เป็นเบาหวาน อยากลดน้ำหนัก ต้องรีบทำความรู้จัก ISOMALTULOSE

คุณเป็นโรคเบาหวานอยู่หรือเปล่า? หรือกำลังลดน้ำหนักอยู่ใช่ไหม?  เหนื่อยไหมกับการดูแลเรื่องอาหารการกิน จะกินอันนั้นก็ไม่ได้ จะกินแค่นี้ก็ไม่อิ่ม ไหนจะต้องคอยควบคุมความหวานซึ่งเป็นศัตรูตัวฉกาจต่อสุขภาพ… รีบทำความรู้จักกับ “ISOMALTULOSE” ตัวช่วยที่จะช่วยให้การรับประทานของคนเป็นโรคเบาหวานกลายเป็นเรื่องเบาๆ และการลดน้ำหนักไม่ใช่เรื่องหนักใจอีกต่อไป

เรามาทำความเข้าใจกันก่อนว่าอาหารต่างๆ ที่เราบริโภคนั้น เมื่อเข้าสู่ร่างกาย  คาร์โบไฮเดรตจะเกิดการย่อยสลายแล้วเปลี่ยนเป็นน้ำตาล จากนั้นน้ำตาลจะถูกดูดซึมเข้ากระแสเลือด ระดับน้ำตาลกลูโคสและอินซูลินก็จะเพิ่มสูงขึ้น ระดับน้ำตาลในเลือดสัมพันธ์กับค่าดัชนีน้ำตาล (Glycemic Index) ในอาหาร หากอาหารที่เรารับประทานเข้าไปมีค่าดัชนีน้ำตาลสูง ระดับน้ำตาลในเลือดจะขึ้นและลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นอันตรายต่อผู้ที่เป็นโรคเบาหวาน ส่วนผู้ที่อยู่ในช่วงลดน้ำหนักจะรู้สึกหิวไวขึ้น นำไปสู่พฤติกรรมกินจุบจิบระหว่างมื้อ ตรงข้ามกับอาหารที่มีค่าดัชนีน้ำตาลต่ำ น้ำตาลจะถูกดูดซึมเข้ากระแสเลือดอย่างช้าๆ ระดับน้ำตาลจึงไม่ขึ้นไว-ลงไว ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกายและสุขภาพ

ISOMALTULOSE คือคาร์โบไฮเดรตชนิดหนึ่งที่มีค่าดัชนีน้ำตาลต่ำ เมื่อร่างกายย่อยสลายแล้วจะเปลี่ยนเป็นน้ำตาลกลูโคสและฟรุกโตส และด้วยโครงสร้างที่แตกต่างจากน้ำตาลทราย จึงเกิดกระบวนการย่อยและดูดซึมน้ำตาลไปใช้อย่างช้าๆ ทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดคงที่ สมองและกล้ามเนื้อสามารถนำพลังงานที่ได้ไปใช้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ให้พลังานต่ำ คุณสมบัติเหล่านี้ จึงเหมาะกับผู้ที่เป็นโรคเบาหวาน และผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักอย่างยิ่ง

ในธรรมชาติ ISOMALTULOSE พบได้ในน้ำผึ้งและอ้อย ให้ความหวานไม่ต่างจากน้ำตาลซูโครส จึงถูกนำไปใช้ ในอาหารและเครื่องดื่มอย่างแพร่หลาย ในประเทศไทย สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาได้จัดให้ ISOMALTULOSE อยู่ในหมวดอาหารทั่วไป และกลายเป็นทางเลือกในการบริโภคของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพ

“ONCE PRO” เป็นอาหารที่มี ISOMALTULOSE เป็นส่วนประกอบ โดยมีค่าดัชนีน้ำตาลต่ำ เพียง 27.29 เท่านั้น นับว่าเป็นระดับที่ต่ำมากเมื่อเทียบกับอาหารทั่วไป มีสารอาหารครบทั้งคาร์โบไฮเดต โปรตีน ไขมัน วิตามิน แร่ธาตุ กรดไขมันจำเป็น โอเมก้า 3 และ 6 น้ำมันปลา น้ำมันดอกคำฝอย และน้ำมันคาโนล่าที่อุดมด้วยกรดโอเมก้า 9 จึงสามารถรับประทานเป็นอาหารมื้อหลักได้ รวมถึงมีส่วนผสมของเวย์โปรตีนที่ช่วยในการควบคุมน้ำหนักและสร้างกล้ามเนื้อ

อีกหนึ่งความพิเศษของอาหารค่าดัชนีน้ำตาลต่ำอย่าง ONCE PRO คือมีรสชาติอร่อยและมีกลิ่นหอม สร้างความรู้สึกดีในการรับประทานไม่ต่างจากอาหารจานอร่อย อยู่ในบรรจุภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน เก็บรักษาง่าย วิธีการรับประทานไม่ยุ่งยาก ชงได้กับทั้งน้ำร้อนและน้ำเย็น ดื่มเพียงหนึ่งแก้วต่อมื้อ ร่างกายได้รับสารอาหารครบถ้วนและอิ่มนาน

ไม่ว่าจะเป็นโรคเบาหวานหรืออยากลดน้ำหนัก อาหารที่มี ISOMALTULOSE เป็นส่วนประกอบและมีค่าดัชนีน้ำตาลต่ำอย่าง ONCE PRO สามารถเป็นคำตอบให้คุณได้

สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อ วันซ์ โปร ได้ที่โรงพยาบาล / ร้านขายยาชั้นนำ / Fascino / Pure ใน Big C หรือ สั่งซื้อทางออนไลน์ Lazada และ Shopee นะคะ ราคากระป๋องละ 420 บาท ขนาด400 กรัมค่ะ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่
Website : https://www.thaiotsukanutrition.club/
Facebook : https://www.facebook.com/ThaiOtsuka/
Instagram : https://www.instagram.com/thaiotsuka/
Twitter : https://twitter.com/ThaiOtsuka

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.