มๆ รัฐเช็ก ประเทศที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน และปราสาทที่สวยตระการตา นอกจากที่นี่จะมีเมืองที่สวยเหมือนภาพฝัน อย่าง เมืองปราก แล้ว หนุ่มๆ ที่นี่ก็งานดีไม่แพ้ใคร การันตีด้วยรางวัลประเภท Mr. Photogenic กันไปเลย

 

4.) หนุ่มพม่า

หนุ่มพม่า

credit : Htoo Aung

หนุ่มจากประเทศบ้านใกล้เรือนเคียงของเราอย่าง พม่า ก็ติดโผกับเขาเหมือนกัน โดยคว้ารางวัลในสาขา Best Model ปี 2015 และ Mr. Internet Popularity ปี 2016 ไปครอง ดูจากมาดที่เหมือนจะดึงดูดเรา ให้ยากจะละสายตาได้นี่สิ !

5.) หนุ่มแอฟริกาใต้

แอฟริกาใต้

credit : David J. Kabamba

ประเทศอิสระที่อยู่ตอนปลายทางใต้สุดของทวีปแอฟริกาแห่งนี้ คืออีกประเทศที่เต็มไปด้วยหนุ่มผิวสีสุดฮอต แถมรางวัลสาขาหลักที่ หนุ่มแอฟริกาใต้ สอยมาได้ ยังเป็นสาขา Best Physique คือ มีเรือนร่างที่สมบูรณ์แบบ กระชากใจกันไปเลย

 

6.) หนุ่มสวีเดน

หนุ่มสวีเดน

credit : Niclas Gillis

มาดูหนุ่มหล่อจากสแกนดิเนเวียกันบ้าง สวีเดน เป็นหนึ่งใน 2 ประเทศ ที่ชนะเวทีประกวด Manhunt International ไปถึง 2 ครั้ง โดยปีที่หนุ่มๆ เจ้าของนัยน์ตาสีฟ้าสว่างชนะไป ก็คือปี 1998 และ 2016 ค่ะ

 

7.) หนุ่มสเปน

credit : Jon Kortajarena

เบนกล้องไปทาง ความร้อนแรง ที่แผ่ออกมาจากทุกอนูของหนุ่มเมืองกระทิงดุกันบ้าง ให้ภาพเล่าเรื่องก็แล้วกัน ความดุดันและคมเข้ม ไม่เป็นรองใครจริงๆ ไม่น่าเเปลกใจ ที่หนุ่มๆ ประเทศนี้ จะคว้ารางวัลสาขา best model และ Mr. Photogenic มาครอง ได้อย่างง่ายดาย

 

8.) หนุ่มจีน

หนุ่มจีน

credit : yangyang

ความสุขุม นุ่มลึก และดวงตาเรียวคม ที่เหมือนจะมองลึกเข้าไปถึงกลางใจนี้ คือ บุคลิกที่แสนจะโดดเด่น ของหนุ่มจีน เขาล่ะค่ะ ความหล่อคูลระดับนี้เอง ที่ทำให้มีหนุ่มจีน ชนะการประกวดของเวทีใหญ่อย่าง Manhunt International contest ไปได้ถึงสองปี คือ ปี 2007 และปี 2011

 

9.) หนุ่มอินเดีย

laksh lalwani

credit : laksh lalwani

ปฏิเสธไม่ได้ว่าคิ้วหนาๆ และดวงตาคู่คมของหนุ่มอินเดีย เป็นเสน่ห์ที่แอบละลายใจของสาวๆ หลายคนได้อยู่หมัด โดยเฉพาะหนุ่มๆ อินเดีย เชื้อสายอารยันเหล่านี้ การันตีด้วย สองผู้ชนะชาวอินเดียจากเวที Manhunt International ปี 2001 และ Mister World ในปี 2016

 

10.) หนุ่มบราซิล

Marlon Teixeira

credit : Marlon Teixeira

ปิดท้ายด้วยหล่อสุดเซอร์ อย่างหนุ่มบราซิลกันบ้าง บราซิลเป็นอีกประเทศที่มีความหลากหลายของเชื้อชาติ นิสัยของหนุ่มๆ ส่วนใหญ่ก็จะแนวเฮฮา ปาร์ตี้ แน่นอนว่าความหล่อก็มาเต็มเหมือนกัน เพราะหนุ่มประเทศนี้ เขาสอยรางวัลจากงานประกวดหนุ่มรูปงามอย่าง Manhunt International  Mr. World  Mister Global  และ Mister International ไปได้ทุกเวทีเลยนะ !

 

 

อ้างอิงบทความจาก brightside

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แตกต่างอย่างมีสีสัน ชวนมาดู 8 นางแบบที่มีเอกลักษณ์ สวยไม่เหมือนใคร

โสดแล้วไง ใครแคร์ 7 ข้อดีของการอยู่คนเดียว ที่คุณอาจไม่เคยรู้

6 สัญญาณ ที่บ่งบอกว่าคุณคือ ” คนสำคัญ ” สำหรับเขา

บอกรัก “เพื่อนสนิท” ให้รู้ แบบไม่จำเป็นต้องมีคำว่ารักก็ได้

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.