The Terrace Restaurant

พาชิมเมนูใหม่ ที่ The Terrace Restaurant ( เดอะ เทอเรส ) ร้านอาหารรสไทยแท้รับรองความฟินระดับสิบ!

เดอะ เทอเรส (The Terrace Restaurant) ร้านอาหารไทย – ฟิวชั่น ที่การันตีความอร่อยแบบรสไทยแท้ๆ และตอนนี้ ทางร้านเค้าได้ปรับรูปแบบร้านใหม่ และมาพร้อมกับเมนูใหม่ให้พิเศษมากขึ้น ทั้งเมนูคาว หวาน และเครื่องดื่มกว่า 100 เมนู รอให้แฟนๆ ชาว Amarincuisine ได้ไปลิ้มรสชาติกันค่ะ

เดอะ เทอเรส
ร้านเดอะ เทอเรส สาขาเซ็นทรัล เวิลด์
The Terrace Restaurant
บรรยากาศในร้านเดอะ เทอเรส (The Terrace Restaurant)

The Terrace Restaurant

วันนี้แอดกิมจิก็ไม่พลาดที่จะพาไปลิ้มรสเมนูใหม่พร้อมสัมผัสบรรยากาศรูปแบบใหม่ของ ร้านเดอะ เทอเรส แห่งนี้ พร้อมมาต่อความอร่อยมาฝากให้ได้ไปตามรอยกัน ช้าอยู่ทำไมละ ตามกิมจิไปฟินกันเลยค่ะ ^^

มาทำความรู้จัก “เดอะ เทอเรส”

เดอะ เทอเรส (The Terrace Restaurant) เป็นร้านอาหารไทย-ฟิวชั่น ที่เริ่มต้นจากความตั้งใจให้เป็นเหมือน “ระเบียงบ้าน” สำหรับลูกค้าที่มานั่งทานอาหาร ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เป็นกันเอง และให้ความรู้สึกร่มรื่น เหมือนได้นั่งทานอาหารที่บ้าน

The Terrace Restaurant

แต่ตอนนี้ เดอะ เทอเรส ได้ปรับรูปแบบให้พิเศษยิ่งขึ้นจากเดิม ซึ่งสาขาที่กิมจิได้ไปสัมผัสนั้นเค้าได้ปรับรูปแบบใหม่แล้ว นั่นก็คือสาขา เซ็นทรัล เวิลด์ บริเวณ ชั้ น 7 Atrium Zone ค่ะ บรรยากาศภายในร้านดูโปร่ง สบายมากขึ้น ด้วยโทนสีที่สบายตา ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และสวยงามมากขึ้นด้วยค่ะ

เดอะ เทอเรส
เมนูอาหารที่ร้าน “เดอะ เทอเรส”

ความพิเศษของเมนูอาหารที่ร้านนี้

เมนูอาหารของ “เดอะ เทอเรส” แห่งนี้ ก็ยังคงคุณภาพมาเป็นอันดับแรก ไม่ว่าจะเป็นรสชาติอาหาร การเลือกวัตถุดิบ และความใส่ใจ ในการปรุงอาหารทุกขั้นตอนให้เหมือนกับทำให้คนในครอบครัวทาน เช่นเคยค่ะ แถมเพิ่มความจริงใจในการให้บริการให้คุณลูกค้าที่ได้ไปทานอาหารที่ร้านนี้รู้สึกอบอุ่นใจขึ้นอีกด้วยนะ ต้องลองไปสัมผัสกันค่ะ

สปาเกตตี้ไส้กรอกอิตาเลียน
เมนูสปาเกตตี้ไส้กรอกอิตาเลียน (ราคา 255 บาท)

