บลูไดมอนด์ เปิดตัวอัลมอนด์ บรีซ รสชาติใหม่ “มัทฉะ” และ “ลาเต้”

บลูไดมอนด์ เปิดตัวอัลมอนด์ บรีซ รสชาติใหม่ “มัทฉะ” และ “ลาเต้” เสริมทัพเครื่องดื่มนมอัลมอนด์อันดับหนึ่งของเมืองไทย บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์จากเมืองซาคราเมนโตรัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มนมอัลมอนด์ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ รสมัทฉะ และ รสลาเต้

บลูไดมอนด์

พร้อมโชว์แฟชั่นโชว์เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ ชาช่า – มัจฉา โมซิมันน์ ที่จะมาเดินแบบร่วมกับ เป๋า – วฤธ หงสนันทน์  ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและชื่นชอบเครื่องดื่มนมอัลมอนด์ ทั้งยังมีการสาธิตการชงเมนูนมอัลมอนด์สูตรพิเศษจากบาริสต้าหนุ่มหล่อ คุณปาว- สิริณัฏฐ์ ลือเวศพาณิช แห่งร้าน Riva Floating Cafe ณ ห้องโซเชียลรูม ชั้น 2 โรงแรมดับเบิ้ลยู แบงคอก สาทร เมื่อวันก่อน

บลูไดมอนด์

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มนมอัลมอนด์ที่มียอดขายอันดับหนึ่งในสหรัฐอเมริกา เดินทางสู่เมืองไทยเพื่อส่งเสริมแนวคิดที่ว่า “ชีวิตดี เริ่มต้นที่อัลมอนด์ บรีซ” โดยบลูไดมอนด์ได้จัดงานเปิดตัวเครื่องดื่มนมอัลมอนด์ 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ รสมัทฉะ และ รสลาเต้ ในประเทศไทยเป็นแห่งแรกในภูมิภาคเอเชีย  บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ผ่านการคัดสรรเมล็ดอัลมอนด์ที่ดีที่สุดจากแคลิฟอร์เนีย ผสมผสานกับชาเขียวมัทฉะต้นตำรับแท้ 100% จากญี่ปุ่น เกิดเป็น “นมอัลมอนด์รสมัทฉะ” ส่วน “นมอัลมอนด์รสลาเต้” ก็เลือกใช้กาแฟชนิดอาราบิก้าแท้ 100% เกิดเป็นความละมุนที่ลงตัว พร้อมให้คุณลิ้มรสความอร่อยแบบปราศจากโคเลสเตอรอล แถมไม่มีส่วนผสมของนมวัวและนมถั่วเหลือง อุดมไปด้วยแคลเซียม และวิตามินอี ครบคุณประโยชน์อย่างเต็มเปี่ยม ถือเป็นนมทางเลือกที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพที่ดีทางหนึ่ง

บลูไดมอนด์

คุณนิธิน บาทรา ผู้จัดการฝ่ายการพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศ บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส ได้กล่าวว่า “การเปิดตัวเครื่องดื่มนมอัลมอนด์ 2 รสชาติใหม่ ซึ่งวางจำหน่ายในร้าน 7-11 ทั่วประเทศ ถือเป็นสัญญาณแห่งความเชื่อมั่นที่ดีต่อตลาดเมืองไทย รวมถึงเป็นการยืนยันที่ชัดเจนว่าผู้บริโภคชาวไทยให้ความสำคัญกับวัตถุดิบที่มีคุณภาพที่มาจากแหล่งผลิตชั้นเลิศ รวมถึงสัมผัสของรสชาติที่ดีเยี่ยม โดยหลังจากการเปิดตัว บลูไดมอนด์อัลมอนด์ บรีซ ในประเทศไทยเพียงไม่ถึงปี เราก็ได้ผลตอบรับที่ดีเกินความคาดหมายจากผู้บริโภคในประเทศ และมั่นใจว่า บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ รสมัทฉะ และ รสลาเต้ จะเป็นรสชาติที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้บริโภคอย่างแน่นอน”

บลูไดมอนด์

เครื่องดื่มนมอัลมอนด์ “บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ” ดำเนินการผลิตและจำหน่ายในประเทศไทย โดย เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ที่ได้รับเครื่องหมายThailand Trust Mark ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่การันตีถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงของประเทศไทย โดย คุณวิทวัส พลไพศาล รองประธานกรรมการ เครือเฮอริเทจ ได้อธิบายถึงสาเหตุที่เครื่องดื่ม บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ 2 รสชาติใหม่จะเป็นที่ถูกใจผู้บริโภคในตลาดเมืองไทยว่า “รสมัทฉะ และรสลาเต้ ถือเป็นรสชาติที่นิยมอย่างมากในหมู่ผู้บริโภคชาวไทย เราเล็งเห็นแล้วว่า 2 รสชาตินี้จะสามารถครองใจผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน ไม่แพ้อีก 4 รสชาติที่วางจำหน่ายไปก่อนหน้า อย่าง รสออริจินอล, สูตรไม่เติมน้ำตาล, รสวานิลลา และ รสช็อกโกแลต ทั้งนี้ในไตรมาสแรกของปี 2018 นี้ เครื่องดื่มนมอัลมอนด์ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ มี

