ช่างชุ่ย-5ร้านเด็ด-ร้านเด็ดช่างชุ่ย-ปังเยิ้มย้อย

ช่างชุ่ย กับ 5 ร้านเด็ด ต้องโดน ชิม อิ่ม ชิว สายกินไม่ควรพลาด

ช่างชุ่ย กับ 5 ร้านเด็ด ต้องโดน ชิม อิ่ม ชิว สายกินไม่ควรพลาด

♥วันหยุดแบบนี้ ไม่อยากออกต่างจังหวัดไกลๆ ใช่มะ แต่อยากได้สถานที่ชิคๆ ร้านอาหารเก๋ๆ ถ่ายรูปอัพเดตลงโซเชียล ให้เพื่อนๆ อิจฉา แอดแนะนำนี่เลยจ้า “ ช่างชุ่ย   แลนด์มาร์คเด็ด กิจกรรมเพียบ กิน เที่ยว ช็อป จบปิ้งในที่เดียว ต้องขอบอกว่าที่นี่ ตอนเย็นพระอาทิตย์ตกดินสวยมากๆ นอกจากจะ  กิน เที่ยว ช็อป แล้ว ยังมีดนตรีสดที่สร้างความโรแมนติก ระหว่างที่เดินเที่ยวอีกด้วย แต่เดี๋ยวก็ ก่อนไปเที่ยว แอดก็ได้ทำการบ้านมาให้แล้วจ้า นั้นก็คือ “ลายแทงร้านอร่อยต้องไปโดน 5 ร้าน” ที่ขอบอกว่าเด็ดจริงๆ

 

5 ร้านเด็ดใน ช่างชุ่ย

ช่างชุ่ย
ช่างชุ่ย

ไปเริ่มกันที่ร้านแรก เดินเข้าทางประตู 1 ยังไม่ถึงครึ่งทางก็ สะดุดตากับชื่อร้าน “เลานจ์ไก่”  ร้านสีดำตกแต่งเรียบๆ มีเมนูไก่หลากหลายน่าสนใจมากๆ

แอดเลือกสั่งเมนูไก่ต่าง ๆ มาชิม ไม่ว่าจะเป็น ไก่เขียว ไก่คลุกฝุ่น ไก่แดง ไก่ส้ม ไก่ดำและไก่ขาว นอกจากไก่แล้ว ยังมีเมนูซี่โครงหมูบาร์บีคิว ที่น่ากินไม่แพ้กัน ทางร้านจะมีให้เลือกว่าจะสั่งไก่เป็นเซตกี่ชิ้น ก็มีตั้งแต่ไซส์ S, M, L, XL แต่ไซส์ S เลือกรสไม่ได้ค่ะ เช่นเดียวกับซี่โครงหมูบาร์บีคิว ที่มีขนาด S, M, L

ช่างชุ่ย

จัดไปค่ะไซส์ L  10 ชิ้น เลือกมาทั้ง 6 รส เริ่มจาก ไก่ส้มรสชาติจัดจ้าน เผ็ดจี๊ดจ๊าด ซอสถึงรสถึงเครื่องสุด ๆ ไก่ขาวที่มาพร้อมชีสเยิ้มๆเหมาะสำหรับคน ที่ไม่กินเผ็ด ไก่เขียวกับซอสเทอริยากิ โรยผงสาหร่าย รสเข้มข้น ไก่ดำไก่ที่ราดด้วยซอสพริกเกาหลี เผ็ด จี๊ด อร่อยสุด ๆ ต่อมา ไก่แดงเข้มข้นราดด้วยซอสบาร์บีคิวสูตรเด็ดที่อร่อยมากๆ สุดท้ายกับไก่คลุกฝุ่นที่ของบอกว่าแซ่บ สุด ๆ แอดนี่อยากได้ข้าวเหนียวเลย 555 ไก่เลานจ์นี้ของบอกว่าอร่อยมากๆ

  • สอบถามเพิ่มเติม 061-453-6465
  • เวลาเปิด 16:00 น. (หยุดวันพุธ)
  • FB: Lounge Kai เลานจ์ไก่

ช่างชุ่ย

ไปต่อกับ ร้าน “ขนมปังเยิ้มย้อย” ที่อยู่ไม่ไกลกันเท่าไหร่ มีขนมปังหลากหลายไส้ อาทิเมนูเยิ้มชีสกระเทียม เมนูเยิ้มชีสนูเทลล่า เยิ้มชีสมันม่วง และอื่นๆมากมาย แอดจัดไป 2 เมนูเลยจ้า ยิ่งทานร้อนๆ นะดีมาก ชีสงี้ยืดสุด ไรสุด แหม… สมชื่อเหลือเกิน

 

ช่างชุ่ย

ช่างชุ่ย
ช่างชุ่ย

ส่วนเนื้อขนมปังย่างจนกรอบ หอม เนยรสเค็มๆมันๆ แถมข้างในเราสามารถเลือกไส้ได้ตามใจ เลือกขนาดชีสว่าจะให้ยืดถึงดาวอังคาร (ราคา 69 บาท) หรือยืดถึงดวงจันทร์ (ราคา 49 บาท) ในภาพแอดเลือกราคาเบาๆ ยืดถึงดวงจันทร์พอค่ะ เดี๋ยวไปต่อร้านอื่นไม่ไหว 555

  • เวลาเปิด 14.30-20.00 น. (หยุดวันพุธ)

