นางแบบสาว

แตกต่างอย่างมีสีสัน ชวนมาดู 8 นางแบบที่มีเอกลักษณ์ สวยไม่เหมือนใคร

7 นางแบบที่มีเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร

บนโลกนี้ ไม่มีใครที่เกิดมาแล้ว จมูกเป๊ะ หน้าปัง หรืองดงามประหนึ่ง รูปปั้นกรีกโบราณ มาตั้งแต่แรก แถม นิยามความสวย ของแต่ละคน ก็ไม่ได้เหมือนกันอีก จริงมั้ย? วันนี้ goodlifeupdate ขอชวนมายลโฉม 7 นางเเบบที่มีเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร ผู้กล้าที่จะเผยสิ่งที่ใครๆ อาจจะมองเป็นปมด้อย แสดงให้เราได้เห็นกันว่า มันคือ เอกลักษณ์เฉพาะตัว ของพวกเธอค่ะ

 

แตกต่างอย่างมีสีสัน ชวนมาดู 8 นางแบบที่มีเอกลักษณ์ สวยไม่เหมือนใคร

 

Connie Chiu

ภาพ ig : aneveningbreeze

ปี 1994 คือปีที่มี การเปลี่ยนแปลง ในวงการแฟชั่นครั้งใหญ่ เมื่อดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง Jean Paul ได้รับ อัลบั้มภาพของ สาวที่เป็นโรคผิวเผือก (albino) คนหนึ่ง และเขาหลงรักภาพเหล่านั้นทันที นั่นทำให้ Connie Chiu หญิงสาวในภาพ ได้ร่วมเดินแบบในงาน Jean Paul Gaultier’s show ปัจจุบัน นางแบบผิวเผือกคนแรกของโลกคนนี้ มีอายุ 49 ปีแล้ว

 

Sophia Hadjipanteli

ภาพ ig : sophiahadjipanteli

วันหนึ่ง Sophia Hadjipanteli  ได้บังเอิญละเลงคิ้วสีบรอนซ์ธรรมชาติของเธอ จนกลายเป็นสีดำปิ๊ดปี๋ และนั่นทำให้เธอกลายเป็นผู้ขับเคลื่อนกระแส สาวงามคิ้วดก ไปในทันที ! แฟนๆ ของเธอ รักที่เธอเป็นคนเปิดเผย ตรงไปตรงมา และไม่แคร์ที่จะแหกกฏมาตรฐานความงามใดๆ บนโลกนี้

 

Kokie

ภาพ ig : kokeadile

นางแบบสาว ชาวอเมริกาคนนี้ มีชื่อเล่นในอินเตอร์เน็ตว่า Kokie และ เธอภูมิใจในความเป็น สาวผิวกระ ของตัวเอง มากซะจน แทบจะไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ หรือเมคอัพใดๆ มาเสริมแต่ง เพื่อบดบังผิวธรรมชาติ ของตัวเองแม้แต่น้อย Kokie ไม่ได้เทชีวิตตัวเองไปทาง สายอาชีพนางแบบ และตอนนี้ เธอกำลังเรียนต่อด้าน ชีววิทยา อยู่ค่า

 

Tess Holliday

ภาพ ig : tessholliday

สาวสวยไม่แคร์ size คนนี้ เป็นอีกหนึ่งนางแบบสาวจากอเมริกา Tess Holliday เป็นนางแบบ Plus size คนแรก ที่ได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ กับบริษัทโมเดลลิ่ง

 

Rebekah Marine

ภาพ ig : rebekahmarine

สาวน้อยที่สวมแขนกลคนนี้ ทำความฝันของตัวเองให้กลายเป็นจริง เมื่อเธอได้กลายเป็นนางแบบ ในปี 2015 ที่ผ่านมา Rebekah Marine ได้รับการจับตามองว่าเป็นนางแบบที่เจิดจรัสที่สุดบนเวที New York Fashion Week ตอนนี้ เธอกำลังไปได้ดีกับอาชีพนางแบบ และนักพูดเพื่อเสริมสร้างแรงบันดาลใจ

 

Sarah Taylor

ภาพ ig : sruhtaylor

ในวัยเยาว์ Sarah Taylor เคยผ่านการถูก bully จนทำให้เธอเกลียดชังใบหน้าตัวเองอย่างมาก แต่ตอนนี้ไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว เธอไม่คิดจะปกปิดรอยแผลเปื้อนใหญ่นี้ และมักแชร์ภาพตัวเอง ลงบน instagram อย่างเปิดเผย โดยที่ไม่มีการรีทัช หรือตัดต่อภาพเหล่านั้นให้แตกต่างไปจากความเป็นจริง และตัวตนของเธอแต่อย่างใด

 

Amanda Wells

ภาพ ig : amy.deanna

Amanda Wells ถูกวินิจฉัยว่าเป็น โรคด่างขาว (vitiligo) ตอนที่เธออายุ 18 ปี เพื่อที่จะยอมรับ และรักในตัวตนของตัวเอง Amanda เริ่มโพสวิดีโอของเธอ ลงบน Youtube รวมถึงช่องทางต่างๆ บนโซเชียลมีเดีย และได้รับการตอบรับจากโซเชียลอย่างดี ทำให้รู้ว่ามีอีกหลายคนที่พร้อมจะสนับสนุนเธอ

 

Ekaterina Timoshenko

ภาพ ig : katerina777tim

Ekaterina Timoshenko คือสาวผิวเผือก จากประเทศเบลารุส ที่เพิ่งจะเริ่มอาชีพนางแบบ ได้ไม่นาน แต่หลายคนก็เห็นตรงกันว่า สาวสายคนนี้จะต้องไปได้ไกล ในวงการนางแบบอย่างแน่นอน

 

 

ไม่จำเป็นต้องสวยตามเทรนต์ใคร เเค่ เราพอใจกับรูปลักษณ์ ที่เป็นแบบฉบับส่วนตัวของเราเองก็เพียงพอแล้วค่ะ ^^

 

อ้างอิงบทความจาก brightside

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.