เมนูไฮไลท์ ที่จะมาเรียกความหิวกันแบบจัดว่าเด็ดที่ทางร้านอยากจะแนะนำให้ได้ลิ้มลองกัน ไม่ว่าจะเป็น “เมนูสเต็กเนื้อริบอาย ซอสจิ้มแจ่ว” (AUS Beef) เป็นเนื้อนุ่มๆ เสิร์ฟแบบมีเดียมแรร์ (Medium Rare) เข้ากันสุดๆ กับน้ำจิ้มแจ่วรสไทยๆ แซ่บๆ ได้อย่างลงตัวเลยค่ะ หรือถ้าใครชอบเมนูเส้นๆ หน่อยเค้าก็มี “เมนูสปาเกตตี้ไส้กรอกอิตาเลียน”  เส้นนุ่มกำลังดีทานคู่ไส้กรอกอิตาเลียนชิ้นโตตัดกันกับรสแซ่บของพริกแห้งและมะเขือเทศก็อร่อยเข้ากันดีนะคะ  เมนูแกงก็เด็ดไม่แพ้กันนั่นก็คือ “เมนูแกงเผ็ดเป็ดย่าง”  ที่ขอบอกว่าเนื้อเป็ดนั้นนุ่มอร่อย เข้ากับกะทิหอมๆ รสชาติกลมกล่อมแบบไทยๆ ก็มีให้เลือกนะ เมนูของหวานก็มีแนะนำให้ลองกันนะ อย่าง “เมนูซาหริ่มใบเตย” หรือจะเป็น “เมนูลอดช่องใบเตยน้ำกะทิ” ก็อร่อยชื่นใจ ส่วนเมนูเครื่องดื่มในเมนูไฮไลท์นี้ต้องลอง “เมนูชาไทยเย็น”  ซึ่งทางร้านเค้านำเอาชาเย็นเข้มข้นอัดเป็นน้ำแข็ง จะให้รสชาที่หวานมันกลมกล่อมเข้มข้น แต่ไม่หวานจนเกินไปกำลังพอดีเลยคะ และนี้เป็นเพียงเมนูที่ไฮไลท์เอาไว้ให้นะ แต่ยังมีเมนูแนะนำอื่นๆ ที่อร่อยไม่แพ้กัน พูดแล้วเริ่มหิวเลยค่ะ

เมนูเต้าหู้ทอด
เมนูเต้าหู้ทอด

เริ่มที่เมนูแรก เป็นเมนูเรียกน้ำย่อยเบาๆ กับ “เมนูเต้าหู้ทอด” (ราคา 125 บาท) เมนูที่แสนจะธรรมดาแต่เมื่อได้ทานแล้วหยุดไม่อยู่จริงๆ นะ กรอบนอกนุ่มในกำลังดีทานคู่กับน้ำจิ้มรสเปรี้ยวหวานมีถั่วลิสงนิดหน่อยอร่อยเข้ากันดีเลยค่ะ

หมูคำหวาน
เมนูหมูคำหวาน

เมนูเรียกน้ำย่อยจานที่สอง “เมนูหมูคำหวาน”  (ราคา 155 บาท) เป็นเมนูอร่อยอีกจานที่ต้องลองค่ะ เพราะเนื้อหมูที่หมักด้วยสูตรพิเศษของทางร้านเสิร์ฟมาพร้อมกับเส้นหมี่ขาวเมื่อทานคู่กันอร่อยเข้ากันมากราดด้วยน้ำจิ้มรสเปรี้ยวหวานเผ็ดนิดๆ ฟินมากพูดเลยจ้า

น้ำพริกกุ้งสด
เมนูน้ำพริกกุ้งสด – ปลาทูทอด

สำหรับอาหารไทยอย่างน้ำพริกที่นี่ ก็ทำออกมาได้น่าทานมากค่ะแถมอร่อยมากด้วยนะ แนะนำเป็น “เมนูน้ำพริกกุ้งสด ปลาทูทอด” (ราคา 195 บาท) จานนี้เลย น้ำพริกรสชาติจัดจ้านครบรส ทานคู่กับปลาทูทอดหอมๆ แกลมกับผักสดอย่างขมิ้นขาว มะเขือ และผักสดอื่นๆ เข้ากันมากเลยค่ะ จานนี้ส่วนตัวกิมจิชอบมากๆ คะอร่อยถูกใจสุดๆ ต้องลอง

