ให้ทุกการใช้ชีวิตไม่สะดุดแม้ต้องอยู่บ้าน Work From Home และ Learn From Home กันแบบยาวๆ ด้วย 3 #แอปดีบอกต่อ ที่ช่วยให้การอยู่บ้านอิสระยิ่งขึ้น ทั้งความสะดวกสบาย ใช้งานง่าย สบายใจ

👉แอป True iService

ผู้ช่วยที่จะทำให้ทุกเรื่องบริการออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ใช้ชีวิตอิสระ รวดเร็ว ทั้งบริการจ่ายบิลสะดวก ไม่ต้องไปทรูช็อป, เช็คยอดบริการทรูดูบิลจ่ายเงินซื้อแพ็กเสริมเปลี่ยนแพ็กเกจแชทกับพนักงานได้ทุกที่หรือบริการเติมเงินได้ทุกเวลาล่าสุดลูกค้าทรูมูฟเอชรายเดือนสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจได้ด้วยตนเองง่ายๆ

✔️จ่ายบิลสะดวก

✔️เช็กยอดทันใจ

✔️ซื้อแพ็กเกจเสริม หรือ เติมเงินได้ตามใจ

✔️ เปลี่ยนแพ็กเกจได้ด้วยตนเอง

👉 แอป TrueMoney กระเป๋าตังออนไลน์ที่จะเปลี่ยนการใช้จ่ายให้สะดวกและง่ายยิ่งขึ้นสามารถใช้จ่ายแทนเงินสดไม่ต้องไปธนาคารไม่ต้องจับธนบัตรพร้อมมอบความปลอดภัยให้ทุกธุรกรรมการเงินที่สำคัญยังมาพร้อมสิทธิพิเศษมากมายเช่นได้รับเงินคืนเมื่อซื้อแพ็กเน็ตเสริมทรูมูฟเอช

✔️ใช้จ่ายได้ทุกที่ ทุกเวลา

✔️ผูกบัตรเครดิต ใช้จ่ายสบาย

✔️ปลอดภัยมั่นใจได้ทุกการใช้จ่าย

✔️ รับสิทธิพิเศษมากมาย

👉แอป TrueID แหล่งรวมความบันเทิงครบทุกอารมณ์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะดูฟุตบอลเรียลไทม์ ไม่พลาดทุกแมตช์สำคัญ โดยเฉพาะพรีเมียร์ลีกที่จะกลับมา เพลิดเพลินไปกับหนังและซีรีย์ครบรสทั้งละคร เพลง หรือข่าวสารบ้านเมือง ไม่ตกเทรนด์ ดูฟรี! หรือเช่าซื้อก็ราคาดี๊ดีมีแพ็กเกจให้เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์คุณ

✔️ดูฟุตบอลสด

✔️ดูหนังและซีรีย์ครบทุกอารมณ์

✔️ดูทีวีออนไลน์ได้ทุกที่

✔️ฟังเพลงไม่มีโฆษณาคั่น

✔️อ่านบทความ อัปเดทข่าวได้ทุกเวลา

แค่มีแอปทรู จะ #WFH #LFH นานแค่ไหน ก็สะดวก รวดเร็ว สบายใจ ด้วย #TrueID #TrueiService #TrueMoneyWallet ให้ทั้งความสะดวก รวดเร็ว สบายใจ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของพวกเราในสถานการณ์นี้ ต้องโหลดติดเครื่องเอาไว้ซะแล้ว!!! #เติมจ่ายครบจบในแอปทรู #แอปดีบอกต่อ

Posted in Uncategorized
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.