บุฟเฟ่ต์ปูหิมะ

ฟินได้ไม่อั้นกับ “บุฟเฟ่ต์ปูหิมะ” ในราคาหลักร้อย ที่โรงแรมโนโวเทล เพลินจิต

ของดีราคาถูกยังมีอยู่ในโลกจริงๆ นะ นี่ถ้าไม่ได้ไปเห็นเองหรือไปกินเองก็คงไม่กล้าการันตีขนาดนี้ ใครจะคิดล่ะว่าบุฟเฟ่ต์ระดับโรงแรมดังอย่างโนโวเทล เพลินจิต จะมีบุฟเฟต์ในราคาหลักร้อยที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึงได้ ที่สำคัญไม่ใช่บุฟเฟ่ต์ธรรมดาๆ นะจ๊ะ เพราะนี่คือ “บุฟเฟ่ต์ปูหิมะ” และอาหารนานาชาติอีกหลายรายการที่เรียกได้ว่าของแน่นจริงไรจริง ที่สำคัญคุณภาพอาหารสดมากกก โดยเฉพาะเมนูซีฟู้ดทั้งหลาย ถ้าได้เห็นนี่ต้องร้องเลยว่า เห้ย! ราคาแค่นี้จริงๆ หรอแกร!!

ต้องบอกก่อนว่าจริงๆ แล้วราคาเต็มของบุฟเฟ่ต์นี้คือ 1,299++ บาทต่อท่าน แต่ความพิเศษคือถ้าจองผ่านเว็บไซต์หรือลิงค์นี้ จะลดทันที 50%! บวกลบคูณหารแล้วราคาเหลือแค่หลักร้อยเท่านั้น ราคานี้รวมเครื่องดื่มแล้วด้วยนะ โปรโมชั่นนี้มีถึงเดือนมกราคมนี้เท่านั้น (กดลิงค์นี้เลยจ้า http://www.novotelbangkokploenchit.com/th/snow-crab-buffet-goodlifeupdate/)

ซึ่งวันนี้เราจะพาไปรีวิวให้เห็นกันจะๆ เลยว่า “บุฟเฟ่ต์ปูหิมะ” ของที่โรงแรมโนโวเทล เพลินจิต นั่นมีอะไรบ้างแล้วจะน่ากินสักแค่ไหน ตามไปชมกันเลยค่ะ

ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารบรรยากาศดีๆ ใจกลางกรุงเทพแนะนำที่ห้องอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล เพลินจิต เลยค่ะ เพราะเดินทางง่ายมาก แค่นั่ง BTS มาลงสถานีเพลินจิต ทางออกที่ 4 ก็จะเห็นโรงแรมอยู่ทางขวามือเลยค่ะ กดลิฟต์ขึ้นไปที่ชั้น 8 ก็จะเห็นห้องอาหารขนาดใหญ่บรรยากาศดี ตัวอาคารล้อมรอบไปด้วยกระจกเพื่อให้เห็นวิวข้างนอก นั่งทานข้าวไปชมวิวไปดี๊ดีย์!

แต่ที่ดีกว่าวิวก็คือเมนูอาหารหลากหลายเมนูที่เรากำลังจะพาไปชม บอกเลยว่าใครเป็นสาวกซีฟู้ดไม่ควรพลาดเลยค่ะ เพราะวัตถุดิบของที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง หอย ปู ปลา ก็คัดมาแต่ตัวใหญ่ๆ ทั้งนั้นเลย โดยเฉพาะเดือนมกราคานี้ไฮไลท์ของที่นี่คือเทศกาลปูหิมะ เนื้อเด้งรสหวาน ที่เสิร์ฟไม่อั้นแถมไม่จำกัดเวลา มีแรงกินได้เท่าไหร่ก็ยัดใส่เต็มที่เลยค่ะไม่ว่ากัน เพราะใช่ว่าบ้านเราจะหาปูหิมะกินได้ง่ายๆ ซะที่ไหนล่ะ แถมยังราคาที่ถูกแสนถูกแบบนี้ด้วย

นอกจากปูหิมะตัวใหญ่ อร่อยหวานนุ่ม ที่เป็นหนึ่งในอาหารขวัญใจนักชิมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติแล้ว ที่นี่ยังมีเมนูเด่นๆ ที่คนยกนิ้วว่าห้ามพลาดไม่แพ้ปูหิมะเลยก็คือกุ้งแม่น้ำที่เผากันให้ดูสดๆ แบบนี้แหละค่ะ เป็นอะไรที่ตื่นตาตื่นใจมาก เพราะกุ้งแม่น้ำที่นี่ตัวใหญ่กำลังดี แถมยังมีเตาเผาซึ่งเชฟยกมาให้ลูกค้าดูกันจะๆ เลยคิวยาวจนเชฟเผากุ้งไม่ทันเลยทีเดียว