ยำมะเขือยาวกุ้งสด
เมนูยำมะเขือยาวกุ้งสด

มาถึงจานยำกันบ้างค่ะ แนะนำจานนี้ “เมนูยำมะเขือยาวกุ้งสด” (ราคา 195 บาท) จานนี้เด็ดไม่แพ้จานอื่นๆ อีกแล้ว บอกเลยว่าร้านนี้เด็ดทุกเมนูจริงๆ ถ้าใครชอบทานอาหารไทยรสจัดจ้านถือว่าเดอะ เทอเรสทำได้ดีเลยค่ะ จานยำมะเขือยาวนี้มาพร้อมกุ้งสดเนื้อเด้งเสิร์ฟมากับไข่ต้มคลุกเคล้าน้ำยำรสจัดจ้านอร่อยเข้ากันดีงามค่ะ ใครที่ไม่ค่อยชอบทานมะเขือยาวลองดูนะทานง่ายขึ้นค่ะ

ซีซ่าร์สลัด
เมนู ซีซ่าร์สลัด

สำหรับสาวๆ ที่ชอบทานสลัด แนะนำเป็น “เมนู ซีซ่าร์สลัด” (ราคา 215 บาท) เป็นสลัดจานใหญ่ที่อัดแน่นไปด้วยผักสดนานาชนิด ทั้งกรอบสด อร่อยเข้ากับน้ำสลัดที่รสชาติเข้มข้นได้ดีเลยค่ะ

สเต็กปลาแซลมอน
เมนูสเต็กปลาแซลมอน

หรือจะเลือกเป็นเมนูปลาจานนี้ “เมนูสเต็กปลาแซลมอน” เนื้อแซลมอนชิ้นโต ราดด้วยซอสสูตรพิเศษของทางร้านก็อร่อยและอิ่มกำลังดีเลยคะ สาวๆ ต้องชอบแน่ๆ

แกงส้มกุ้งสด
เมนูแกงส้มกุ้งสด
เมนูขนมหวาน
เมนูขนมหวาน อร่อยๆ ที่ต้องลองนะจ๊ะ
ไอศกรีมกะทิ
เมนูไอศกรีมกะทิ – ข้าวเหนียวลืม
กล้วยไข่เชื่อม
เมนูขนมหวาน กล้วยไข่เชื่อม
มะพร้าวกะทิ
เมนูมะพร้าวกะทิ – ทับทิมกรอบลอยแก้ว ราคา 115 บาท

ปิดท้ายด้วยเมนูขนมหวานกันเลย ที่นี่เค้ามีขนมหวานหลากหลายมากค่ะ แต่ขอแนะนำเป็น “เมนูไอศกรีมกะทิ – ข้าวเหนียวลืมผัว” (ราคา 95 บาท) ที่อร่อยมากๆ เหมาะกับอากาศร้อนๆ ดีเลย หรือจะเป็น “เมนูมะพร้าวกะทิ – ทับทิมกรอบลอยแก้ว” (ราคา 115 บาท) ก็อร่อยเย็นชื่นใจ อีกเมนูแนะนำเป็น “กล้วยไข่เชื่อม”  (ราคา 85 บาท) กล้วยเชื่อมที่รสชาติหวานกลมกล่อมกำลังดีราดด้วยน้ำกะทิ ฟินไปอีกค่ะ

The Terrace Restaurant

ได้เห็นเมนูต่างๆ ของที่ร้านเดอะ เทอเรสแล้วอยากจะไปลิ้มรสกันแล้วใช่มั๊ยละ ตามกิมจิไปลองรสชาติอร่อยๆ กันได้นะคะ เห็นด้วยตาอย่างเดียวมันไม่ฟินค่ะ ต้องไปลองด้วยตัวเองจริงๆ เลย แวะไปกันได้ที่สาขาเซ็นทรัล เวิลด์(CentralWorld) กันได้นะ ^^

พิกัด : ร้าน The Terrace Restaurant(เดอะ เทอเรส) สาขา ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เวิลด์ (CentralWorld) บริเวณ ชั้ น 7 Atrium Zone

โทรศัพท์ : 02-663-3888

Facebook : theterracerestaurant

ติดตาม instagram Health&Cuisine ใหม่ ที่ @ amarincuisine

#HealthandCuisine #TrendyCheckIn #อร่อยบอกต่อ #Amarincuisine

โดย  : Admin Pakkimji ภาพประกอบโดย : Mee Wara

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.