แกงอินเดีย

มินิบุฟเฟ่ต์แกงอินเดีย กินไม่อั้นราคาหลักร้อย ณ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต

มินิบุฟเฟ่ต์แกงอินเดีย กินไม่อั้นราคาหลักร้อย ต้องไปสิจ๊ะ รออะไรล่ะ วันนี้แอดนั้น…มีอาหารอินเดียมาแนะนำจ้า ใครที่ชอบทานอาหารอินเดีย หรือกำลังมองหามื้อกลางวันที่แต่ต่างไปจากที่เคย ลองแวะไปทานมื้อกลางวันกันที่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต สิจ๊ะ

มินิบุฟเฟ่ต์แกงอินเดีย

 

ตอนนี้ทุกวันศุกร์ มื้อกลางวันเค้ามีจัดเป็น ” มินิบุฟเฟ่ต์แกงอินเดีย “ ที่ดีเลาจน์ เบียร์การ์เด้นด้วยนะ ในราคาเพียง 249 บาทเท่านั้น!! ถูกเว่อร์ไปอีก อาหารก็หลากหลายเลยทีเดียวเชียวเรียกได้ว่าถูกและดีก็มีนะจ๊ะ

มินิบุฟเฟ่ต์แกงอินเดีย

เราไปดูเมนูกัันบ้าง หลังจากที่แอดนั้นเดินดูรอบๆ โต๊ะ บุฟเฟ่ต์ อาหารส่วนใหญ่จะเน้นเป็นแกงแบบอินเดีย ที่ทานกับแป้งนานก็ได้ หรือจะทานกับข้าวสวย สไตล์อินเดีย ก็ได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเมนู ” Lamb Rogan Josh “ แกงเนื้อแกะ ที่มีกลิ่นไอของเครื่องเทศ และน้ำเกรวี่มะเขือเทศตามแบบฉบับแคว้น แคชเมียร์

แกงอินเดีย

มินิบุฟเฟ่ต์แกงอินเดีย

หรือจะเป็นแกงถั่วชิกพีต้มในน้ำเกรวี่หัวหอม ” Kadai Paneer “ แกงชีสสดในน้ำเกรวี่สูตรลับนุ่มละมุนลิ้น และ ” Beef Rendang “ แก่งเนื้อรสเผ็ดร้อน เอาใจคนชอบรสจัด ทานคู่กับแป้งนานที่ทำสดใหม่ และข้าวบริยานีร้อนๆ ก็เข้ากันแบบสุดๆ นอกจากนี้ยังมี Mutter Paneer , Lamb Vindalo , Yellow Dal

อาหารอินเดีย

ตบท้ายด้วยเมนูขนมหวานก็จะมีเป็นผลไม้ตามฤดูกาล เช่น แตงโม ฝรั่ง เมนูขนม Sheera และ Bread Pudding ส่วนเครื่องดื่มในบุฟเฟ่ต์จะสามารถสั่งได้เป็นน้ำเปล่า น้ำผลไม้และน้ำอัดลมเท่านั้นนะจ๊ะ

แกงอินเดีย
ชอบสุดคือเมนูที่มีกุ้ง คือเมนู Kadai Prawn เมนูนี้ทานง่ายมากอร่อยหอมกลิ่นสมุนไพรหน่อยๆ รสชาติกลมกล่อมดีเลย

อาหารอินเดีย

ในส่วนของรสชาติของเมนูแต่ละอย่างของอาหารอินเดียที่นี่ทานง่ายดีนะ เพราะแอดก็เป็นคนที่ไม่ค่อยได้ทานอาหารอินเดีย แต่พอได้มาลองก็โอเคทานได้ ก็สำหรับคนที่ไม่ทาน อาหารอินเดีย ก็สามารถทานได้เหมือนแอดแน่นอน คือไม่ได้อินเดียขนาดกลิ่นเครื่องเทศมาเต็มขนาดนั้นแอดว่า แต่จะมีแค่บางเมนูที่มีความเป็น อาหารอินเดีย ค่อนข้างจะแรงนะ อย่างเมนูที่เป็นแกะจะมีกลิ่นของเครื่องเทศและสมุนไพรมากหน่อยเพราะเนื้อแกะจะกลิ่นค่อนข้างแรง แต่ก็ถือว่าที่นี่เค้าก็ทำได้ดีเลยนะ แต่โดยรวมแล้วทานง่ายมากจริงๆ แต่ก็ยังคงมีกลิ่นอายของอินเดียให้ได้สัมผัสรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน ไปแวะทานกันได้นะจ๊ะ อร่อยดีเหมือนกัน

โรงแรมโนโวเทล เพลินจิต
ผลไม้ตามฤดูกาลไว่คอยให้อิ่มอร่อย
อาหารอินเดีย
ขนม Bread Pudding แบบอินเดีย รสค่อนข้างหวานมัน มีความนุ่มละมุนของเนื้อขนม อร่อยดีนะ
เครื่องดื่มในบุฟเฟ่ต์
เครื่องดื่มที่สามารถสั่งได้
โรงแรมโนโวเทล
ห้องอาหาร ดีเลาจน์ เบียร์การ์เด้น โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต
มินิบุฟเฟ่ต์ แกงอินเดีย
มินิบุฟเฟ่ต์แกงอินเดีย

 ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพเพลินจิต สุขุมวิท
 มินิบุฟเฟ่ต์แกงอินเดีย มีทุกวันศุกร์ ตั้งแต่ 11.30น. – 14.00น.
 ราคา 249 บาทสุทธิ ต่อท่าน
 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-305-6000

โดย Admin Pakkimji HC
ภาพโดย Mee Wara

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.