โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เปิดตัวห้องท็อปสวีทดีไซน์ใหม่     ‘เพรสซิเดนท์เชียล เทอเรซ สวีท’ (Presidential Terrace Suite) เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกด้านความบันเทิงที่ครบครัน

ห้อง เพรสซิเดนท์เชียล เทอเรซ สวีท (Presidential Terrace Suite) แห่งใหม่ของโรงแรมสยามเคมปินสกี้กรุงเทพฯสร้างคำนิยามของความหรูหราและความสะดวกสบายภายใต้การออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์กับพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางให้ความรู้สึกทันสมัยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การพักผ่อนที่หรูหราในโรงแรมสไตล์รีสอร์ทใจกลางเมืองแห่งเดียวในกรุงเทพฯ

ห้องเพรสซิเดนท์เชียล เทอเรซ สวีท ตั้งอยู่ชั้น16  อาคารรอยัลวิง 2 ของโรงแรมฯ จัดเป็นห้องสวีทลำดับที่ 3 จากห้องพักท็อปสวีททั้งหมด 5 ห้อง ออกแบบโดย แม็กซ์ สตูดิโอ (Max Studio) บริษัทนานาชาติที่เชี่ยวชาญด้านการออกแบบอสังหาริมทรัพย์ในธุรกิจการท่องเที่ยวและการบริการ เปิดดำเนินการในกรุงเทพฯมายาวนานกว่า 30 ปี

ห้องเพรสซิเดนท์เชียล เทอเรซ สวีท ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัยล้อมรอบด้วยกระจกที่แสงธรรมชาติสามารถส่องเข้ามาได้ตลอดทั้งวัน ช่วยเน้นเฟอร์นิเจอร์ให้โดดเด่นสร้างความรู้สึกโปร่งโล่งสบายเสมือนอยู่ในวิลล่าส่วนตัว การตกแต่งเล่นลายสีขาวดำของหินอ่อน ปูพื้นด้วยไม้ขัดเงาและชุดเฟอร์นิเจอร์สุดประณีตจากช่างไม้ผู้เชี่ยวชาญในประเทศไทย

ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่ 280 ตารางเมตร ทำให้ห้องเพรสซิเดนท์เชียล เทอเรซ สวีท มีขนาดที่กว้างขวาง ภายในห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่สามารถกระโดดลงเล่นน้ำได้ตลอดทั้งวัน มาพร้อมกับเตียงอาบแดด 3 เตียง ห้องอาบน้ำกลางแจ้ง รวมไปถึงพื้นที่สำหรับสังสรรค์และนั่งพักผ่อนด้านนอก  อุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในห้องพักได้ถูกจัดเตรียมมาเพื่อรองรับความบันเทิงในหลากหลายรูปแบบประกอบไปด้วย โทรทัศน์เอชดีขนาดใหญ่ 75 นิ้วจำนวน 4  เครื่อง ระบบเสียงภาพยนตร์โฮมเธียเตอร์ อินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง บาร์ส่วนตัว ตู้แช่ไวน์ เครื่องชงกาแฟ  ตู้เย็น และตู้นิรภัย

พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ในบริเวณห้องนั่งเล่นสามารถแยกออกเป็นห้องแต่งตัวหรือห้องนอนสำหรับแขกผู้มาเยือนที่สามารถปรับเปลี่ยนโซฟาให้เป็นเตียงนอนได้ ห้องนอนหลักพร้อมห้องอาบน้ำที่หรูหราขนาดใหญ่ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างความสะดวกสบายในบริเวณพื้นที่ส่วนตัว ด้วยการจัดสรรพื้นที่และประดับตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพชั้นสูงประกอบไปด้วย อ่างอาบน้ำรูปทรงรี ห้องอาบน้ำที่สามารถรองรับแขกได้มากถึงสองท่าน เตียงนอน โซฟาและห้องแต่งตัวพร้อมตู้เสื้อผ้าแยกเป็นสัดส่วน พร้อมสิ่งความอำนวยความสะดวกอื่นๆอีกมากมาย 

ห้องสวีทที่ครอบครองพื้นที่ทั้งหมดของชั้น 16 อันแสนกว้างขวาง เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการรวมตัวกันของสมาชิกภายในครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน มาพร้อมกับบาร์และเลาจน์ส่วนตัว ภายในห้องพักมีโต๊ะรับประทานอาหารหินอ่อนเหมาะสำหรับ10  ท่าน และโต๊ะรับประทานอาหารด้านนอกบริเวณสระว่ายน้ำสำหรับ 6 ท่าน เหมาะแก่การรับประทานอาหารเช้าในบรรยาสบายๆและเลี้ยงสังสรรค์แบบบาร์บีคิว (BBQ) พร้อมที่บังแดดขนาดใหญ่สามารถกางออกและพับเก็บได้อัตโนมัติ ให้ความร่มเงาจากแสงอาทิตย์ยามเช้าที่ส่องเข้ามาจากทางทิศตะวันออกของห้องเพรสซิเดนท์เชียล เทอเรซ สวีท

ห้องพักดีไซน์ใหม่เพรสซิเดนท์เชียล เทอเรซ สวีท ตกแต่งด้วยความเรียบหรูตามแบบฉบับยุโรปผสมผสานกับไมตรีจิตรในการให้บริการแบบไทย นักออกแบบได้เนรมิตพื้นที่ของอาคารโดยสร้างห้องพักสวีทที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่น ตอบโจทย์ทุกความลงตัวกับความสะดวกสบายและความหรูหราสำหรับแขกผู้เข้าพักและผู้มาเยือน และยังสามารถใช้ประโยชน์จากห้องพักในทุกตารางนิ้วจัดเป็นงานสังสรรค์เนื่องในโอกาสพิเศษต่างๆได้อย่างเป็นส่วนตัวใจกลางกรุงเทพมหานครมร.ริชาร์ดเชสตัคผู้อำนวยการใหญ่โรงแรมสยามเคมปินสกี้กรุงเทพฯกล่าว

แขกผู้เข้าพัก ณ ห้องเพรสซิเดนท์เชียล เทอเรซ สวีทสามารถดื่มด่ำกับความสะดวกสบายของบริการเอ็กเซ็กคิวทีฟเลาจน์ของโรงแรมได้ตลอดทั้งวันไม่ว่าจะเป็นอาหารเช้าบริการเครื่องดื่มระหว่างวันบริการชุดน้ำชายามบ่ายและชั่วโมงแห่งการสังสรรค์กับเครื่องดื่มค็อกเทลในยามค่ำคืน

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ พร้อมเปิดให้สำรองห้องเพรสซิเดนท์เชียล เทอเรซ สวีท แล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้น 180,000 บาท++ ต่อคืน (6,000 ดอลล่าสหรัฐ)

*อัตราค่าห้องพักไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการ 10% สำหรับแขกผู้เข้าพัก 3 ท่าน 

Posted in Uncategorized
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.