คุณภาพอากาศนั้นสำคัญ จะหายใจทั้งที ต้องหายใจอากาศที่ดีเข้าไปด้วย

เพราะในสถานการณ์ปัจจุบันที่มีโรคระบาดเข้ามา และยังไม่มีทีท่าว่าจะลดลง จึงทำให้รูปแบบการทำงานในทุกวันนี้เปลี่ยนไป โดยที่หลายๆบริษัท ได้มีมาตรการในการปรับเปลี่ยนแนวทางการทางานใหม่ที่ต้อง WFH มากขึ้น

ซึ่งไม่ว่าจะทำงานหรือทำกิจกรรมใดๆภายในบ้าน อากาศที่เราหายใจเข้าไป อาจไม่ใช่อากาศที่มีคุณภาพ หรืออาจไม่ปลอดภัย อย่างที่เราคิด จึงควรมีเครื่องกรองอากาศ ติดบ้านไว้ อุ่นใจกว่า กับ Dyson Purifier Cool formaldehyde ที่สามารถช่วยทำให้อากาศภายในบ้านของคุณสดชื่น และมีคุณภาพมากขึ้น

หรือแม้แต่ในห้องทำงาน ที่เรามักจะแต่งห้องเพื่อรองรับการทำงานแบบ WFH ได้อย่างเหมาะสม ไม่ว่าจะการนำเฟอร์นิเจอร์ต่างๆเข้ามา อย่างโต๊ะไม้ และแน่นอนว่าได้ชื่อว่าห้องทำงาน ไม่ว่าจะเครื่องปริ๊นเอกสาร ที่อาจก่อให้เกิดสารพิษขึ้นมาได้จากการใช้งาน รวมถึงหนังสือตามชั้นวางหนังสือ ที่เป็นแหล่งสะสมของฝุ่นชั้นดีทีเดียว โดยเครื่องกรองอากาศ Dyson Purifier Cool formaldehyde สามารถจับสารก่อนภูมิแพ้หรือมลพิษที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่าและช่วยกระจายอากาศที่สะอาดบริสุทธิ์หมุนเวียนไปทั่ว ทั้งห้องด้วยเทคโนโลยีAir Multiplier ได้ดี

นอกจากนี้ เครื่องฟอกอากาศ Dyson Purifier Cool formaldehyde จะช่วยให้การนอนหลับของคุณเต็มไปด้วยอากาศที่สะอาดและ มีคุณภาพและการได้รับอากาศที่บริสุทธิ์ปราศจากสารก่อภูมิแพ้และสารพิษที่สะสมในร่างกาย เพราะเราไม่เคยรู้เลยว่า ฝุ่นจากที่นอน หมอน ตุ๊กตา หรือแม้แต่ สารเคมีจากเฟอร์นิเจอร์ภายในห้อง ก็ทำให้อากาศที่เราหายใจเข้าไประหว่างนอน ไม่มีคุณภาพ และส่งผลต่อร่างกาย ที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ โดยที่เราไม่รู้ตัว ทำให้บางครั้งเราเข้าใจผิดว่า เราแพ้อากาศเพราะอากาศเปลี่ยนแปลง ยามตื่นเช้า มีอาการคัดจมูก หรือจามบ้าง แต่แท้ที่จริง อาจเกิดจาก ฝุ่นละอองและสารเคมีต่างๆ ที่ไร้สีไร้กลิ่น เข้าสู่ระบบทางเดินหายใจโดยไม่รู้ตัว

แล้วก็ถึงเวลารีวิวแล้วค่ะ สำหรับเครื่องกรองอากาศ Dyson Purifier Cool formaldehyde มีการทำงานที่ชาญฉลาด และสะดวกต่อการอ่านค่าต่างๆ โดย เครื่องกรองอากาศ Dyson มาพร้อมกับคุณภาพทั้งเทคโนโลยี Air Multiplier และตัวเครื่องที่ปิดผนึกแน่นหนาป้องกันไม่ให้สารมลพิษเล็ดลอดกลับสู่อากาศตามมาตรฐาน HEPA โดยสามารถ ตรวจสอบคุณภาพอากาศแบบReal Time ผ่านหน้าจอLED ได้ โดยเราได้ทดลอง การเพิ่มขึ้นของมลพิษ โดยใช้ การฉีดน้ำหอม ภายในห้อง ห่างจากเครื่องกรองอากาศ Dyson Purifier Cool formaldehyde ประมาณ 1 เมตร และทำให้เราได้เห็นค่าสารมลพิษสูงขึ้นและทำให้เห็นประสิทธิภาพในการกรองที่ทำให้ตัวเลขค่ามลพิษในอากาศลดลง ผ่าน DYSON LINK APP ทำให้เราได้เห็น ประสิทธิความและความอัจฉริยะของเครื่องกรองอากาศ Dyson Purifier Cool formaldehyde ได้เป็นอย่างดีทีเดียว
และนี่คือ Dyson Purifier Cool formaldehyde ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานทั้งง่ายและสะดวก ซึ่งได้รับการพัฒนามาเพื่อการใช้ชีวิตที่ดีขึ้น โดยนอกเหนือจากการกรองฝุ่นละอองทั่วไป ยังสามารถดักจับไวรัสH1N1 และการกำจัดสาร formaldehyde ที่อาจถูกปล่อยมาจากไม้เฟอร์นิเจอร์หรือสีทาบ้าน ส่งผลกระทบต่อสุขภาพในระยะยาว นอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบคุณภาพอากาศได้แบบ Real Time ด้วยsensor ที่ถูกออกแบบมาเฉพาะเพื่อวิเคราะห์และแสดงผลในจอLCD บนตัวเครื่องหรือ ควบคุมการทางานผ่าน DYSON LINK APP บนมือถือได้เลยค่ะ
ดีขนาดนี้ ได้ลองแล้ว ต้องรีบมาบอกต่อเลยค่ะ เพราะสุขภาพของเรานั้นสำคัญ อย่าละเลยแม้กระทั่งคุณภาพอากาศที่เราหายใจเข้าไปด้วยนะคะ
#DysonCleanHome #DysonPurifierCoolFormaldehyde รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3sKKTxj

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.