Dyson

Dyson เผยโฉมพัดลมกรองอากาศเทคโนโลยีล่าสุด เพื่ออากาศบริสุทธิ์ทุกมุมห้อง

Dyson เผยโฉมพัดลมกรองอากาศเทคโนโลยีล่าสุด เพื่ออากาศบริสุทธิ์ทุกมุมห้อง

(กัวลาลัมเปอร์) Dyson เปิดตัวพัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool™  เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่พัฒนาประสิทธิภาพในการกรองและหมุนเวียนของอากาศ  ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์และอัลกอริทึมเฉพาะของ Dyson  เพื่อจัดการกับปัญหามลภาวะภายในบ้านที่ปนเปื้อนไปด้วยอนุภาคขนาดเล็กที่ตาเปล่ามองไม่เห็น

   

พอล ดอว์สัน รองประธาน กลุ่มผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม Dyson กล่าวว่า “ที่ Dyson เราพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อผู้ใช้และการใช้งานภายในบ้านที่ใช้อยู่อาศัยจริง โดยสร้างเทคโนโลยีที่ประสิทธิภาพผ่านห้องปฏิบัติการทดสอบ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญกว่านั้นคือสามารถตอบสนองความคาดหวังของลูกค้าในการใช้งานจริง การกรองอากาศภายในบ้าน เครื่องกรองควรมีคุณสมบัติมากกว่าการมีตัวกรองอากาศที่ดี และสามารถทำหน้าที่ได้มากกว่าการเป็นเครื่องกรองอากาศ ทั้งความสามารถในการตรวจวัดมลพิษได้อย่างอัตโนมัติ ดักจับแก๊สและอนุภาคขนาดเล็ก และการกระจายลมสะอาดไปทั่วทุกมุมห้อง พัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool™ พัฒนาขึ้นให้มีประสิทธิภาพครบถ้วน และเป็นผลิตภัณฑ์เดียวที่สามารถกรองอากาศสะอาดทั้งห้องได้อย่างเหมาะสมตามมาตรฐาน AHAM AC1-2015”

มาร์ค เฮิร์ด วิศวกรแผนกผลิตภัณฑ์อัจฉริยะ อธิบายถึงคุณสมบัติของพัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool™ ว่า ระบบการกรองอากาศทั้งห้องแบบอัตโนมัตินี้สามารถตรวจจับแก๊สและอนุภาคเล็ก รายงานมลภาวะภายในบ้านแบบเรียลไทม์ ผ่านจอ LCD และจัดการกับปัญหาอย่างอัตโนมัติ ด้วยระบบฟิลเตอร์ทั้งเครื่องปิดสนิท 360 องศา ที่รวมคาร์บอนฟิลเตอร์ และฟิลเตอร์แก้ว HEPA มีความสามารถดักจับสารก่อภูมิแพ้และมลภาวะที่มีขนาดเล็กถึง 0.1 ไมครอนได้ถึง 99.95%

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Air Multiplier™ และการปล่อยกระแสลมแบบ 350 องศา โดยสามารถปรับใช้งานในโหมด Fan และโหมด Diffused เพื่อกรองอากาศสะอาดได้ตลอดทั้งปี ควบคุมผ่านแอพพลิเคชั่น Dyson Link สามารถใช้บนโทรศัพท์มือถือระบบ iOS และ Android

 

เครื่องกรองอากาศ Dyson Pure Cool™ มีทั้งแบบตั้งโต๊ะ (DP04)  ราคา 19,900 บาท และแบบตั้งพื้น (TP04) ราคา 28,900 บาท  มีสี White/Silver และ Iron/Blue  ในประเทศไทยมีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ (25 พฤษภาคม 2561) ที่ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

 

James Dyson วิศวกรอัจฉริยะ ผู้ประดิษฐ์เครื่องดูดฝุ่นแบบไร้ถุงเครื่องแรกของโลกเป็นผลสำเร็จ และเป็นผู้ก่อตั้ง Dyson

 

เกี่ยวกับ Dyson

Dyson บริษัทผู้คิดค้นและออกแบบเทคโนโลยีระดับโลก พลิกโฉมผลิตภัณฑ์ทุกชนิดตั้งแต่การคิดค้นรากฐานและรูปร่างอันเป็นเอกลักษณ์ สามารถทำงานได้ดีและมีความแตกต่าง มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองมัลส์เบอร์รี่ สหราชอาณาจักร พัฒนาผลิตภัณฑ์มาแล้ว 5 ประเภท ได้แก่ เครื่องดูดฝุ่นแบบมีสายและไร้สาย เครื่องควบคุมสิ่งแวดล้อม ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic™ เครื่องเป่ามือ Dyson Airblade™ และ หลอดไฟ Dyson

การวิจัยระดับโลกของ Dyson ยังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่อง ลงทุน 330 ล้านปอนด์ สร้างศูนย์เทคโนโลยีแห่งใหม่ในประเทศสิงคโปร์ เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และสหราชอาณาจักร เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นระบบพลังงาน มอเตอร์ ระบบวิชั่น ระบบกรองอากาศ หุ่นยนต์ เครื่องจักร และเทคโนโลยี AI ก้าวสู่ผู้นำด้านเทคโนโลยี มุ่งสร้างสรรค์ความคิดและเทคโนโลยีที่ดีกว่าเพื่อแก้ปัญหาที่ผู้อื่นมักมองข้าม

 

ติดตาม Dyson ได้ที่  www.dyson.co.th

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.