โหน่ง ชะชะช่า

โหน่ง ชะชะช่า ไม่นิ่งดูดาย หันมาทอดปีกไก่ขาย หารายได้เลี้ยงครอบครัว

โหน่ง ชะชะช่า ไม่นิ่งดูดาย หันมาทอดปีกไก่ขาย หารายได้เลี้ยงครอบครัว

หลังจากโรคโควิด-19ระบาด ทำให้หลายอาชีพได้รับผลกระทบ ขาดรายได้ แม้กระทั่งอาชีพในวงการบันเทิงก็พลอยเป็นไปด้วยเช่นกัน จะเห็นได้ว่ามีคนในวงการบันเทิงหลายคนออกมาทำอาชีพเสริมไปพลาง ๆ ก่อน ดาราตลกชื่อดังอย่าง โหน่ง ชะชะช่า ก็ไม่นิ่งดูดาย ตั้งร้านปีกไก่ทอดริมถนน เพื่อเลี้ยงครอบครัว

เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา คุณมด เอ็นดู วงษ์คำเหลา ภรรยาของหม่ำ จ๊กมก ได้โพสต์คลิปวิดีโอ โหน่ง ชะชะช่า กำลังทอดปีกไก่ขาย พร้อมกับข้อความลงในอินสตาแกรมว่า  “ร้านบะหมี่โหน่งชะชะช่านครนายก อย่าลืมไปอุดหนุนนะครับ”

 

 

ในคลิปขณะที่โหน่ง ชะชะช่ากำลังทอดปีกไก่ก็ได้พูดว่า  “ช่วงนี้ผ่านไปผ่านมา ร้านบะหมี่ยังไม่ได้เปิด ก็หารายได้ก่อน เลี้ยงน้อง เลี้ยงลูก เลี้ยงหลานไป ขายไก่ทอดข้าวเหนียว อร่อยมาก ไม่อร่อยให้ถีบ” และกล่าวเสริมอีกว่าจะขายข้าวไก่ทอด เบอร์เกอร์หมูแดง น้ำแข็งไส และมะม่วงจากต้นไม้ที่บ้านอีกด้วย

ใต้คอมเมนต์ของโพสต์นี้มีคนเข้ามาอวยพรให้คุณโหน่ง ชะชะช่าขายดิบขายดี สอบถามเวลาเปิดของร้าน และชื่นชมในความเป็นคนสู้ชีวิตของเขา ทั้งนี้เขายังได้คอมเมนต์ขอบคุณคุณมด-เอ็นดูด้วย

 

https://www.instagram.com/tv/B_RuiZ7ldbx/?igshid=1pn8nihh3a5ky&fbclid=IwAR03Mkf01F7LXT7eh8gh6SPNRbePXcmVZG2YWNpszu2LRs3VRmtTs2OQFBE

 

ล่าสุดมีลูกค้าคนพิเศษมาอุดหนุนคือ คุณเท่ง เถิดเทิง  ดาราตลกรุ่นพี่และเพื่อนร่วมงาน ทั้งสองยังหยอกล้อกัน แล้วพูดเชิญชวนให้มาอุดหนุนปีกไก่ทอด และเมนูอื่นอีกหลายเมนูของคุณโหน่ง ชะชะช่าอีกด้วย ขยันทำมาหากินสู้งานแบบนี้ ขอให้คุณโหน่งขายดิบขายดีนะคะ

 

ที่มา : www.instagram.com/motjokmok

ภาพ : www.instagram.com/nong_chachacha


บทความน่าสนใจ

แร็ปเปอร์หมูปิ้ง ‘กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่’ ประกาศแบ่งปันให้คนเดือดร้อนได้กินฟรี

แฝดสองพี่น้องขยันเปิดร้านตัดผมยึดเป็นอาชีพเสริมหลังเลิกเรียนและวันหยุด 

น้องแอน เด็กหญิง ม.3 ขยันไม่อายทำกิน

อุบายการพิจารณาด้วยปัญญา ธรรมะโดย หลวงพ่อทูล ขิปฺปปญฺโญ

พ่อค้าส้มสร้างโรงเรียนแห่งแรกให้หมู่บ้านด้วยเงินออมของตัวเอง

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.