การตามหาความสุขไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป โดยเฉพาะความสุข จากงานที่ใช่ เป็นอะไรที่แฮปปี้สุดๆ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มักมองหา วิธี หรือกิจกรรมต่างๆ เพื่อพัฒนาตนเองอยู่เสมอ แต่แค้พัฒนาตัวเองอย่างเดียวคงไม่พอ ความสุขที่ได้ทำงานที่รัก และการค้นหาตัวตนและความต้องการที่ใช่สำหรับตัวเอง ยิ่งสำคัญ และนี่คือ ตัวช่วยที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า จะช่วยให้คุณตอบคำถามตัวเองได้ว่า ทุกวันนี้ อาชีพที่เราทำ คือสิ่งที่ใช่สำหรับตัวเราแล้วหรือยัง

การสร้างความสำเร็จทางอาชีพอย่างก้าวกระโดดในชีวิต ระหว่างทางนั้นๆ จะทำให้คุณได้เรียนรู้ว่า ตัวเองยังทำอะไรได้อีกเยอะ และ CAREER COMPASS คือตัวช่วยที่จะทำให้ ความใฝ่ฝันทางอาชีพ ของคุณที่ได้แต่ฝัน มันก่อเกิดเป็นรูปร่าง พร้อมสร้างความเชื่อให้คุณว่า คุณจะทำได้
โค้ชเก๋ได้เชิญ ให้พวกเราได้เข้าร่วม กับ CAREER COMPASS EXCLUSIVE WORKSHOP ซึ่งได้พาให้เราได้ไปสำรวจและปลดล็อคศักยภาพภายใน และทำให้เรารู้ว่า การพุ่งทะยานสู่เป้าหมายทางอาชีพที่เราใฝ่ฝัน หรือมุ่งหวัง เป็นไปได้ อย่างมีพลังแบบไม่น่าเชื่อ
โดยเวิร์คชอบนี้ โค้ชเก๋ได้นำศาสตร์ต่างๆด้านการพัฒนาศักยภาพมนุษย์ที่โค้ชได้การรับรองเป็น International Trainer จากสถาบันชั้นนำของโลก มาผสมผสานกับศาสตร์ด้านพลังงานบำบัด และออกแบบเป็นกิจกรรมที่จะทำให้คุณ สามารถ สำรวจและสะท้อนปมอารมณ์ที่ฝังลึกอยู่ในระดับจิตใต้สำนึกออกมาผ่านสีสันและสัญลักษณ์ พร้อมปลดปล่อยพลังงานลบที่อยู่ในสนามพลังงานของคุณด้วยเทคนิคเส้นเวลาบำบัด ที่โค้ชได้พิสูจน์ผ่านการโค้ชคนหลากหลายอาชีพมาแล้วว่า เป็นเทคนิคที่ช่วยทำให้คนปลดล็อคจากปมอารมณ์เชิงลบและกรอบความเชื่อที่จำกัด ที่ได้ผลรวดเร็วและสามารถหยั่งลึกถึงระดับจิตวิญญาณ โดยมีขั้นตอนที่ไม่ซับซ้อน และ แม่นยำ
และแน่นอนว่า เราได้รับพลังบวก จากเวิร์คชอปครั้งนี้ ที่ให้เกิดการ ” สร้างเป้าหมายทางอาชีพที่ทรงพลัง ”  และนำไปสู่แผนปฏิบัติที่สามารถนำคุณไปยังเป้าหมายนั้นได้อย่างรวดเร็ว
ซึ่งสิ่งที่คุณจะได้จากเวิร์คชอปนี้ มีมากมายที่เราอยากให้คุณลองพิสูจน์ด้วยตัวเอง เพราะ เข็มทิศชิ้นนี้ จะสามารถบอกคุณได้ว่า  “ชีวิตออกแบบได้ รวมทั้งความสำเร็จของคุณด้วยค่ะ….”
✨ด่วน ✨
รอบที่5 ! Career Compass Exclusive Workshop จะจัดขึ้นวันที่ 23 มกราคม 2564  ณ โรงแรมศิวาเทล กรุงเทพ ถ.วิทยุ
อัตราค่าลงทะเบียน 5,000 บาท
**ราคานี้รวม Career Compass Boxset มูลค่า 3,000 บาท และพวงกุญแจ Career Compass
สอบถามรายละเอียด หรือสมัครได้ทางลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ
Posted in Uncategorized
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.