Beauty Summer Trend ทุกเทรนด์ต้องยอมหลบให้กับ KANEBO LUNASOL 2020 SUMMER COLLECTION

บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยสีสันแห่งฤดูร้อนภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘AQUA CHAOS’ ความลงตัวของแสงแดดอันเจิดจ้า ทะเลลึกที่มืดมน และอากาศที่ร้อนชื้น สู่โลกแห่งสีสันที่เต็มไปด้วยความเปล่งประกายแวววาว ด้วยผลิตภัณฑ์ LUNASOL 2020 SUMMER COLLECTION

ซัมเมอร์ไม่ว่าจะผ่านมาหรือจะผ่านไป “AQUA CHAOS ” คอลเลคชั่นนี้ ยังไงก็ต้องมี ไ่ว่าจะมาด้วยสีที่สดใสสุดๆ ทำให้ทุกลุคในวันทำงานคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป แล้วในคอลเลคชั่นนี้มีอะไรมาให้เราช้อปกันบ้าง มาดูเลยค่ะ

KANEBO LUNASOL GEL OIL LIPS

ลิปสติกเนื้อออยล์เข้มข้นโปร่งแสง แปรสภาพเป็นเนื้อฟิล์มเคลือบริมฝีปากได้อย่างงดงามและชุ่มชื้นด้วย Essential Oil ถึง 7 ชนิด เพิ่มความโดดเด่นและรังสรรค์มิติที่แสนฉ่ำวาว ทิปรูปแบบใหม่ช่วยแต่งแต้มความเงาวาวถึงขีดสุดได้ในการทาเพียงครั้งเดียว ด้วยสีสันสดใสให้ความเป็นธรรมชาติและเรียบหรู 7 เฉดสี และอีก 4 สี Limited edition จำหน่ายในราคา 1,200 บาท

                                                                                                                       

KANEBO LUNASOL EYE COLORATION

อายแชโดว์เซ็ท 4 สีสันแห่งฤดูร้อน มอบประกายแวววาวชุ่มฉ่ำและระยิบระยับดั่งแสงส่องกระทบผิวน้ำ รังสรรค์ดวงตางดงาม มีมิติเย้ายวนใจ มีให้เลือก 2 สี Limited edition จำหน่ายในราคา 2,500 บาท

                                                     

KANEBO LUNASOL NAIL POLISH

สีทาเล็บที่สดใส โดดเด่นชัดเจน เนื้อสีเรียบลื่น ให้สีสวยสม่ำเสมอด้วยประกายที่แวววาว เนรมิตปลายเล็บให้งดงาม ขับผิวให้สวยล้ำเลิศ มีให้เลือก 4 สี และอีก 6 สี Limited edition จำหน่ายในราคา 680 บาท

KANEBO LUNASOL NAIL PRIMER

ไพร์มเมอร์สี Milky Beige ซึ่งมีส่วนผสมของไข่มุกสีน้ำเงิน สำหรับเตรียมผิวเล็บให้เรียบเนียน ป้องกันการทาสีที่ไม่สม่ำเสมอ และช่วยให้ได้สีสันคมชัด สามารถใช้เป็นทั้งเบสหรือทาเดี่ยว ๆ เพื่อเรียวเล็บที่สวยงาม จำหน่ายในราคา 680 บาท

KANEBO LUNASOL DEWY COAT

ผลิตภัณฑ์ Top Coat เพิ่มเสน่ห์ฉ่ำวาวให้ปลายเล็บ ช่วยให้สีสันของสีทาเล็บคมชัดสดใสยิ่งขึ้น และช่วยเคลือบเล็บให้ดูเงางามแข็งแรง จำหน่ายในราคา 680 บาท

KANEBO LUNASOL RADIANT STICK

เนรมิตผิวกระจ่างใสด้วย Radiant Stick Limited edition ที่มอบประกายแวววาวฉ่ำน้ำ เปล่งประกายระยิบระยับด้วยไข่มุกโปร่งแสง สู่ผิวเปล่งปลั่งแห่งฤดูร้อน จำหน่ายในราคา 950 บาท

และเตรียมพบกับความร้อนแรงยิ่งกว่า LUNASOL HEAT SUMMER สีสันและแสงสว่างที่รวมไว้ซึ่งความระยิบระยับและความปราดเปรียว

                                                                                                                   

KANEBO LUNASOL FLASH CREATOR

ลิควิดอายไลเนอร์สีสันเจิดจ้า เนรมิตลุคสวยให้ดวงตาโดดเด่นยิ่งกว่า มีให้เลือก 5 เฉดสีสดใส Limited edition (สอบถามราคาจำหน่ายที่เคาเตอร์ วางจำหน่ายเดือนกรกฎาคม ศกนี้)

KANEBO LUNASOL GEL OIL LIPS

ลิปสติกเนื้อออยล์เข้มข้น 2 เฉดสี Limited edition อันร้อนแรงและทรงพลัง ให้สีสันโดดเด่นและประกายระยิบระยับยิ่งขึ้น จำหน่ายในราคา 1,200 บาท (วางจำหน่ายเดือนกรกฎาคม ศกนี้)

สัมผัสผลิตภัณฑ์ KANEBO LUNASOL ที่เคาน์เตอร์ KANEBO ซากุระทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lunasol-net.com, หรือ Facebook : kanebo.global.th หรือ Line@ kanebothailand

Posted in Uncategorized
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.