เคล็ดลับการดูแลตัวเองฉบับสาว “เวิร์กกิ้งวูแมน” สวยสตรองอย่างมีสไตล์

การจะเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่เก่งรอบด้านไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะคะ ไหนจะต้องรับมือกับเจ้านายกับลูกค้า ทำงานเสร็จกลับมาก็ต้องรับมือกับปัญหาในบ้านอีก ผลการวิจัยเรื่องการทำงานกับสุขภาพจิตของมหาวิทยาลัยเท็กซัส เผยว่าผู้หญิงที่ทำงานเก่งมักมีความเครียดสูงกว่าผู้ชาย เห็นไหมล่ะคะว่าการเป็นผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จไม่ใช่เรื่องง่ายเลย พวกเธอมีเคล็ดลับการดูแลตัวเองยังไงให้สวยสตรองต่อสู้กับทุกปัญหาได้แบบนี้ ไปดูกันเลยค่ะ

ใส่ใจเรื่องอาหารการกิน
ร่างกายที่สดชื่นและมีพลังนั้นต้องได้รับการดูแลอยู่เสมอ ถึงแม้เราจะทำงานหนักหรือยุ่งจนไม่มีเวลากินข้าวแค่ไหน ก็ไม่ควรลืมมื้อเช้านะคะ เพราะอาหารเช้าเป็นมื้อที่สำคัญที่สุด ที่สำคัญควรกินอาหารที่มีประโยชน์ครบทั้ง 5 หมู่ ไม่ใช่วันๆ กินแต่ข้าวกล่อง อาหารตามสั่ง หรืออาหารที่ไม่มีประโยชน์ล่ะ สละเวลาเลือกอาหารการกินให้มากขึ้นอีกสักนิดหนึ่ง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีในอนาคตค่ะ

ออกกำลังกายสม่ำเสมอ
ทุกวันนี้สาวๆ ออกกำลังกายกันบ้างไหมคะ? แล้วออกกี่วันต่อสัปดาห์? เชื่อว่าสาวๆ ที่อ่านอยู่ตอนนี้ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายกันซะส่วนใหญ่ หน้าตาแต่ละคนคงหมองคล้ำ ร่างกายทรุดโทรมกันเป็นแถว หากใครที่รู้ตัวว่าเป็นแบบนี้อยากให้หันมาออกกำลังกายให้มากขึ้นนะคะ เพราะการออกกำลังกายจะช่วยทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งหน้าตาสดใส สุขภาพก็จะดีตามไปด้วย อย่าลืมว่าผู้หญิงสมัยนี้จะเก่งอย่างเดียวก็ไม่ได้ หรือจะสวยอย่างเดียวก็ไม่ดี เราต้องทั้งสวยและเก่งควบคู่กันไปด้วยค่ะ!

มีทัศนคติที่ดี เป็นคนคิดบวก
หลายคนเข้าใจว่าผู้หญิงที่สวยนั้นคือผู้หญิงที่แต่งหน้าเป็น หน้าตาดี หุ่นดี ซึ่งสิ่งเหล่านี้คือความสวยจากนอกที่เราปรุงแต่งขึ้นมาเท่านั้น แต่ความสวยงามที่แท้จริงนั้นเกิดจากภายในต่างหากล่ะคะ การที่สาวๆ เป็นคนจิตใจดี มองโลกในแง่บวก มีทัศนคติดีจะทำให้สาวๆ ดูมีเสน่ห์ขึ้นเยอะ จนใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้ อยากร่วมงานด้วย สิ่งเหล่านี้แหละค่ะที่เรียกกว่าสวยจากภายในที่แท้จริง ซึ่งเป็นเคล็ดลับที่ขาดไม่ได้ของการเป็นเวิร์กกิ้งวูแมนยุคใหม่

วิตามินและอาหารเสริมช่วยได้ถ้าทานอย่างถูกวิธี
อย่างที่บอกไปว่าการจะเป็นเวิร์กกิ้งวูแมนที่สวยสตรองทนต่อทุกเรื่องได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องดูแลทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว ไหนจะต้องดูแลสุขภาพควบคู่ไปอีก นอกจากเคล็ดลับที่กล่าวไปข้างต้นยังมีอีกหนึ่งเคล็ดลับซึ่งถือเป็นตัวช่วยสำคัญที่สาวๆ ยุคใหม่เลือก นั่นก็คือการกินอาหารเสริมหรือวิตามินนั่นเอง โดยนิยมซื้อกันตามร้านขายยาทั่วไป ยี่ห้อไหนที่เขาบอกว่าดีก็ซื้อมากินหมด ซึ่งนี่อาจเป็นความเข้าใจที่ผิดนะคะ เพราะจริงๆ แล้วร่างกายของแต่ละคน นั้นจะมีความแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น อายุ น้ำหนัก พฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวัน พฤติกรรมการรับประทานอาหาร ล้วนแตกต่างกันไป การรับประทานวิตามินตัวเดียวกันตามท้องตลาด อาจไม่ตรงกับความต้องการของร่างกายเราได้ค่ะ เพราะถ้าร่างกายได้รับวิตามินในปริมาณที่มากเกินความจำเป็นก็อาจเป็นอันตรายต่อร่างกายได้ แต่ถ้าหากได้รับในปริมาณที่น้อยเกินความจำเป็น ก็จะไม่ได้ผลหรือส่งผลเสียต่อร่างกายเช่นกัน