บลูไดมอนด์

ยอดจำหน่ายเป็นอันดับ 1 ของตลาดนมอัลมอนด์ในเมืองไทย โดยอ้างอิงจากรายงานวิจัยตลาด บริษัท นีลเส็น ประเทศไทย ปัจจุบันเรามีตัวแทนจำหน่าย และเริ่มวางขายไปยังประเทศต่างๆ ได้แก่ ประเทศลาว ประเทศกัมพูชา และประเทศสิงคโปร์ แล้ว ทั้งยังมีผลตอบรับที่ดีและมีแนวโน้มการขยายตลาดไปยังประเทศต่างๆ อีกในไม่ช้า ”

บลูไดมอนด์

ภายในงานมีแฟชั่นโชว์เปิดตัว บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ 2 รสชาติใหม่ มัทฉะ และ ลาเต้ ในคอนเซ็ปต์ “Urban living” ชีวิตดี เริ่มต้นที่อัลมอนด์ บรีซ โดยได้พรีเซนเตอร์สาว ชาช่า – มัจฉา โมซิมันน์ มาร่วมเดินแบบพร้อมตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและชื่นชอบเครื่องดื่มนมอัลมอนด์ เป๋า – วฤธ หงสนันทน์

โดยพรีเซนเตอร์สาวสวยผลิตภัณฑ์แบรนด์ “บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ” ชาช่า – มัจฉา โมซิมันน์ ได้เผยถึงเคล็ดลับการดูแลสุขภาพและรักษารูปร่างให้สุขภาพดีอยู่เสมอว่า ส่วนตัวเป็นคนที่ค่อนข้างให้ความสำคัญกับรูปร่างมากค่ะ เพราะด้วยอาชีพนางแบบและนักแสดงทำให้ต้องดูแลตัวเองอยู่เสมอ ฉาจะเน้นจากภายใน จะออกกำลังกายควบคู่กับการเลือกทานอาหารและเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ อย่างเวลารีบเร่งก็จะเลือกดื่มนมกล่องหยิบทานเป็นมื้อเช้าแทนค่ะ

บลูไดมอนด์

ด้าน เป๋า – วฤธ หงสนันทน์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพได้เผยว่า ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบดื่มนมอยู่แล้ว เพราะอย่างที่ทราบกันว่าการดื่มนมเป็นประจำ จะทำให้สุขภาพของเราแข็งแรง พอช่วงหลังที่มีเทรนด์การดื่มนมอัลมอนด์กัน ก็หันมาลองดื่มดู ประกอบกับประโยชน์ที่ได้จากอัลมอนด์ ก็ทำให้ผมหันมาดื่มนมอัลมอนด์แทน และที่สำคัญก็แนะนำให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่แพ้นมวัวและนมถั่วเหลืองได้รู้จักและหันมาดื่มนมอัลมอนด์ เพราะนมอัลมอนด์นี้จะไม่มีส่วนผสมของนมวัวและนมถั่วเหลืองถือเป็นนมทางเลือกให้กับพวกเขาได้ทานนมกันด้วยครับ

ปิดท้ายความสุขของงานกันด้วยการชงเมนูนมอัลมอนด์สูตรพิเศษจากบาริสต้าหนุ่มหล่อ คุณปาว- สิริณัฏฐ์   ลือเวศพาณิช แห่งร้าน Riva Floating Cafe ที่จะมาสาธิตการทำ มัทฉะไอศกรีมโฟลท (Matcha Ice Cream Float) และ ลาเต้ออนเดอะร็อค (Latte on the rock) ให้ผู้ร่วมงานได้ลิ้มรสความอร่อยแบบไม่ต้องกังวลเรื่องแคลอรี่

สัมผัสความอร่อยที่ลงตัวของ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ รสมัทฉะ และ รสลาเต้ ได้แล้วในขนาด 180 มิลลิลิตร ในราคากล่องละ 20 บาท ที่ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่นทุกสาขา พร้อมอีก 4 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล, สูตรไม่เติมน้ำตาล, รสวานิลลา และ รสช็อกโกแลต หาซื้อได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อ และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นทั่วประเทศ ทั้งขนาด 180 มิลลิลิตร ราคา 20 บาท และขนาดใหญ่ 946 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG:Bluediamondthailand

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.