ช่างชุ่ย

ช่างชุ่ย
ช่างชุ่ย

เดินไปอีกนิด ก็เจอจ้า ร้าน “ ราเมน อาจิไช” ที่บอกตรงๆ เลยว่าเด็ดจริงๆ  เพราะแอดไปโดนมาหลายครั้งแล้วค่ะ  ทั้งบรรยากาศร้านที่ เสมือนหลงเข้าไปในย่านชินจูกุ ของญี่ปุ่น การตกแต่งร้าน  สีสันที่ใช้ในร้าน ภาชนะที่ใส่ราเมน  เพลงที่เปิดก็เข้ากันสุดๆ  และที่ร้านยังปรุงและควบคุมมาตรฐานรสชาติของราเมน ต่างๆ ด้วยเชฟชาวญี่ปุ่น  ส่วนที่มาของชื่อร้าน  มาจาก “ อาจิ” และ “ไซ”  ที่หมายถึง   “รสชาติ”  และ “สีสัน “  นั่นเอง เรามาต่อกันกับเมนูเด็ด อย่าง  “อะกะราเมน” (ราคา 175 บาท) เส้นราเมนเหนียวนุ่ม ที่ทางร้านผลิตเอง และเนื้อหมู ชาบูสไลด์  แผ่นใหญ่ ที่เมื่อเคี้ยวก็สัมผัสได้ถึงความหอมของหมู บวกกับน้ำซุปเข้มข้นที่ทางร้าน ใช้วัตถุดิบชั้นดี อย่างกระดูกหมู และกระดูกสันหลังไก่ ที่เคี่ยวนานกว่า 10  ชั่วโมง  จนได้ออกมาเป็นน้ำซุปข้นๆ หอมๆ รสชาติดั่งเดิม  ให้ได้กินกันนั่นเอง

  • สอบถามเพิ่มเติม 02 661 6372
  • เวลาเปิด  11:30 น. (หยุดวันพุธ)
  • FB : Ramen Ajisai at asok

 

ช่างชุ่ย

ช่างชุ่ย
ช่างชุ่ย

ร้าน  Fat boy BBQ  ร้านบาร์บีคิวชิค ๆ  ที่แฝงตัวอยู่ในช่างชุ่ย  ขอบอกเลยว่าร้านนี้ ตกแต่งเรียบ ๆ ชิค ๆ เหมาะแก่การนั่งกินบาร์บีคิวสุด ๆ ซึ่งร้าน Fat boy BBQ  นั้นไม่มีสาขา ไม่มีแฟรนไชส์ นะคะ  แต่หลัก ๆ จะเน้นออกบูธตามงานต่าง ๆ เมนูของทางร้านมี  Pork  Skewer  (40 บาท)   Chicken  Skewer (40 บาท)   Beef  Skewer (50 บาท)  Garlic Braed (20บาท)   Chicken  Drumstick with mash Potato (60 บาท)

วันนี้แอดเลือกสั่งเมนู  Beef Skewer  บาร์บีคิวเนื้อย่างไม้ใหญ่ ๆ หอม ๆ เข้มข้นด้วยสูตรเฉพาะของทางร้าน เมื่อเครื่องเทศโดนเปลวไฟขณะย่าง  จะเพิ่มความหอมมากยิ่งขึ้น  รสชาติของซอสเข้ากับเนื้อได้อย่างลงตัว  เหนียวนุ่ม บอกเลยว่ากินแล้วจะติดใจ  และต้องกลับไปกินซ้ำอย่างแน่นอน

ร้านอยู่ในช่างชุ่ยเข้ามาทาง ประตู  2 ซอยแรกทางขวามือ ตรงข้าม ร้านOld Man Café  ติดกับอาคาร อาเหนก ป้าสงค่ะ

  • สอบถามเพิ่มเติม 089 092 1182
  • FB: Fatboy_BBQ
  • www.instagram.com/fatboy_b.b.q

เครื่องดื่ม @ช่างชุ่ย

ช่างชุ่ย

ช่างชุ่ย
ช่างชุ่ย

ร้านนั่งชิว บรรยากาศดี ๆ และเครื่องดื่มแปลกใหม่ ขอแนะนำร้าน “ MIXO’98 ” เป็นร้าน ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทางร้านมีเมนูเครื่องดื่มหลากหลายประเภท อย่าง Cocktail, Shoter, Mocktail, Heathy Drinks, Smoothie yogurt honey เมนู ขึ้นชื่อก็คือ 🍸🍹 ต้มยำและต้มข่า เป็นประเภท Cocktail ซึ่งใช้เครื่องต้มยำและต้มข่ามาใส่ในส่วนผสมจริงๆ วันนี้แอดเลยทดลองชิม ต้มข่า (ราคา89บาท) รสชาตินี่เรียกได้ว่าเข้าถึงเครื่องต้มข่าจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ข่า ตะไคร้ ใบมะกรูด มะนาว🍋 กะทิ เข้มข้นสุดๆ หอมกลิ่มต้มข่าแบบพอดี ๆ ลงตัวมาก ร้านอยู่ตรงข้ามกับลานดนตรีหน้าเครื่องบิน

  • เวลาเปิด 14:00 – 23:00 (หยุดวันพุธ)
  • สอบถามเพิ่มเติม 081 606 0305
  • FB: MIXO 98

♦ร้านเด็ดต้องไปโดน

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.