ร้านอาหาร 24 ชั่วโมง ที่ TOOK LAE DEE ร้านอาหารไทย สไตล์ครัวเปิด รับรองความอร่อยระดับสิบ!

มาทำความรู้จัก “ร้านถูกและดี”

ร้านอาหารถูกและดี  (TOOK LAE DEE ) ร้านอาหารไทย – ฟิวชั่น ที่การันตีความอร่อยแบบรสไทยแท้ๆ ตำนานคู่คนไทยยาวนานกว่า 40 ปี ร้านอาหารควงคู่กับฟู้ดแลนด์ซุปเปอร์มาร์เก็ต เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง ที่ใช้วัตถุดิบภายในฟู้ดแลนด์ซุปเปอร์มาร์เก็ต มารังสรรค์เมนูสดใหม่ทุกวัน

สไตล์ครัวเปิดแบบ  ให้คุณนั่งทานอาหารพร้อมดูฝีมือการทำอาหารของเชฟแบบจังๆ อย่างเพลิดเพลิน รวมมิตรทั้งร้านอาหารไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ยุโรป มีให้เลือกสรรมากมายกว่า 100 เมนู หรืออยากทานเมนูไหน ก็สั่งเชฟให้ทำพิเศษได้อีกด้วย หรือจะไปเดินช้อปสินค้าในฟู้ดแลนด์แล้วจะให้เชฟทำเมนูพิเศษให้ ทางร้านเค้าก็มีให้บริการอีกด้วย

ทางร้านถูกและดีเค้ามี ความตั้งใจออกแบบร้านให้เสมือน  “ครัวหลังบ้านของคุณ” สำหรับลูกค้าที่มานั่งทานอาหาร ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เป็นกันเอง และให้ความรู้สึกอบอุ่น เหมือนได้นั่งทานอาหารที่บ้านดึกๆหากหิว และนึกไม่ออกว่าจะไปที่ไหนแอดแนะนำเลยที่ร้านถูกและดี เป็นร้านอันดับต้นๆที่ขาแฮงค์เอาท์ เลือกมาสร่างเมาที่นี่

ความพิเศษของเมนูอาหารที่ร้านนี้

เมนูอาหารของ “ร้านถูกและดี” แห่งนี้ ก็ยังคงคุณภาพมาเป็นอันดับแรก ไม่ว่าจะเป็นรสชาติอาหาร การเลือกวัตถุดิบ และความใส่ใจ ในการปรุงอาหารทุกขั้นตอนให้เหมือนกับทำให้คนในครอบครัวทาน เช่นเคยค่ะ แถมเพิ่มความจริงใจในการให้บริการให้คุณลูกค้าที่ทานอาหารเสมือนฝีมือคุณแม่  รู้สึกอบอุ่นใจขึ้นอีกด้วยนะ ต้องลองไปสัมผัสกันค่ะ เมนูไฮไลท์ ที่จะมาเรียกความหิวกันแบบจัดว่าเด็ดที่ทางร้านอยากจะแนะนำให้ได้ลิ้มลองกัน ไม่ว่าจะเป็น

ได้เห็นเมนูต่างๆ ของที่ร้านถูกและดีแล้วอยากจะไปลิ้มรสกันแล้วใช่มั๊ยละ ตามกิมจิไปลองรสชาติอร่อยๆ กันได้นะคะ เห็นด้วยตาอย่างเดียวมันไม่ฟินค่ะ ต้องไปลองด้วยตัวเองจริงๆ เลย แวะไปกันได้ที่ร้านอาหารถูกและดี  กันได้นะ  ^^  ปล. ภาพในรูปแอดมินอยากบอกว่าเป็นภาพที่ร้านถูกและดี สาขาเทอร์มินอล 21 พัทยา  สาขาน้องใหม่สุด สวยและเก๋มากเลยคะ

พิกัด : ร้านถูกและดี ทั้ง 22 สาขา : สาขาพัฒน์พงศ์, สาขาเพชรบุรี, สาขาหัวหมาก,สาขาลาดพร้าว, สาขาพัทยา, สาขารามอินทรา, สาขาสุขุมวิท 5,  สาขาศรีนครินทร์, สาขาจรัญสนิทวงศ์, สาขาหลักสี่, สาขาสุขุมวิท 16, สาขาทองหล่อ, สาขาพระรามสอง, สาขาปิ่นเกล้า, สาขาพุทธมณฑล,สาขาเพชรเกษม, สาขาเดอะไบร์ท, สาขารัชดา, สาขาพระรามสาม, สาขาเทอร์มินอล โคราช , สาขารอยัล การ์เด้นท์ พัทยา,สาขาเทอร์มินอล 21 พัทยา

เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการ 24 ชั่วโมง

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.