ยิ่งไปกว่านั้นเชฟของโรงแรมยังจัดอาหารซีฟู้ดชุดใหญ่มาให้ทาน ทั้งกุ้งแม่น้ำที่เผาให้เห็นกันสดๆ ปูม้า หอยแมลงภู่ และอาหารจานร้อนอื่นๆ แบบไทยและเทศ มาให้อร่อยกันอย่างหนำใจแล้ว ที่นี่ยังมีการปรุงอาหารให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบเผาที่ได้รับความนิยมมาก แบบนึ่งที่จะได้กลิ่นหอมของสมุนไพรเอาไว้ดับกลิ่นคาว หรือจะเลือกทานแบบออนไอซ์บนน้ำแข็งก็มีค่ะ ส่วนใหญ่บุฟเฟ่ต์ของที่นี่จะเน้นแบบออนไอซ์ ไม่ต้องปรุงแต่งมากเพื่อให้ได้รสหวานธรรมชาติที่อยู่ในเนื้อออกมา ทานคู่กับน้ำจิ้มสูตรเด็ดของโรงแรมแล้วเอาเข้าปาก บอกเลยว่าฟินหนักมากกก

เมนูปรุงสุกที่ของที่นี่ก็หลากหลายเช่นกันค่ะไม่ว่าจะเป็น ต้มยำปูหิมะ ซูชิปูหิมะ สลัดปูหิมะ ปูหิมะอบเนย ปูหิมะอบวุ่นเส้น ฯลฯ เป็นบุฟเฟ่ต์ที่คุ้มมากๆ เพราะมีทั้งอาหารไทย อาหารอินเดีย อาหารฝรั่งก็มีให้เลือกตั้งแต่สลัด พาสต้า สกาเก็ตตี้ เมนูที่อยากแนะนำก็คือพิซซ่าโฮมเมดของที่นี่ค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นเมนูตัดกำลังค่ะเพราะเป็นพิซซ่าแป้งบางมาก กินตอนร้อนๆ นี่อร่อยมากเลย ซึ่งเชฟจะนวดแป้งให้ดู ทำกันให้ดูสดๆ ไปเลย

นี่ชอบความสดและการพรีเซนต์อาหารของที่นี่มาก ทุกมุมจะมีเชฟมาประจำที่และทำอาหารกันให้ดูสดๆ มันทำให้อาหารเพิ่มขึ้นจริงๆ นะ อีกมุมที่คนต่อแถมยาวจนเชฟไม่ได้พักเลยก็คือมุมซูชิหรืออาหารญี่ปุ่นนี่แหละค่ะ คนมารอเยอะมากกก มีทั้ง ซูชิ ซาชิมิ และโรลหน้าต่างๆ นี่ไปกินตั้งแต่ 6 โมงจนประมาณ 3 ทุ่มแล้วก็ยังเห็นเชฟยืนปั้นซูชิไม่ได้พักเลยคนเยอะตลอด เอาเป็นว่าราคานี้แค่มากินซูชิก็คุ้มแล้วจริงๆ นะ

ใครยังอิ่มไม่พอ ที่นี่ยังมีเบเกอรี่และเมนูขนมหวานแบบจัดเต็ม ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ของคาวเลยล่ะค่ะ เค้กนี่มีให้เลือกเกือบ 10 หน้าได้ แต่เราชิมได้ไม่หมดจริงๆ เพราะมันเยอะม๊วกกก นอกจากเค้กแล้วก็ยังมีขนมปังที่อบใหม่ทุกวัน เสริมทัพด้วยไอศกรีมโฮมเมด และผลไม้สด ให้ทุกคนได้อิ่มจนพุงกาง ใครใส่กางเกงมานี่ถึงกับต้องปลดตะขอเลยล่ะค่ะ

เป็นมื้ออาหารที่แฮปปี้มาก กินไปคุยเม้าท์มอยนินทาชวนบ้านกับเพื่อนไปเจริญอาหารมากกก ที่นี่ไม่จำกัดชั่วโมงนะคะ แต่อาหารหมดไวมากแต่ก็มีมาเติมตลอด สำหรับคนที่อยากมาถ่ายรูปอาหารสวยๆ เอาไว้อวดชาวบ้านเขาแนะนำให้มาตั้งแต่ร้านเปิดเลยนะคะ เพราะตอนเราไปถึง 5 โมงครึ่งก็มีคนมารอกันเยอะแล้ว อย่าลืมดูวันเวลาดีๆ ด้วยนะ เพราะบุฟเฟ่ต์ปูหิมะมีเฉพาะวันจันทร์-วันพฤหัสบดี ระหว่างเวลา 18.00 – 22.00 น. เท่านั้น

ระยะเวลาโปรโมชั่น : ทุกวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี, วันนี้ –มกราคม 2561

เวลา : 18.00 – 22.00 น.

ราคา : 1,299++ บาท/ ท่าน ราคารวมเครื่องดื่มน้ำอัดลม

ข้อเสนอพิเศษ : รับส่วนลดสูงสุดถึง 50% เมื่อจองผ่านเว็ปไซต์ http://www.novotelbangkokploenchit.com/th/snow-crab-buffet-goodlifeupdate/

Posted in Uncategorized
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.