CRG ต้อนรับแฟนบอลเข้าสู่ฤดูกาลฟุตบอลโลก 2018 ให้คุณได้อิ่มอร่อยติดขอบจอ

กลับมาอีกครั้งกับฤดูกาลฟุตบอลโลก 2018 ที่ทุกคนรอคอย และในครั้งนี้  บริษัท เซ็นทรัลเรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) จึงขอเอาใจเหล่าแฟนบอลให้ได้ดูบอลแบบเต็มอิ่ม กับโปรโมชั่นที่จัดเต็มเพื่อแฟนบอลโดยเฉพาะ เริ่มต้นไปกับ

“อานตี้ แอนส์” ผู้นำตลาดซอฟท์เพรทเซลในประเทศไทย บริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) จัดเสิร์ฟโปรโมชั่น  FIFA WORLD CUP 2018” เพียงซื้อเซ็ทสุดคุ้ม ประกอบไปด้วย โกลเด้น เพรทเซล สปริง คู่กับ เพรทเซลออริจินัล และ เครื่องดื่มโค้ก ขนาด 22 ออนซ์ รับฟรีเครื่องดื่มโค้ก ขนาด 22 ออนซ์ อีก 1 แก้วไปเลย ไปเติมความซ่าส์กับฤดูกาลบอลโลกสุดมันส์ได้แล้ว ที่ร้านอานตี้ แอนส์ เฉพาะสาขาที่จำหน่ายเครื่องดื่มโค้ก  จำนวน 30  สาขาเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 61 – 15 ก.ค.61 ซ่าส์สุดคุ้มขนาดนี้ แฟนบอลห้ามพลาดเด็ดขาด!!!

ตามมาต่อกับอีกหนึ่งแบรนด์ดังที่ครองใจใครหลายคนมายาวนาน กับ เดอะ เทอเรส ที่ก็ไม่พลาดที่จะจัดเสิร์ฟโปรโมชั่นเอาใจคอบอลถึงบ้าน ให้คุณได้อิ่มแบบชิดติดขอบจอ ไม่ต้องกลัวพลาดช๊อตไฮไลท์สำคัญ กับโปรโมชั่นดิลิเวอร์รี่จัดส่งแบบฟรีๆ เมื่อสั่งอาหารครบ 800 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ อิ่มสุดคุ้ม อร่อยเหมือนไปนั่งทานที่ร้าน ส่งฟรีแบบนี้ตั้งแต่วันที่ 7 มิ.ย. – 19 ส.ค. 2561 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ CRG Call Centerโทร. 02-6633888, www.facebook.com/theterracerestaurant และ Catering โทร. 092-248-9590

และยังไม่หมดเท่านี้เมื่อเปปเปอร์ ลันช์ และเทนยะ ก็ไม่ยอมแพ้ ออกโปรโมชั่นเด็ดพร้อมของพรีเมี่ยมที่มีมาให้แฟนๆแค่ในช่วงฤดูกาลบอลโลก 2018 เท่านั้น กับกระบอกน้ำ “PEPSI Tumbler” ที่มาในรูปทรงชิคๆ จะถือไปไหนก็เก๋ เพียงแค่เลือกอร่อยในแบบที่ใช่

เริ่มต้นไปกับโปรโมชั่นจาก เปปเปอร์ ลันช์ ที่เอาใจเหล่าแฟนบอล ให้มาอิ่มจุใจ เก็บแรงไปเชียร์บอล เพียงสั่งเมนูหมวด Japanese Classics + Set B ในราคาปกติ ก็รับความมันส์ 2 ต่อ ไปกับ

  • ต่อที่ 1 : รับฟรี! Pepsi Tumbler Live for Now มูลค่า 59 บใ (ของมีจำนวนจำกัด)
  • ต่อที่ 2 : รับคูปองเติมเป็ปซี่/เซเว่นอัพ ครั้งถัดไป 19 บ.

ขอบอกว่าเริ่มตั้งแต่ 11 มิ.ย. – 15 ก.ค. 61 เท่านั้นนะ ที่ร้านเปปเปอร์ ลันช์ ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาดอนเมือง และร้าน Express)

 

หากยังไม่จุใจ ก็มาอร่อยต่อกับ เทนยะ ที่ขอเอาใจคอบอลกันสุดๆให้คุณได้ไปเลือกอร่อยไปกับ2 ชุดสุดคุ้มในราคาพิเศษ

คุ้มที่ 1 : Special Set

  • ซื้อข้าวหน้ากุ้งเทมปุระและหมูผัดซอสสไตล์ญี่ปุ่น+เป๊ปซี่ (รีฟิล) พร้อมกระบอกน้ำ ราคา 159 บ. (ปกติ 174 บ.)
  • ซื้อเทนด้ง + ข้าวหน้าหมูโทจิ เทนด้ง+เป๊ปซี่ (รีฟิล) พร้อมกระบอกน้ำ 2 แก้ว ราคา 299 บ. (ปกติ 328 บ.)

คุ้มที่2 : Special Coupon

  • Refill pepsi ในราคา 19 บ. (ปกติ 45 บ.) เมื่อซื้ออาหารในหมวดเทนด้งในราคา 129 บ.ขึ้นไป

 

บอกเลยว่าคุ้มขนาดนี้ไม่มีอีกแล้ว มาอิ่มอร่อย แถมสดชื่นซาบซ่าไปกับโปรโมชั่นสุดคุ้มแบบนี้ได้    ตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 15 ก.ค.61 ที่ร้านเทนยะทุกสาขา

 

พบกับโปรโมชั่นทั้งหมดนี้ ได้ที่ร้านอาหารในเครือเซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) แนะนำหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.crg.co.th , Facebook: CentralRestaurantsGroup , CRGPLUS application หรือ CRG Call Center โทร.02-66-33-888

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.