ดังนั้นหากเราจะกินวิตามิน สมัยนี้ก็มีบริการทางการแพทย์ผลิตวิตามินที่เป็น วิตามินที่ปรุงขึ้นมาเฉพาะบุคคล” ซึ่งได้คำนวณชนิดและปริมาณให้เหมาะสมแต่ละบุคคลโดยเฉพาะ เพื่อให้ตรงกับความต้องการของร่างกายเรานั่นเองค่ะ ซึ่ง Vitaboost ก็เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่สามารถปรุงวิตามินเฉพาะบุคคลขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาสุขภาพโดยมีทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้บริการแบบครบวงจร เหมาะกับคนรุ่นใหม่เพราะ ง่าย ต่อการกินวิตามิน ไม่ต้องมาปวดหัวว่าจะเลือกกินตัวไหน? ปริมาณเท่าไหร่? กี่เดือนถึงจะเห็นผล? เพราะทาง Vitaboost สามารถตรวจสอบความเปลี่ยนแปลงของสุขภาพร่างกายเราเปรียบเทียบกันเดือนต่อเดือนได้เลยค่ะ นอกจากนี้ยัง ปลอดภัย ต่อร่างกายเพราะวิตามินของ Vitaboost จะจัดให้ตามปริมาณที่ร่างกายเราต้องการ โดยใช้ตัวยาเกรดเดียวกับที่ใช้ในทางการแพทย์ มีใบรับประกันคุณภาพจากผู้ผลิตทุกตัว ซึ่งดีกว่าวิตามินและอาหารเสริมที่ขายกันอยู่โดยทั่วไปในท้องตลาด

แถมยัง สะดวก ช่วยให้สาวๆ ประหยัดเวลาจัดวิตามินและไม่ต้องเดินทางไปซื้อวิตามินจากหลายๆ แห่งค่ะ เพราะ  Vitaboost มีบริการส่งพยาบาลวิชาชีพมาเก็บตัวอย่างเลือดถึงบ้านและยังมีบริการส่งวิตามินรายเดือนไปให้ถึงบ้านด้วยค่ะ แค่นั่งรอสวยๆ ก็ได้วิตามินไปกินแล้ว และไม่ต้องห่วงนะคะว่าวิตามินปรุงเฉพาะบุคคลจาก Vitaboost จะแพงกว่าชาวบ้านเขาเพราะราคานั้นถือว่า ประหยัด กว่าการซื้อวิตามินมาทานเองด้วยซ้ำค่ะ โดยค่าวิตามินเริ่มตั้งแต่ 1,100 – 7,100 บาทต่อเดือนแล้วแต่โปรแกรมและแพคเกจที่เลือกค่ะ

โดยโปรแกรมเสริมสุขภาพของไวตาบูสท์มีให้เลือกถึง 6 โปรแกรมหลักด้วยกัน

(1) Anti-aging Total Solution – โปรแกรมชะลอวัยฟื้นฟูร่างกายจากภายในแบบองค์รวม

(2) Healthy Heart – โปรแกรมดูแลสุขภาพหัวใจและลดไขมันในหลอดเลือด

(3) Cancer Risks Reduction – โปรแกรมลดความเสี่ยงในการเกิดมะเร็ง

(4) Beauty and Skin Enhancement – โปรแกรมเสริมความงามและบำรุงผิวพรรณจากภายใน

(5) Sustainable Weight Management – โปรแกรมลดน้ำหนักแบบยั่งยืน

(6) Men’s Total Care – โปรแกรมดูแลสุขภาพคุณผู้ชายจากภายในแบบองค์รวม

สาว ๆ คนไหนอยากดูแลร่างกายแบบเจาะลึก หรือ รีเซตระบบเผาผลาญของร่างกายด้วยการปรับสมดุลของค่าต่าง ๆ สามารถเข้าไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.vitaboost.me/ หรือ แอด Line: @vitaboost.me หรือ Download Application Vitaboost มาลองดูก่อนก็ได้นะคะ ซึ่งสามารถ Download ได้แล้ววันนี้ทั้งทาง App Store และ Google play ซึ่งตอนนี้ทาง Vitaboost เขามีโปรโมชั่นต้อนรับปีใหม่อยู่ค่ะ จะซื้อไปทานเองหรือซื้อเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคนที่เรารักก็ได้นะคะ จะได้ boost ร่างกายตัวเองส่งท้ายปีเก่าเริ่มต้นปีใหม่ด้วยสุขภาพที่แข็งแรง สวยสตรองอย่างมีสไตล์กันไปทั้งปีเลยค่า

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.