เรสเทียร์ (Restier) หมอนหรูคู่ใจ “ขุ่นแม่ชมพู่” ผู้ช่วยคนสำคัญ กับปฏิบัติภารกิจพรมแดง ณ เมืองคานส์

เรสเทียร์ (Restier) หมอนหรูคู่ใจ “ขุ่นแม่ชมพู่” ผู้ช่วยคนสำคัญ กับปฏิบัติภารกิจพรมแดง ณ เมืองคานส์ เพิ่งเสร็จสิ้นสำหรับการเดินพรมแดงของ “ขุ่นแม่ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ นิตยสารแฟชั่น ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์” ที่งาน “เทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 71” (71th Cannes Film Festival) ไปหมาดๆ กระแสความสวยปังอลังการก็แพร่ไปทั่วเมือง

เรสเทียร์

แถมตามมาด้วยกระแสควันหลง ที่บรรดาแฟชั่นนิสต้าต่างพากันซูมลึกและเสาะหาบรรดาแบรนด์สารพันแฟชั่นไอเท็มรอบกาย “ขุ่นแม่ชมพู่” ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า กระเป๋า ยาวไปจนถึงไอเท็มเด็ดที่เปรียบเสมือนตัวช่วยคนสำคัญในการเดินทางไกลไปปฏิบัติภารกิจแห่งปีครั้งนี้ ที่แสนหนักหน่วงไม่เบา เรียกว่าเริ่มกันตั้งแต่พระอาทิตย์ยังไม่ขึ้น จนพระอาทิตย์ลับไปนานแล้วถึงจะจบสิ้น ติดต่อกันตลอดหลายวัน ไหนจะต้องสวยเต็มพิกัดเพื่อการเดินพรมแดง 5 วันเต็ม แต่งานนี้ “ขุ่นแม่ชมพู่” ก็ยังสวยสดใสมีพลังเต็มเปี่ยม เอาอยู่ทุกงาน ก็ด้วยเคล็ดลับจากตัวช่วยนี้ นั่นคือ หมอนรู้ใจ 2 ใบ นี้ ได้แก่หมอนพันคอลายจิ้งจอกสีชมพู ที่ชื่อว่า “ฟ็อกซี่ ดีไซน์” (Foxy Design) รุ่นลิมิเต็ด และ หมอนหนุนนอนผลิตจากยางพารา จากแบรนด์ เรสเทียร์” (Restierวันนี้เลยขอมาชี้เป้า ทำความรู้จักกับแบรนด์ของหมอนพันคอสุดชิค เรสเทียร์” (Restier) ว่าดีอย่างไร

ฟ็อกซี่ ดีไซน์

ก่อนอื่นต้องขอเม้าท์ว่า “เรสเทียร์” (Restier) เป็นแบรนด์เครื่องนอนระดับลักชัวรี่สัญชาติไทย โดย บริษัท เทรเชอร์โปรดักส์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ซึ่งผลิตเครื่องนอนจากยางพาราคุณภาพสูงและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งประกอบด้วย หมอนหนุนศรีษะ หมอนข้าง ท็อปเปอร์ และที่นอน ผ่านการออกแบบและทดลองโดยศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสรีรวิทยา และใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่สุด Restsolationtm Technology ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะเรสเทียร์เพียงแบรนด์เดียวในโลก เพื่อเสริมประสิทธิภาพการนอนหลับอย่างดีเยี่ยม และตอบโจทย์ความต้องการของการนอนอย่างแท้จริง เรียกว่า ขุ่นแม่ชม เลือกแต่แบรนด์ที่ไม่ธรรมดาจริงๆ

อารยา เอ ฮาร์เก็ต
ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

จากนั้น เรามาทำความรู้จักกับเจ้าหมอนพันคอสุดคิวท์ ตัวช่วยให้ขุ่นแม่ชมนั่งชิลหลับสบายตลอดการเดินทางบนเครื่องบินที่แสนยาวนาน น่ารักฟรุ้งฟริ้งแถมมีชื่อเก๋ๆ ว่า “ฟ็อกซี่ ดีไซน์” (Foxy Design) ซึ่งเป็นรุ่นลิมิเต็ดที่แบรนด์ เรสเทียร์” (Restierดีไซน์มาแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อ ขุ่นแม่ชมพู่ โดยเฉพาะ ก็สวยเก๋แถมนุ่มพอดีกับคอแบบนี้ ขุ่นแม่ชมพู่เลยใช้พันคอคู่ใจไปตลอดการเดินทาง เหตุผลที่เจ้า “ฟ็อกซี่ ดีไซน์” (Foxy Design) สุดแสนจะหนุนสบายเพราะทำมาจากยางพาราคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ซึ่งไม่มีกลิ่นเหม็นกวนใจ ที่สำคัญสามารถรองรับและ   ปรับให้เข้ากับสรีระได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยให้พักผ่อนได้อย่างมีคุณภาพมากขึ้นระหว่างเดินทางไกล เซฟพลังความสดใส เติมความกระปรี้กระเปร่าได้อย่างดี พรมวันแรก ขุ่นแม่ชมพู่ ก็เลยสวยปัง!! อลังการแบบไม่ออมมือ

Foxy Design

ต่อมาผู้ช่วยอันดับที่ 2 ที่ ขุ่นแม่ชมพู่ ลงทุนหอบหิ้วจากเมืองไทยไปเมืองคานส์ด้วยกัน นั่นคือ หมอนยางพารา จาก “เรสเทียร์” (Restier) เพื่อให้เป็นตัวช่วยทำให้การนอนผิดที่ทาง กลายเป็นค่ำคืนแสนสบายหลับฝันหวานตลอดคืน พร้อมตื่นมาส่งพลังสวยบนพรมแดงแบบเต็มร้อย ซึ่งความโดดเด่นของหมอนยางพาราเรสเทียร์อยู่ตรงที่ความนุ่มสบายทุกครั้งที่สัมผัส ด้วยพื้นผิวของหมอนประกอบไปด้วยรูระบายอากาศขนาดเล็กทำให้เกิดการหมุนเวียนของอากาศ ไม่ก่อให้เกิดการสะสมความร้อน ทั้งยังมีคุณสมบัติป้องกันไรฝุ่น เชื้อรา และแบคทีเรีย อันเป็นต้นเหตุของการเกิดภูมิแพ้ เรียกว่าหลับสบาย ช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้า ถึงว่า ขุ่นแม่ชมพู่ ของเราเลยสวยเจิดพร้อมเดินพรมแดงแบบไม่มีแววตาเหนื่อยล้า หรือเมื่อยหน้าให้เห็น กลับสวยเฉิดฉายแบบนางพญา เป๊ะ ปัง อลังการ ตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้าย ปิดพรมแดงแบบสง่างาม

Foxy Design

สัมผัสสุนทรียะแห่งจากการนอนหลับแบบขุ่นแม่ชมพู่ ด้วย “เรสเทียร์” (Restier) ผลิตภัณฑ์เครื่องนอนคุณภาพระดับลักชัวรี่ ติดตามรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ www.restier.com

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.