jaime murray,เจม เมอร์เร่ย์,ลดน้ำหนัก,อาหารลดน้ำหนัก

อาหารลดน้ำหนักของ เจม เมอร์เร่ย์

รู้จักอาหารลดน้ำหนักของ เจม เมอร์เร่ย์

เจม เมอร์เร่ย์ ดาราดังจากเกมส์ซีรีส์ Defiance เจ้าของหุ่นสวยฟิตแม้อายุจะเฉียดเลข 4 แล้วก็ตาม มาเผยอาหารที่เป็นตัวช่วยควบคุมน้ำหนักของเธอ ที่เธอรับประทานในแต่ละสัปดาห์ และแบ่งปันเคล็ดลับการออกกำลังกาย รวมถึงเปิดเผยว่า ทำไมเธอถึงไม่เคยคิดจะใช้วิธีการอดอาหาร ในการลดน้ำหนัก

ในช่วงเช้า เจม เมอร์เร่ย์ เลือกรับประทานคาร์โบไฮเดรตอย่างเมล็ดเจียกับนมอัลมอนด์ เพราะเมล็ดเจียมีแคลอรี่ที่ต่ำ ไม่ทำให้เกิดเป็นไขมันสะสม และjaime murray2ยังอุดมไปด้วยไฟเบอร์ เหมาะกับการเป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนัก เสริมด้วยมิกซ์เบอร์รี่ที่อุดมไปด้วยวิตามินหลายชนิด และโยเกิร์ตรสธรรมชาติซึ่งเป็นตัวช่วยในเรื่องของการขับถ่ายอีกด้วย ช่วงกลางวัน เจม เมอร์เร่ย์ เลือกโปรตีนอาหารอย่างสลัดปลาทูน่า ไข่ ขนมปัง และเสริมด้วยธัญพืชชนิดถั่วปริมาณไขมันในถั่วช่วยให้คนที่รับประทานอิ่ม ช่วงเย็น เจม เมอร์เร่ย์ เสริมพลังด้วยโปรตีนจากเนื้อสัตว์ เช่น ปลากะพงขาว สลัดแซลมอน และซาซิมิปลาทูน่า โดยไม่ลืมมีผักอยู่ในมื้ออาหารของเธอด้วย

ในขณะเดียวกัน เจม เมอร์เร่ย์ ยังไม่ลืมความสำคัญของการออกกำลังกาย และยังได้ให้ข้อคิดดี ๆ ของการออกกำลังกาย ในแบบฉบับของเธอไว้ว่า “ เจม เมอร์เร่ย์ จะจำกัดการออกกำลังกายอย่างน้อย 4 ครั้งต่อสัปดาห์ โดยกีฬาที่เธอเลือกคือปั่นวงล้อจักรยาน และมีเคล็ดลับอีกอย่างคือ เธอจะไม่สนใจในเรื่องพลังงานที่ถูกเผาผลาญไป แต่เลือกที่จะสนใจเสียงเพลงในคลาสมากกว่า ”

หากเราทำวิธีการคิดแบบนี้มาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน เราจะสามารถมีหุ่นสวยได้โดยไม่ต้องพึ่งการอดอาหารหรือยาลดน้ำหนัก

Credit ภาพจาก : Instagram @msjaimemurray

บทความเรื่อง ” อาหารลดน้ำหนักของ เจม เมอร์เร่ย์ ” เขียนโดย ดวงพร เจียรสุธรรมพร ตีพิมพ์ในเว็ปไซต์ www.cheewajit.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.